ไฮ โฮสเทล ชิคาโก

ณ.วันนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักหอพักนักท่องเที่ยว หรือโฮสเทล วันนี้เรามาที่นี่ค่ะ มารอเพื่อน เลยถือโอกาศถ่ายรูปอัพบล็อกซะเลย ตอนนี้เป็นเวลาเกือบเที่ยง เเขกเยอะมากๆ ผู้คนพลุกพล่านเชียวค่ะ ที่นี่เค้าเปิดบริการ 24 ชั่วโมง จองห้องพักได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ " hichicago.org/reservations/"

HI Chicago โฮสเทล ที่ตั้ง 24 East Congress Parkway Chicago, Illinois 60605 ที่นี่คือหอพักนักท่องเที่ยว มีทั้งห้องเดี่ยว ห้องส่วนตัว ห้องรวม ห้องน้ำเเยก ห้องน้ำรวม สามารถเข้ามาพักเเบบคนเดียว หรือเป็นกรุ๊ป ถ้ามาเเบบกรุ๊ป ราคาถูกมากๆ เริ่มต้นที่ราคา 34 ดอลล์ (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี) เวลา Check-in time is at 3:00pm.เเละ Check-out time is at 11:00am

เวลาคุณไปเที่ยวอเมริกา เมือจะไปซื้อสินค้า ราคาที่เเปะใว้ให้คุณเห็น คือราคาที่ยังไม่รวมภาษีนะคะ เวลาจ่ายเงินต้องบวกภาษีไปด้วย chicago tax rate อยู่ที่10.250%

คุณสามารถสมัครเป็นสมาชิกของโฮสเทลได้ ซึ่งเขามีสาขาอยู่ทั่วโลก สิทธิดีๆเบบนี้มีเฉพาะสมาชิกเท่านั้น เป็นสมาชิกเเล้วได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง เปิดไปอ่านเองที่เวปไซด์เค้าโดยตรง โดยคลิ๊กที่นี่ค่ะ " hiusa.org/membership"

โฮสเทลนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองดาวน์ทาวน์ชิคาโก เดินออกาจากโฮสเทลก็เป็นเเหล่งท่องเที่ยว เเหล่งช็อปปิ้ง ไม่ต้องไปหารถเมล์ ไปขึ้นรถไฟให้เสียเวลา เดินไปโลดค่ะ

เดินออกจากโฮสเทล ที่เที่ยวเเห่งเเรกที่น่าเเวะไปคือ Auditorium Theater ตัวตึกอาคารอยู่ติดกันกับ"ไฮ โฮสเทล" โดยพลักประตูเดินเข้าไป ก็จะเจอล๊อบบี้ค่ะ

Auditorium Theater คือที่จะเเสดงคอนเสริ์ต การเเสดงละครบอร์ดเวย์ เเละมิวสิคโชว์ คุณสามารถเดินเข้าไปซื้อตั๋วเพื่อเข้าชมการเเสดงได้ที่ล๊อบบี้

โรงละครของที่นี่มีความสวยงามอย่างมาก หากคุณอยากจะไปเที่ยวชมความสวยงามของโรงละครเเบบตอนที่ไม่มีการจัดเเสดงก็ทำได้เช่นกัน เป็นทัวร์ที่นำเที่ยวโรงละครเเบบเปล่าๆ ว่างๆ ไม่มีการเเสดงคอนเสริ์ต มีไกด์นำเที่ยวชม อธิบายเเละบอกประวัติ์ความเป็นมาของโรงละครเเห่งนี้ ราคาทัวร์คนละ 12 ดอลล์ ทัวร์มีทุกวัน เวลาประมาณเที่ยง ซื้อทัวร์ได้ที่ล๊อบบี้เช่นกันค่ะ

หากคุณตัดสินใจจะมาพักที่ "ไฮ โฮสเทล"เเห่งนี้ ที่นี่เเจกฟรีเเผนที่ท่องเที่ยว ข้อมูลการท่องเที่ยว เเละตั๋วลดราคาสำหรับค่าผ่านประตู เพื่อเข้าไปเที่ยวสถานที่ท๊อปฮิตของชิคาโก

เเละนอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการ Walk tour ฟรี มีไกด์พาเที่ยว ลงชื่อจองเที่ยวได้ที่เค๊าเตอร์ตรงลอบบี้ค่ะ (ไกด์ที่"ไฮโฮสเทล" ไม่รับทิปนะคะ) เที่ยวให้สนุก ถ่ายรูปสวยๆมาฝากบ้างนะคะ

พบกันใหม่บล็อกหน้า บ๊าย บาย

Last Update : 7 มิถุนายน 2560 5:57:33 น.

คุณสองแผ่นดิน, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณRinsa Yoyolive, คุณmambymam, คุณnewyorknurse, คุณขุนเพชรขุนราม, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณกะว่าก๋า, คุณเรียวรุ้ง, คุณคนบ้านป่า, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณSweet_pills, คุณALDI, คุณเนินน้ำ, คุณชมพร, คุณรัชต์สารินท์

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ สถาปัตยกรรมสวยๆงามๆทั้งนั้นเลย ส่วนตัวยังไม่เคยพักโฮสต์เทลเลยค่า

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 6 มิถุนายน 2560 23:01:27 น.

โฮสเทล เป็นตัวเลือกที่พักที่น่าสนใจครับ

โดย: สองแผ่นดิน 6 มิถุนายน 2560 23:12:16 น.

เป็นโฮสเทลที่สวยมากๆเลยครับ
แถมสะดวกด้วย มีบริการแทบทุกสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการเลยนะครับ

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตด้วยนะครับ

โดย: กะว่าก๋า 6 มิถุนายน 2560 23:14:30 น.

เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนหาข้อมูลเลยค่ะพี่ต้อย
นักท่องเที่ยวพักโฮสเทล บริเวณพื้นที่ส่วนกลางกว้างด้วย
มีแผนที่ให้อีกต่างหาก ช่วยให้ชีวิตการท่องเที่ยวสนุกขึ้นเยอะเลยค่า

ฟ้าใสวันใหม่ Home & Garden Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
Quel Klaibann Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: Rinsa Yoyolive 7 มิถุนายน 2560 0:13:39 น.

โฮสเทลเป็นทางเลือกใหม่ของนักท่องเที่ยวเลยนะคะ
ดูสะดวกสบายดีจังค่ะ
สร้างได้สวยงามมากด้วย

ขอบคุณที่แวะชมดอกไม้คะ

โดย: mambymam 7 มิถุนายน 2560 2:01:37 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่พักด้วยค่ะ

Quel Klaibann Blog ดู Blog

โดย: newyorknurse 7 มิถุนายน 2560 3:19:58 น.

เคยไปสถานทูตไทยชิคาโก อยู่ไกลกันไหมครับ

โดย: ขุนเพชรขุนราม 7 มิถุนายน 2560 4:50:51 น.

ดีเลยครับ.... เราไปพักที่สะอาด ไม่แพงเกิน.. นำเงินที่
เหลือไปเที่ยวไปซื้อของกิน แทนดีกว่า..

Quel Klaibann Blog ดู Blog

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 7 มิถุนายน 2560 5:55:30 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โหวต Klaibann Blog ครับ

โดย: กะว่าก๋า 7 มิถุนายน 2560 6:53:34 น.

ตอบคุณ ขุนเพชรขุนราม ไฮโฮสเทลกับสถานฑูตชิคาโก ทั้ง2เเห่งอยู่ในดาวน์ทาวน์เช่นกัน เดินไปถึงกันได้ค่ะ

โดย: Quel IP: 188.165.201.164 7 มิถุนายน 2560 8:48:00 น.

น่าสนใจจังค่ะ

ยังไม่เคยพักโฮสเทลสักครั้งค่ะ

ดีจังที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง

แล้วยังมีตั๋วลดสถานที่ท้อปฮิตอีก

เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากค่ะ

แต่เสียดายไม่มีรูปประกอบห้องน้ำ ห้องนอนนะคะ

Quel Klaibann Blog

โดย: เรียวรุ้ง 7 มิถุนายน 2560 12:22:50 น.

กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
Quel Klaibann Blog ดู Blog

พี่เหลือเพื่อนน้อยลงทุกวันแล้วค่ะ
มาได้ก็อยากมา แก้เหงานะคะ
ก็มาแบบสบายๆ ส่งกำลังใจบ้าง
คุยกันบ้าง โหวตครบสิบทุกวันแต่คุย
ไม่ค่อยครบเพราะอ่านไม่ค่อยทัน
เดี๋ยวนี้ห่างจอคอมไปมาก วันนึงเขา
มาเดี๋ยวเดียวนอกจากวันที่จะอัพใหม่

ขอบคุณที่ห่วงใยนะคะ
รักษาสุขภาพเช่นกันค่ะ

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 7 มิถุนายน 2560 12:33:15 น.

ชอบที่พักแนว ๆ นี้เหมือนกันค่ะ

ชอบการตกแต่งภายในของโรงละครด้วยค่ะ สวย ...

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

Quel Klaibann Blog ดู Blog

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 7 มิถุนายน 2560 14:23:30 น.

Quel Klaibann Blog

ทำเลที่ตั้งโฮสเทลดีจังค่ะคุณต้อย
โรงละครก็สวยมากค่ะ การตกแต่งดูเป็นสไตล์ยุโรป ยุโรปนะคะ

ขอบคุณคุณต้อยสำหรับกำลังใจด้วยค่ะ

โดย: Sweet_pills 7 มิถุนายน 2560 21:19:28 น.

ตามมาเที่ยวผ่านบล็อกด้วยค่ะ
ใครได้ไปพักที่นี่ก็สะดวกดีนะคะ

โดย: เนินน้ำ 8 มิถุนายน 2560 11:23:56 น.

เป็นประโยชน์กับหลายๆคนบ้างไม่มากก็น้อย

Quel Klaibann Blog ดู Blog

โดย: ป้าเก๋า (ชมพร ) 8 มิถุนายน 2560 12:20:24 น.

ที่พักดูดี น่าสนุก ถ้ามาพักต้องมีความสุขแน่ ๆ ค่า

โดย: honeynut 11 มิถุนายน 2560 10:10:43 น.

เพิ่งจะได้กลับมาอ่าน เป็นที่พักที่ดูดีมากเลยค่ะ
ประหยัดกว่าโรงแรมหรูๆแถมอยู่ใกล้าที่เที่ยว
อีกด้วย คนมีเวลาน้อยๆ อยู่แบบนี้ดีที่สุด
ที่พักก็แค่มีไว้นอน อาบน้ำแต่งตัว เก็บข้าวของ
อย่างที่นี่มีบริการครบวงจรเลย

ที่กรุงเทพฯก็เริ่มมีบ้างแล้วนะคะ ยังไม้ครบถ้วนแบบ
นี้แต่ก็น่าอยู่มาก แถวสุขุมวิทพี่เห็นสองแห่งแล้ว

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ เป็นความรู้และเผื่อได้แนะนำให้
ใครที่กำลังจะมาที่นี่ค่ะ

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 11 มิถุนายน 2560 19:11:41 น.

Quel
ชิคาโก้ United States

ไดอารี่บันทึกเรื่องยุ่งๆชีวิตวุ่นๆ ของซิงเกิ้ลมัมลูก2 อพยบไปอยู่อเมริกาเมื่อปี 2003 อาศัยอยู่รัฐจอร์เจียเป็นระยะเวลา8ปี ปัจจุบันย้ายไปอยู่ที่ชิคาโก้ค่ะ

เริ่มเขียนบล็อกเมื่อ 01 กุมภาพันธ์ 2552 เขียนตามประสพการณ์ชีวิต เเละเรื่องอื่นๆที่ได้เจอมาค่ะ

BlogGang Popular Award vote

บล็อคอัพเดท
1.ตึกประวัติศาสตร์ ชิคาโก

2.ทุงทิวลิป/ซากุระ ชิคาโก

3.ไกด์ส่วนตัว ทัวร์ชิคาโก

Please visit my face book at

เเวะทิ้งคอมเม้นต์ได้ที่กล่อง C- Box ค่ะ

วิวสวยๆ ทะเลสาบมิชิเเกน ชิคาโก

The Bean ยามค่ำคืนที่สวนสาธารณะมิลลิเนี่ยม พาร์ค
เเบบจำลองเมืองชิคาโก
ขบวนวงโยธวาธิต ของนักเรียนมัธยมปลาย ที่ชิคาโก ปี2016
วันสดใส มีเเดดออก หลังหิมะตก
360ชิคาโก ตึกJohn Hancock
พาเเหลดวันขอบคุณพระเจ้า/ขบวนวงโยธวาธิต

6 มิถุนายน 2560

[Add Quel's blog to your web]