พฤษภาคม 2560

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
รีวิวสีผม LOLANE Y-24 สีเทาสว่าง


สวัสดีค่ะทุกคน
วันนี้คุณมารีวิวสีผมสีเทานะค่ะ
แถมมีเคล็ดลับสำหรับสาวๆที่อยากทำสีเทาแต่ผมเสียมากกฝากค่ะ

ช่วงนี้คุณไม่ว่างเข้าร้านเลย
กะว่าจะหาสีผมราคาน่ารักใช้เติมสีเทาไปพรางก่อน
คุณเลือก สีของ Lolane z-cool color milk Y-24 สีเทาสว่าง
บนกล่องเขียนว่า สีใหม่สุดชิค สีได้สีตามหน้ากล่อง
(ในกรณีผมสีเทาพื้นสีผมต้องสว่างมาก ผ่านการกัดระดับ10-11 มาก่อนค่ะ)



วิธีใช้

1. บีบหลอดสีลงในขวดรีมน้ำนม Hokkaido
2. เขย่าให้สีกับเนื้อครีมผสมเข้ากัน
3. ชโลมลงสีผมบน เส้นผม
4. ทิ้งไว้ 30-40 นาทีแล้วล้างออก



ตัวน้ำนมฮออกไกโดจะไม่ทำให้ผมแห้งมากหลังจากทำสีค่ะ
กรณีคุณ คุณลงสีที่ปลายผมที่เคยผ่านการกัดมาค่ะ
ผมที่ผ่านการกัดมาอย่างโชกโชนจะทิ้งน้ำยาบนผมไม่ถึง30 นาทีค่ะ เพราะเส้นผมจะขาด ผลลัพธ์สีอาจจะไม่เทาเท่ากับหน้าก่อน แต่ก็ถือว่าเทาขั้น 2 ระดับ
จากสีผมเดิมที่ติดน้ำตาล

ก่อน & หลัง





สำหรับใครที่พื้นผมเป็นสีเข้มอย่างสีดำหรือสีน้ำตาล

ผลลัพธ์จะเป็นสีน้ำตาล

ถ้าอยากได้สีเทาผมจำเป็นต้องกัดสีให้สว่างมากๆค่ะ
คุณพื้นผมเป็นสีน้ำตาล กัดขาวมากไม่ได้ผมยุ่ย 55555 แต่ใจรักสีเทานะ
ยังไงถ้าใครสนใจเต็มสีเทาสวยๆ ราคาน่ารัก
สามารถซื้อไปทำเองที่บ้านได้เลยนะคะ
ส่วนตัวสีเทายังไม่ฉ่ำใจด้วยปัจจัยหลายอย่าง ผมน้องจะไม่ไหวแล้ว 55555
ราคาเพียง 189 บาท

พิกัด ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป , Eveandboy , เว็บไซด์Lazada.com
เค้ามีถึง 25 เฉดสีฟินๆให้เลือกเลยนะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที Facebook : Zcoolthailand
ยังไงไว้เจอกันรีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่า ^____^




Create Date : 20 พฤษภาคม 2560
Last Update : 20 พฤษภาคม 2560 18:58:35 น.
Counter : 8336 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 13 มิถุนายน 2560 เวลา:18:03:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผัดพริกแกงกุ้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 45 คน [?]