ร้องไห้ให้พอกับสิ่งที่ผ่านมา แล้วจงหยุดร้องเพื่อนเดินต่อไปให้ได้
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
บอกให้ฉันรอ.....หรือเธอรอให้ฉันไปเอง

บอกให้ฉันรอ.....หรือเธอรอให้ฉันไปเอง



เมื่อก่อนดูเหมือนฉันเป็นคนสำคัญของเธอ ทำให้ฉันรู้สึกว่า
ชีวิตฉันนี้รู้สึกโชคดีเหลือเกินที่มีเธอข้างกาย มันทำให้ฉันอยากจะทำทุกๆอย่างเพื่อเธอ
แต่ก็เหมือนกับฝันไป เมื่อตื่นทุกอย่างก็หายไปจาก....

เธอเคยบอกให้ฉันรอนะ ฉันก็รอเธอมาตลอด
แต่ดูเหมือนยิ่งนานไป เธอกลับเป็นคนที่เงียบหายไป
แล้วคนที่เธอบอกให้รอล่ะ

เฮ้อ!! หรือทุกอย่างมันจบลงแล้วเหรอ
คนที่เป็นฝ่ายรอมาตลอดสุดท้ายก็ไม่เหลืออะไร

แม้แต่ความรู้สึกดีๆ มันคงหายไปกับเวลาแล้วใช้มั้ย
ทุกๆวัน ทุกๆคืน มันคงหมดไปกับการงานกับหน้าที่ของเธอ

ใช่ว่าฉันจะไม่เข้าใจหรือไม่รับรู้อะไรหรอกนะ
แต่บางครั้งคนที่รอ ก็เพียงแต่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครสำหรับเขา

ทุกๆวันนี้ก็ได้แต่ทำใจ ว่าสักวันคงดีขึ้นกว่าเดิม
ก็คือ รอ รอ แล้วก็ รอ ต่อไป


อะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ในวันข้างหน้า
ฉันคงก็ได้แต่ทำใจ คิดในแง่ดีเข้าไว้ ว่าสักวันมันจะต้องดีขึ้นซิ
รักก็บอกว่ารัก เมื่อหมดรักก็แค่บอกกันตรงๆ
อย่ากลัวที่จะส่งสารกันเลย

พูดกันตรงๆ แค่นั้นแหละที่ฉันต้องการ
ทุกวันนี้รอยยิ้มของฉันแทบจะไม่เหลืออะไรอีกแล้ว

ทุกอย่างมีเกิดมา ก็ต้องมีดับไป
เป็นคำๆ ที่ฟังที่ไรก็รู้สึกถึงความเดียวดายเหลือเกิน

หรือเพราะที่เธอทำทั้งหมด เพราะต้องการให้ฉันเดินจากไปเอง
ฉันจำได้ว่าตอนที่เราคบกันใหม่ๆ ฉันบอกเธอแล้วไง ว่าถ้าหมดรักก็ขอให้บอก
อย่าสงสารกันเลยเพราะยิ่งเธอสงสารฉันมากเท่าไร ฉันเองก็เจ็บมากเท่านั้น

แหละแล้วทุกอย่างที่ทำได้ในวันนี้คือ รอ
รอให้ถึงวันเวลาของคำว่า " ลาจาก ""



....T_T....


Create Date : 04 มีนาคม 2555
Last Update : 4 มีนาคม 2555 19:19:45 น. 5 comments
Counter : 832 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยม...สวัสดีครับ

เป็นกำลังใจให้ นะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 4 มีนาคม 2555 เวลา:21:52:00 น.  

 
ให้กำลังใจคะ

เดินจากมาเองด้วยใจที่ตั้งมั่นและตั้งใจ

หัวใจของเราเป็นชีวิตของเรา

เสียดายเวลาที่...รอ



โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:0:41:24 น.  

 
คุณ **mp5**

ขอบคุณมากๆครับ สำหรับกำลังใจ

เฮ้อ!!


โดย: ดาหลาสีดำ วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:14:22:53 น.  

 
คุณ เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก

ขอบคุณมากๆครับ

ชีวิตเป็นของเราเนอะ ทำไมต้องทรมานตัวเองด้วย

จริงมั้ย!!


โดย: ดาหลาสีดำ วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:14:23:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ
ตามคุณ mp5 มาส่งกำลังใจให้อีกคน
ทำงานด้วยความสุขนะคะ



โดย: pantawan วันที่: 6 มีนาคม 2555 เวลา:9:32:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาหลาสีดำ
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับทุกๆคน
Friends' blogs
[Add ดาหลาสีดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.