ร้องไห้ให้พอกับสิ่งที่ผ่านมา แล้วจงหยุดร้องเพื่อนเดินต่อไปให้ได้
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

ขอความสุขที่หายไปจงกลับคืนมา....สาธุ

เย้ๆๆ ในที่สุดวันนี้ วันที่ 1 ธันวาคม ก็มาถึง
วันที่ฉันพร้อมจะ(ทำใจ)ลืมทุกอย่างที่ครั้งหนึ่งเคยเสียใจ
ฉันรู้ว่ายากนะ ที่จะลืมอะไรสักซึ่งเป็นที่รัก

แต่ก็นะ ชีวิตเรามันคงต้องพรุ่งนี้
เพราะคิดว่าพรุ่งนี้คงดีกว่าวันนี้แน่ๆๆ

เมื่อวานเราเสียใจให้กับอดีต
เมื่อวานที่เราร้องไห้ให้กับสิ่งต่างๆที่ผ่านมา
เมื่อวานเราเสียใจที่เขาเดินจากไป

แต่วันนี้ก็คงจะขอหยุดความเสียใจ
รู้นะว่าอาจจะไมได้หยุดร้อยเปอร์เซ็น
แต่จะขอรักตัวเองให้มากขึ้น

ความรักมันทำให้เห็นแก่ตัว
แต่ความรักก็ทำให้เราได้เรียนประสบการณ์เสมอ
นี้แระสิ่งที่เรียกว่า "ความรัก"

วันนี้ฉันดีใจนะ ที่ครั้งหนึ่งฉันมีรักแท้เป็นของตัวเอง
คือรักที่เคยให้เขาคนนั้น ถึงแม้วันนี้เขาคนนั้นจะเดินจากไป
เดินจากไปแล้วไม่มีวันกลับ แต่สำหรับฉัน

ฉันยกให้เขาเป็นรักแท้ที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้ฉันยิ้มได้

นับจากต่อแต่นี้ต่อไป

ฉันจะขอคืนกำไรให้ชีวิตตัวเองนะ
จะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

เฮ้อ!! อดีตที่ผ่านขอฉันจงเป็นบทเรียนให้ใจเข้มแข็ง
เฮ้อ!! อดีตที่ผ่านมา ถึงปัจจุบัน ฉันมีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา

ต่อไปฉันฉันจะเก็บทุกอย่าง มาเป็นกำลังใจ
เพื่อเดินต่อไปวันข้างหน้า ให้ได้และให้ดีที่สุด

ความสุขที่หายไป ฉันจะขอเรียกคืนมาให้หมด
เพื่อให้ตัวเอง...

สู้โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อิอิ

"ยิ้มเข้าไว้ ถึงแม่วันนี้จะมีแต่น้ำตา""





 

Create Date : 01 ธันวาคม 2553
4 comments
Last Update : 1 ธันวาคม 2553 20:53:42 น.
Counter : 607 Pageviews.

 

ยินดีด้วยนะครับที่ผ่านช่วงนั้นมาได้แล้ว ต่อแต่นี้ก็ขอให้มีแต่ความสุขครับ

 

โดย: raknakubkondee 1 ธันวาคม 2553 21:48:59 น.  

 

rakjangkubkondee...........

คร้าบผม ขอบคุณมากๆๆครับ

แฮะๆ

 

โดย: ดาหลาสีดำ 1 ธันวาคม 2553 22:34:07 น.  

 

เอ๊อ สู้ๆโว้ยด้วยคน ฮิ ฮิ

ไปๆ คิดได้แล้วก้อไปหาไรกิน เที่ยงแล้วๆ

 

โดย: เย็นวาน หวานเย็น 2 ธันวาคม 2553 11:26:05 น.  

 

ดาหลาเอ้ย เอ้ย ถามไรตอบได้ ตอบได้

บ้านนี้อยู่มั้ยเนี่ย

 

โดย: เย็นวาน หวานเย็น 3 ธันวาคม 2553 14:59:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดาหลาสีดำ
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับทุกๆคน
Friends' blogs
[Add ดาหลาสีดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.