เชื่อใจ - Lomosonic


ฉันไม่กล้าแสดงตัวตนของฉันให้ใครได้เห็น เพราะกลัวพวกเค้าจะรับไม่ได้
ฉันไม่กล้าเล่าเรื่องน่าอายของฉันให้ใครฟัง เพราะฉันกลัวว่ามันจะไม่ถูกเก็บเป็นความลับ
ฉันไม่กล้าปรึกษาเรื่องสำคัญกับคนอื่น เพราะฉันไม่รู้ว่าพวกเค้าจริงใจกับฉันแค่ไหน
ฉันไม่กล้าบอกความรู้สึกของฉันออกไปตรงๆ เพราะกลัวว่าคนอื่นจะไม่ถูกใจ
ฉันไม่กล้าวางใจให้ใครเข้ามารู้จักอีกด้านนึงของฉัน เพราะฉันรู้สึกไม่ปลอดภัย
ฉันไม่กล้าใช้เวลาอยู่กับคนแปลกหน้านานๆ เพราะฉันรู้สึกอึดอัด และไม่เป็นตัวของตัวเอง

แต่กับเธอ

ฉันกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนของฉันให้เธอได้เห็น เพราะฉันรู้ว่าเธอรับมันได้
ฉันกล้าที่จะเล่าเรื่องน่าอายของฉันให้เธอได้ฟัง เพราะฉันรู้ว่ามันจะเป็นความลับระหว่างเราสองคนเสมอ
ฉันกล้าที่จะปรึกษาเรื่องสำคัญๆกับเธอ เพราะฉันรู้าเธอจะช่วยฉันคิดหาทางออกที่ดีที่สุดได้
ฉันกล้าที่จะบอกความรู้สึกของฉันออกไปตรงๆ เพราะฉันรู้ว่าเธอมีเหตุผลพอที่จะรับฟังความคิดของฉัน
ฉันกล้าที่จะให้เธอได้มาสัมผัสตัวตนอีกด้านนึงของฉัน เพราะฉันรู้สึกปลอดภัยเสมอเวลาที่เธออยู่ข้างๆฉัน
ฉันกล้าที่จะใช้เวลาอยู่กับเธอนานๆ เพราะทุกครั้งที่ฉันอยู่กับเธอ ฉันรู้สึกว่าฉันได้กลับมาเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่คนที่กำลังสวมหน้ากากเพื่อเข้าสังคม

... และที่ฉันกล้าทำเรื่องราวเหล่านั้น มันเป็นเพราะฉัน เชื่อใจ ...





Create Date : 21 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2556 17:07:16 น.
Counter : 621 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HotSpirit
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
Group Blog
พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
21 พฤศจิกายน 2556