ร้องไห้ให้พอกับสิ่งที่ผ่านมา แล้วจงหยุดร้องเพื่อนเดินต่อไปให้ได้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
ชีวิตสั้น....แต่ความสุขสั้นกว่า

เขาว่ากันว่า " ชีวิตคนเรานะสักนะ....แต่ความสุขนะสั้นกว่า "

พูดถึงมันก็จริงเหมือนว่าแระน๊อ
คนเราจะอยู่ได้นานหรือไมก็ไม่มีใครรู้

แต่ความสุขที่อยู่กับเรา เรารู้นะว่า

ว่ามันจะไปเมื่อไรหรือจะเข้ามาเมื่อไร

อะไรๆ ก็ไม่แน่นอนเสมอ
แม้แต่คนที่เคยบอกรักกันทุกวัน ทุกวัน
ก็ยังหนีหายกันได้เลยยยย

ความสุขมันก็ไม่เที่ยงเสมอไป
คนเราจะอยู่ต่อไปได้ ก็คงต้องอาศัยตัวเอง
ความรักจากตัวเอง ที่มีให้เราเองเท่านั้น

เพราะอย่างน้อยความรักของเราก็ไม่เคยทำร้ายใคร
แต่นั้นแระน๊อ คนเราก็ไมได้เหมือนกันทุกคนไป

เวลาไม่เคยช่วยอะไรเลย วันๆก็แค่เดินไปเรื่อยๆ
ไม่มีหยุดหรือย้อนกลับได้

ความรู้สึกที่เสียไป ก็ยากที่จะกลับมาเป้นเหมือนเดิม
หรืออาจจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ

การเสียใจจากใครสักคน ที่เป็นคนที่เรารัก
มันยิ่งเจ็บปวดมากกว่าเป็นหลาย เมื่อรู้ว่าเขาจากไปเพราะใครอีกคน

ระยะทางกับความมั่นคง บางคนว่าไม่ใช่ปัญหา
แต่ฉันเชื่อเสมอว่า น้ำเซาะหิน สักวันมันก็กร่อน ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งที่
เหนื่อยความคาดหมายของเราทุกอย่าง

ถึงบอกไง ความสุขมันอยู่กับเราสั้นนัก
ใครตอนนี้ที่มีความสุขอยู่กับตัว ก็จงดูแลรักษาให้ดี
เพราะยามใดที่ความสุขหายไป มันก็คงคงเหลือ
แค่ความเสียใจเท่านั้น

ถ้าวันหนึ่ง วันใดความสุขไปก็ตงเข้มแข็ง
แล้วจงคิดซะว่า วันนี้เราเสียใจเพราะความสุขหายไป
หรือเสียใจเพราะความเคยชิน

ไม่มีใครรักเราเท่ากับเราอีกแล้ว
เสียใจนะ เสียใจไปเลย แต่อย่าให้มากๆ
เพราะคนๆๆทุกคน ความเสียใจแล้วแต่สถานะการณ์

แต่จงรู้ไว้เสมอ คนเราไม่เคยมักทำร้ายตัวเอง
ถ้าเรายังมีความรุ้สึกนึกคิดที่ดี

ฉันคนหนึ่งที่เสียใจกับความรัก
ทั้งที่ฉันทุ่มเท ถนุถนอม ให้ดีที่สุด
แต่ในที่สุดก็ต้องจากไป

มันก็ต้องย่อมเสียใจเป็นธรรมดาแระ
แต่จะให้ทำไงล่ะ ก็คงต้องปล่อยไปนะซิ

แต่ไม่ใช่เราไม่ทำอะไรนะ แต่เพราะเราทำทุกอย่างแล้ว
แต่ไม่ดีขึ้น ก็คงต้องปล่อยวางให้ทุกอย่างเดินไปทางเดินของมัน

คนเรามีกรรมไม่เหมือนกัน
ใครทำอะไรไว้ ก้จะได้แบบนั้น

รักตัวเองให้เยอะๆ
เพราะเราต้องอยู่กับชีวิตเราไปจนตาย



Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2554 14:11:06 น. 4 comments
Counter : 864 Pageviews.

 
เห็นด้วยค่ะ เพราะฉนั้นเราน่าจะมีความสุขกับการมีชีวิตอยู่ในทุกวัน แต่ความจริงแล้วมันทำไม่ด้ายยยยยยยยยยยยย


โดย: Dalapat วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:51:04 น.  

 
ใช่ค่ะ ใครทำกรรมอะไรไว้ ก้อต้องชดใช้กันไป
ไม่มีใครสามารถช่วยใครให้พ้นกรรมของตัวเองได้


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 26 เมษายน 2554 เวลา:21:50:56 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:8:41:32 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:3:30:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ดาหลาสีดำ
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับทุกๆคน
Friends' blogs
[Add ดาหลาสีดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.