couple_sweetie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กะปุ๊กลุ๊ก ชอบ ตุ๊กตาหมีเป็นชีวิตจิตใจค่ะน้องหมีน่ารักมากๆอ่ะ ><"

Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add couple_sweetie's blog to your web]
Links
 

 

Believe : In Motion


ใครที่เคยสบตา
ใครที่ฉันเฝ้ารอ

ที่ทำให้โลกเปลี่ยน

ให้ดีได้ทุกวัน

ใครคนที่ฉันเชื่อเธอทุกสิ่ง ..


เธอจะเดินกลับมา ..

เพื่อบอกกับว่าฉันว่า ไป

ฉันไม่รั้งเธอ .. เพราะฉันเข้าใจ

และเพราะรักเธอมากกว่านั้น !


จะเชื่อฟังและยอมไม่มองหันไป
ก็จะยอมเข้าใจเธอทั้งน้ำตา

ไม่อาจดึงเธอไว้ ..

เมื่อเธอต้องไปไกลสุดฟ้า

อยากฝืนดวงชะตาแต่เข้าใจ

"
เพราะฉันรักเธอ"


ยังจำเส้นแบ่งนั้น ..
ที่ฉันให้สัญญา


จะไม่เข้าไป ..

จะรอถึงเวลา ที่เธอพร้อมข้ามมาอีกครั้ง


ฉันจะทำอย่างไร .. เมื่อใจมันเริ่มสั่นไหว

ก็ฉันรู้ดี ว่าเธอต้องไป . . .


ในคราวนี้เป็นครั้งสุดท้าย


จะเชื่อฟังและยอมไม่มองหันไป
ก็จะยอมเข้าใจเธอทั้งน้ำตา

ไม่อาจดึงเธอไว้ ..

เมื่อเธอต้องไปไกลสุดฟ้า

อยากฝืนดวงชะตาแต่เข้าใจ ..


อยากกอดเธออีกครั้งเพื่อฟังเสียงใจ
แต่ว่าเธอสั่งไว้ไม่ให้หันมา

ไม่อยากเจอวันนี้ที่เราต้องไกลกันสุดฟ้า

แต่ฝืนดวงชะตาไปไม่ได้


จะเชื่อฟังและยอมไม่มองหันไป
ก็จะยอมเข้าใจเธอทั้งน้ำตา

ไม่อาจดึงเธอไว้ .. เมื่อเธอต้องไปไกลสุดฟ้า

อยากฝืนดวงชะตาแต่เข้าใจ

เพราะ ..

ฉันรักเธอ











Free TextEditor






 

Create Date : 11 สิงหาคม 2552
1 comments
Last Update : 11 สิงหาคม 2552 0:05:54 น.
Counter : 700 Pageviews.

 

สุขสันต์วันแม่ครับ

 

โดย: อนันต์ครับ 12 สิงหาคม 2552 21:58:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.