มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
นีเวีย เมคอัพเคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ สะอาดหมดจดราคานักศึกษา
เราก็รู้ใช่ไหมว่าการที่หน้าเราสกปรกเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว เพราะงั้นการล้างหน้าถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆเลยนะคะสาวๆเป็นขั้นตอนที่เราต้องใส่ใจที่สุด ยิ่งถ้าแต่งหน้าหนาๆแล้วยิ่งต้องล้างให้สะอาดหมดจดซึ่งไม่ใช่แ่ค่น้ำเปล่านะคะ เราจำเป็นต้องใช้ cleansingค่ะ เพราะcleansing จะclean ถึงรูขุมขนทั้งคราบสกปรกเครื่องสำอางเลยทีเดียว



ถ้าจะให้พูดถึงcleansing ใช้ง่ายสะดวกต่อการทำความสะอาดก็ต้องนึกถึงพวก cleansing water ซึ่งวันนี้คุณมี NIVEA Bright acne oil control make up clear cleansing water
มาแนะนำให้รู้จัก ขอเรียกสั้นๆว่า นีเวีย เมคอัพเคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์
นะคะ

ยี่ห้อนี้คุ้นหูทุกคนใช้อยู่กับเรามานานและราคาก็ไม่แพงเหมาะกับนักเรียนนักศึกษา มากๆ ใครที่ไม่อยากพลาดเคล็บลับหน้าสะอาดห่างไกลสิวแถมชุ่มชื่นต้องติดตามรีวิวนี้ค่า



ตัว cleansing water ตัวนี้เขาได้มีนวัตกรรมไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว (เราจะคุ้นเคยแต่กับพวกรักษาสิวoil control หน้าต้องแห้งใช่ไหมค่ะแต่นีเวียไม่ใช่แบบนั้นค่ะ)
เวลาเราเช็ดคราบเครื่องสำอางออกด้วยนีเวีย เมคอัพเคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์แล้วเราไม่รู้สึกผิวหน้าแห้งกร้าน เราจึงมั่นใจได้ว่าผิวเราจะไม่เหี่ยวเร็วเวลาเช็ด ทุกคนก็รู้ใช่ไหมว่ายิ่งแห้งยิ่งเหี่ยว!
คุณมีเทคนิคเวลาเช็ดเครื่องสำอางค่ะ

สาวๆบางท่านจะรีบเช็ดรีบปาดออกเลย แล้วทีนี้มันดันออกไม่หมดก็ปาดแบบเร็วๆแรงๆอีกซึ่งนั่นผิดวิธีเป็นอย่างมากค่ะ นอกจากหน้าจะเหี่ยวเร็วแล้วยังเจ็บผิวหน้าอีก

*** การเช็ดที่ถูกต้องคือเท นีเวีย เมคอัพเคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ให้พอชุ่มสำลี โปะไว้ซัก 5วิแล้วค่อยปาดออก ยิ่งบริเวณตาเราต้องเช็ดอย่างเบามือมาก คุณโปะไป10นาทีเลยค่ะ เพียงเท่านี้เครื่องสำอางก็จะสะอาดหมดจดจากผิวหน้าแล้ว



ความรู้สึกหลังใช้ : คุณเช็ดไม่กี่รอบก็สะอาดค่ะ จากรีวิวจะเห็นว่าปาดรอบเดียวบลัชออนกับรองพื้นก็เกลียงเกือบหมดแล้ว ไม่ต้องออกแรงถูมากและส่วนที่ชอบมากคือความชุ่มชื้นที่ทิ้งไว้ลงบนผิวหน้าเพราะ cleansing water ตัวก่อนที่ใช้เวลาเช็ดแล้วจะผิวแห้ง อีกอย่างราคามิตรภาพน่ารักมากเหมาะกับนศ.อย่างเรา

NIVEA ยังมีอีกสูตรขวดสีชมพูนะคะ cleansing waterเหมือนกัน


ฝากทิ้งท้ายนะค่ะ แต่งหน้าเป็นแล้วก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะเราจะได้มีผิวสวยๆไว้ลงรองพื้นไปอีกนานๆ ด้วยรัก จุ๊บจุ๊บ

ขอบคุณที่มาอ่านกระทู้ค่ะ



Create Date : 17 มิถุนายน 2558
Last Update : 17 มิถุนายน 2558 3:51:17 น.
Counter : 2065 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผัดพริกแกงกุ้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 45 คน [?]