บางทีฉันกับเธอ ก็แตกต่างกันเกินไป
... บางทีฉันกับเธอ เราก็มีเรื่องที่แตกต่างกันมากเกินไป ...

เธอเป็นคนเข้มแข็ง ... แต่ฉันเป็นคนเจ้าน้ำตา
เธอไม่ชอบเวลาฝนตก เพราะมันทำให้เธอไม่สะดวกเวลาขับรถ ... แต่ฉันชอบขับรถท่ามกลางสายฝน และฟังเสียงฝนตกไปเรื่อยๆ
เธอชอบขับรถเร็ว เพื่อให้ไปถึงที่หมายได้ตรงเวลา ... ฉันชอบขับรถช้าๆ เพื่อชมบรรยากาศสองข้างทาง
เธอไม่ชอบคนวุ่นวาย และชอบอยู่เงียบๆ ... แต่ฉันกลัวการต้องอยู่คนเดียว โดยไม่มีใครอยู่ข้างๆ
เธอเป็นคนเดินเร็ว ... แต่ฉันเป็นคนเดินช้า
เธอเป็นคนตื่นเช้า ... แต่ฉันชอบตื่นสาย
เธอเป็นคนตรงต่อเวลา ... แต่ฉันมักจะมาสายเสมอ
เธอชอบกินอาหารรสจัด ... แต่ฉันกินเผ็ดไม่ได้

เธอชอบฟังเพลงสบายๆ ความหมายดี ... แต่ฉันชอบฟังเพลงเกาหลี ที่มีผู้ชายหล่อๆ
เธอเป็นอารมณ์ร้อน ไม่ค่อยยอมใคร ... ฉันเป็นคนง่ายๆ ไม่ค่อยสู้คน
เธอเป็นคนไม่อ่อนหวาน ... แต่ฉันเป็นคนช่างฝัน และอ่อนไหว
เธอเป็นคนมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว ... แต่ฉันค่อนข้างโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ
เธอเป็นคนชอบแสดงความรู้สึกผ่านทางการกระทำ ... แต่ฉันชอบสัมผัสความรู้สึกผ่านทางคำพูด
เธอเป็นคนพูดตรงๆ จนบางครั้งก็ดูเป็นการทำร้ายความรู้สึก ... ฉันชอบคิดมากกับคำพูดที่รุนแรงของเธอ
เธอไม่ชอบการทำสิ่งเดิมๆ ซ้ำๆ นานๆ ... แต่ฉันเป็นคนย้ำคิด ย้ำทำ
เธอชอบยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง ... แต่ฉันชอบยึดคนรอบข้างเป็นศูนย์กลาง
เธอไม่กลัวที่จะพูด หรือทำในสิ่งที่แตกต่าง ... แต่ฉันกลับกลัวที่จะทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่น
เธอชอบให้คนอื่นพยายามทำด้วยตัวเองก่อน แล้วค่อยช่วยเหลือทีหลัง ... แต่ฉันมักน้อยใจทุกครั้งที่เธอไม่สนใจเวลาฉันขอความช่วยเหลือ
เธอไม่ค่อยเห็นความสำคัญของวันเกิด หรือวันครบรอบต่างๆ เพราะมันก็เป็นวันธรรมดาเหมือนกับทุกวัน ... แต่ฉันถือว่าวันเหล่านั้นเป็นวันพิเศษ ที่เราควรทำอะไรพิเศษ กับคนพิเศษเท่านั้น 

... 
ซึ่งความจริงแล้วเรายังมีเรื่องต่างๆอีกมากมายที่เราแตกต่างกัน  แตกต่างกันมากบ้าง แตกต่างกันน้อยบ้าง  แต่ฉันเชื่อเสมอว่ามันต้องมีจุดตรงกลาง ที่สามารถเชื่อมเราสองคนไว้ด้วยกันได้เสมอ 
ซึ่งสิ่งที่ฉันอยากรู้แค่อย่างเดียวคือ "เรายังรักกัน" เหมือนกันใช่รึเปล่า ?





Create Date : 10 ตุลาคม 2557
Last Update : 10 ตุลาคม 2557 21:26:43 น.
Counter : 1943 Pageviews.

1 comments
  
ชอบจังค่ะ

โดย: +*ออมสิน-ทิงนองนอย*+ วันที่: 16 ตุลาคม 2557 เวลา:11:42:42 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HotSpirit
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
Group Blog
ตุลาคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31