ผู้ชายบ่ายสอง ^^


... ฉันรู้ว่าดวงดาวจะสวยที่สุดเมื่ออยู่บนท้องฟ้า และเธอจะเปล่งประกายงดงามที่สุดเมื่อยืน ณ ที่แห่งนั้น ... 
ถึงมันจะดูน่าเศร้าสำหรับฉันที่ไม่อาจไปยืนเคียงข้างเธอได้ แต่เธอไม่ต้องเป็นห่วงนะ เพราะฉันจะยืนอยู่ข้างหลังเธอเสมอ และฉันไม่เสียใจหรอก ที่ได้แค่ยืนอยู่ข้างหลังเธอ...

... เพราะ ...

ถ้าฉันอยู่ข้างหลังเธอ ... ฉันจะสามารถมองเห็นเธอได้ตลอดเวลา ...
ถ้าฉันอยู่ข้างหลังเธอ ... ฉันจะสามารถเดินตามเธอทันได้ ไม่ว่าเธอจะวิ่งเร็วๆ หรือเดินช้าๆ โดยที่เธอไม่ต้องคอยกังวลหรือเป็นห่วงฉัน
ถ้าฉันอยู่ข้างหลังเธอ ... ฉันจะเป็นคนแรกที่เห็นหากเธอล้ม และฉันจะเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วยพยุงเธอ
ถ้าฉันอยู่ข้างหลังเธอ ... เธอจะได้เดินไปข้างหน้าอย่างสบายใจ เพราะฉันจะคอยดูแล และปกป้อง ไม่ให้มีใคร หรืออะไรมาทำร้ายเธอ
และ...
ถ้าฉันอยู่ข้างหลังเธอ ... เธอจะมั่นใจได้เลยว่าเธอจะไม่โดดเดี่ยวแน่นอน เพราะทุกครั้งที่เธอมองกลับมา จะเห็นว่าฉันอยู่ "ข้างหลัง" เธอเสมอ...

... สู้ๆนะ หนุ่มๆของฉัน ... 








Create Date : 09 ตุลาคม 2557
Last Update : 9 ตุลาคม 2557 22:11:56 น.
Counter : 410 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HotSpirit
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
Group Blog
ตุลาคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31