เพียงคนหนึ่งคน ที่ค้นหาชีวิต ถูกหรือผิด ชีวิตเหมือนบททดสอบ บางคราวเจ็บช้ำ จำไว้เป็นบทเรียน ผ่านมาแล้วผ่านไป เก็บไว้เพียงความทรงจำ
Google
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

Boulevard Of Broken Dreams

by...Green Day



I walk a lonely road
The only one that I have ever known
Don't know where it goes
But it's home to me and I walk alone

I walk this empty street
On the Boulevard of Broken Dreams
Where the city sleeps
and I'm the only one and I walk alone

I walk alone
I walk alone

I walk alone

I walk a...

My shadow's the only one that walks beside me
My shallow heart's the only thing that's beating
Sometimes I wish someone out there will find me
'Til then I walk alone

Ah-ah, Ah-ah, Ah-ah, Aaah-ah,
Ah-ah, Ah-ah, Ah-ah

I'm walking down the line
That divides me somewhere in my mind
On the border line
Of the edge and where I walk alone

Read between the lines
What's fucked up and everything's alright
Check my vital signs
To know I'm still alive and I walk alone

I walk alone
I walk alone

I walk alone
I walk a...

My shadow's the only one that walks beside me
My shallow heart's the only thing that's beating
Sometimes I wish someone out there will find me
'Til then I walk alone

Ah-ah, Ah-ah, Ah-ah, Aaah-ah
Ah-ah, Ah-ah

I walk alone
I walk a...

I walk this empty street
On the Boulevard of Broken Dreams
Where the city sleeps
And I'm the only one and I walk a...

My shadow's the only one that walks beside me
My shallow heart's the only thing that's beating
Sometimes I wish someone out there will find me
'Til then I walk alone...







 

Create Date : 30 มิถุนายน 2551
8 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2552 6:59:53 น.
Counter : 346 Pageviews.

 

แวะมาฟังเพลงค่ะพี่กุ้ง

 

โดย: paerid 30 มิถุนายน 2551 15:32:08 น.  

 

แวะมาขอฟังเพลงค่ะคุณกุ้ง (ถือวิสาสะเรียกตามคนข้างบน..แฮะ)

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บ้านนะคะ

 

โดย: แค่คนหนึ่งคน 30 มิถุนายน 2551 16:22:58 น.  

 

ตามมาฟังเพลง เพิ่งเคยได้ยินค่ะเพลงนี้ ขอบคุณที่เอามาให้ฟังค่ะ

บอกวิธีต้มไข่ต้มให้เป็นยางมะตูมเล็กน้อย แบบไม่สุกเกินไป คือ ตั้งน้ำแล้วเอาไข่ใส่ลงไปเลย ใช้ไฟแรง ให้น้ำเดือด ตั้งไว้ซัก 6-7 นาที แล้วก็เอาขึ้นแช่น้ำเย็นพอเย็นแล้วค่อยแกะเปลือกออก ลองทำดูนะคะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 30 มิถุนายน 2551 18:11:14 น.  

 

แวะมาคุ้ยกะละมังถั่วงอกอีกรอบจ้ะ

 

โดย: บ้านดินริมสวน 30 มิถุนายน 2551 20:33:55 น.  

 



สว.ฟังเพลงฝาหรั่งมิค่อยจะเป็นจ๊ะ

เคยฟังแต่ชนิด เอ้อ เอิง เงย

ไม่งั้นก็ลูกกรุง ก๊ะ ลูกทุ่ง

ทำไงได้….เรามันแก่เลี้ยว

อย่าว่าป้าเลยนะหลาน

ว่าแต่กวีบทสั้นที่วิ่งมาวิ่งไปใต้หลังไมค์น๊ะ

…….ไพเราะถูกใจผู้ชราจัง…จัง…จัง


 

โดย: ร่มไม้เย็น 30 มิถุนายน 2551 21:06:49 น.  

 

ไม่ได้เจอกันหลายวันเลยค่ะ
คุณกลีบดอกโมก สบายดีป่าวคะ

 

โดย: vanilla_ole 30 มิถุนายน 2551 23:29:48 น.  

 

ไม่เคยได้ยิน และก็ยังไม่ได้ยินอยู่..เฮ้อ... เปิดเสียงอย่างไรก็ไม่มีเสียง
แต่อ่านจากเนื้อเพลงแล้วมันเศร้าจริง ๆ เลยนะ เอาเป็นว่า มีแค่ shadow มันน้อยเกินไป มีถนนหนทางเดิน มีท้องฟ้า มืดบ้างสว่างบ้างเป็นองค์ประกอบจะได้ไม่ alone เกินไปนะคะ

เพิ่งได้มีโอกาสอ่านงานบล็อกในหน้าอื่น ๆ เขียนได้น่ารักจังค่ะ ท่าทีกับชีวิตก็น่าชื่นชม ขอให้มีพลังก้าวเดินในทางที่เลือกเดินนะคะ แล้วจะแวะมาอ่านเรื่องราวน่ารัก ๆ จากใจที่เข้มแข็ง และจากภาพในบล็อกสวย ๆ รวมทั้งในภาพพื้นหลังที่เย็นตาอ่านง่ายสวยงามด้วยค่ะ

 

โดย: kangsadal 1 กรกฎาคม 2551 14:39:35 น.  

 

เกือบถูกทั้งหมดค่ะ ยกเว้นเปรี้ยวกะซ่า

เป็นคนเฉยๆค่ะ ตัวเป็นๆ ไม่ค่อยพูด ประมาณว่าไม่กล้าพูด กลัวโดนเตะ เพราะปากแบบเนี้ยย55555

 

โดย: vanilla_ole 1 กรกฎาคม 2551 15:54:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลีบดอกโมก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กลีบบาง ดอกขาว พราวต้น

ข้ามคืน ร่วงหล่น โคนหญ้า

หอมรื้น ชั่วคืน โรยรา

กลีบบาง ไร้ค่า เมื่อลาใบ



hits
New Comments
Friends' blogs
[Add กลีบดอกโมก's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.