ธันวาคม 2558

 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ได้เวลาล้างสารเคมีบนหนังศรีษะและเส้นผม LOLANE Detox กันแล้วค่ะ !

ได้เวลาล้างสารเคมีบนหนังศรีษะและเส้นผมกันแล้วค่ะ ! Smiley

คนที่มีปัญหาผมเสียสะสม จากการทำสี สารเคมีสารพัดชนิด ยืดดัด ย้อม กลิ่นควันมลพิษ เส้นผมมัน โคนเยิ้ม ผมเรียบแบนใครมีปัญหาพวกนี้ต้องเจอผลิตภัณฑ์ DETOX Expert ของ LOLANE 2 ตัวนี้เลยนะ

ง่ายๆวันนี้คุณจะมารีวิวโคลนล้างสารพิษตกค้างและมลภาวะ +ทรีทเม้นท์น้ำแร่ดีท็อกซ์ล้างความมันส่วนเกินและปรับสมดุลหนังศีรษะ

มาทำความรู้จักกันก่อนค่ะว่าแต่ละสูตรเหมาะกับสภาพผมแบบไหน

และก็ต้องมาทำความเข้าใจกันซักนิดก่อนเริ่ม DETOX เส้นผม

1) ต้องใช้ติดต่อกันทุกวัน3-5 ครั้งในช่วงแรก หรืออาจจะอนุโลมวันเว้นวัน หลังจากนั้นสัปดาห์ละครั้ง

2) เมื่อทำ Detoxเส้นผมจะโดนดูซับสิ่งสกปรก ความมัน และสารเคมีไปจนหมดเพราะงั้นเส้นผมจะค่อนข้างกระด้างและแห้ง แต่ไม่ต้องตกใจเน้อมันบ่งบอกว่าผมเราสะอาดและโดนล้างพิษแล้ว

3) หลังจาก Detoxเสร็จเราก็บำรุงตามเดิมเลย ประโคมทรีทเม้นท์ที่ใช้ประจำเข้าไปเพื่อฟื้นฟูสภาพผม


Intense Care Detox Expert ‘Mineral Treatment’Purifying-Balancing Hair & Scalp ทรีทเม้นท์น้ำแร่ดีท็อกซ์ล้างความมันส่วนเกินและปรับสมดุลหนังศีรษะ

สารสกัดจากน้ำแร่บริสุทธิ์ ล้างสารเคมี ความมันและส่วนเกินทำให้หนังศรีษะชุ่มชื้นและ Balance มากยิ่งขึ้น ดักจับดูดซับพวกกลิ่นสารเคมีหลังทำเช่นพวกกลิ่นจากสีผม,กลิ่นจากน้ำยายืด

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมสีฟ้าอ่อน กลิ่นหอมเย็นๆรู้สดชื่นเวลาดม(ฮา) เนื้อครีมจะให้ความเย็นบนหนังศรีษะ อย่างเวลาเราทำสีผมมาใหม่ๆหัวเราจะค่อนข้างแสบทรีทเม้นท์ตัวนี้จะช่วยบรรเทาอาการตึงหนังศรีษะ ส่วนตัวคุณคิดว่าใช้ได้เลยทีเดียวผ่อนคลายสบายหนังหัว

หลังล้างก็รู้สึกผมจะค่อนข้างเบาฟูแต่สบายหนังหัวมากกกกกดูดซับความมันดีจริงจริงแต่ไม่มีรังแคขึ้นนะ




Intense Care Detox Expert Purifying Hair Mud CleansingChemical Residues & Pollution โคลนล้างสารพิษตกค้างและมลภาวะ

ตัวนี้จะเป็นรูปแบบโคลนทรีทเม้นท์เนื้อเข้มข้นค่ะมีส่วนผสมมาจากโคลนธรรมชาติและถ่านจากเปลือกสน ตัวนี้ก็ทำงานแนวเดียวกับ MineralTreatment ดูดซับความมัน สารเคมี ปรับสมดุลหนังศรีษะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโคลนสีดำ กลิ่นหอมนุ่มๆ เวลาดมเนื้อครีมให้ความรู้สึกเย็นนิดนิดผ่อนคลายหนังศรีษะ หลังล้างออกเซ็ตเรียบร้อย ผมจะเบาเบาฟูๆกระด้างเล็กน้อยเพราะตัวโคลนดูดซับพวกความมัน สารเคมีไปหมด

2ตัวนี้ถ้าให้เลือกคุณจะชอบไปตัวโคลนมากกว่าเพราะกลิ่นหอมแล้วก็พวกโคลนพวกถ่านจะดูดซับกลิ่นได้ดี










จบไปแล้วว สบายheadมาก รักสุดดดด แต่ข้อเสียก็มีค่ะเพราะหลังDetoxแล้วเส้นผมจะควบคุมทรงยากต้องใช้ความร้อนสูง เส้นผมก็เสี่ยงพังอีก

ยังไงถ้าสาวๆคนไหนสนใจ Detox เส้นผม คุณภาพดี ราคาไม่แพงสามารถใช้ทั้ง 2 ตัวที่คุณรีวิวไปได้เลย

วันนี้ไปแล้วค่ะ จุ๊บ  จุ๊บ Smiley




Create Date : 06 ธันวาคม 2558
Last Update : 6 ธันวาคม 2558 21:15:27 น.
Counter : 6912 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผัดพริกแกงกุ้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 45 คน [?]