พฤษภาคม 2560

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
รีววิว วิตามินบำรุงผม Lersasha ช่วยให้ผมนุ่มอยู่ทรง




สวัสดีค่ะทุกคน
วันนี้คุณจะมาเผยเคล็ดลับผมสุขภาพดีค่ะ
ตัวคุณเองผมโดนทั้งกัด, ทำสี, เครื่องหนีบ, ดัดลอน สารพัด
แน่นอนว่าต้องมีความผมสายไหมแน่นอน
ปรกติคุณจะมาในลุคที่ผมสวยแล้ว แต่รีวิวนี้เราจะเปิดเผยความจริงให้ทุกคนทราบกันค่ะ



ฮัลโหลว เทส. ไม่ต้องตกใจกับสภาพเพิ้งนี้นะคะ
ผมคุณกรอบ, แตกปลาย, สังกะตัง คือครบหลักสูตรผมเสีย
คุณมีวิตามินเป็นตัวช่วยค่ะ



วิตามินผมเลอซาช่าค่ะ ตัวนี้ขาดไม่ได้เลยเพราะมันจะช่วยให้ผมที่หนีบมีความพริ้ว นุ่ม สวย ไม่กรอบกระด้าง

คุณได้มา 4 สูตรเลย
ทุกสูตรมีหลากหลายปัญหาผมเสียให้แก้
เรามาดูแต่ละสูตรดีกว่าค่ะ
วิตามินที่คุณได้มาเป็นไซน์แบบกระปุก กระปุกนึงมี 20 cap. ใช้ครั้งละ 1 cap พอละ

1) กรีนทีและมิ้นท์
สำหรับผมเสีย แห้งแตกปลาย ขาดการบำรุง ตัวนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและเคลือบเส้นผมให้กลับมานุ่มลื่น เงางาม เรียงเส้นดีขึ้น





2) สูตรสาหร่ายทะเล 
สำหรับผมเสียจากการทำเคมี ดัด ยืด ทำสี ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผมเสีย ให้ผมนุ่ม ชุ่มชื่น เงางาม สุขภาพดีขึ้น





3) สูตรโยเกิร์ต
สำหรับผมเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก ตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ช่วยให้มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู เรียบรื่น จัดทรงง่ายขึ้น





4) น้ำมันมะกอก. 
เหมาะสำหรับผมเสียจากความร้อนในการจัดแต่งทรงผม พวกที่หนีบผม ม้วนผม และแสงแดด มลภาวะ
ตัวนี้จะช่วยปกป้องเส้นผม คืนความชุ่มชื่นเงางามขึ้น



คุณชอบใช้สูตรสาหร่าย, กรีนทีและมิ้นท์ ส่วนตัวแต่ละสูตรหอมมั๊กๆ


วิธีใช้
ตัวแคปซูลเป็นน้ำมันค่ะ. ใช้ง่าย ตัดปลายออกบีบน้ำมันออกมา ลูบไล้เส้นผมตอนยังเปียกหมาดๆ ค่ะ
จากนั้นไดร์หรือเป่าแห้ง จะหนีบดัด ตามสะดวก

ผลลัพธ์ที่ได้
ผมจะนุ่มกว่าปรกติค่ะ ถ้าเราใช้ความร้อนกับเส้นผมโดยตรงแบบไม่มีน้ำมัน ผมจะกระด้าง แห้ง หนีบตรงยากมาก
ถ้าใช้น้ำมันผมจะอยู่ทรงได้นานมาก คุณอยู่ได้2-3 วันไม่พันกันยุ่ง

ผลลัพธ์ หลังจากใช้ค่ะ


ด้านนึงชี้ฟู vs อีกผ่านการหนีบมาแล้ว ลงน้ำมันเรียบร้อย

สามารถหาซื้อได้ที่ : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, เคาน์เตอร์เลอซาช่า
มีหลายขนาด หลายราคา :
ขนาด 6 เม็ด ราคา 55 บาท (เฉพาะสูตรสาหร่ายทะเล ที่ 7-11 เท่านั้น)
ขนาด 8 เม็ด ราคา 75 บาท
ขนาด 15 เม็ด ราคา 135 บาท
ขนาด 20 เม็ด ราคา 175 บาท
ขนาด 23 เม็ด ราคา 200 บาท
ขนาด 300 เม็ด 1,500 บาท





Create Date : 30 พฤษภาคม 2560
Last Update : 31 พฤษภาคม 2560 11:59:13 น.
Counter : 2227 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 13 มิถุนายน 2560 เวลา:17:42:20 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผัดพริกแกงกุ้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 45 คน [?]