I AM WHAT I AM AND I DO MY BEST

<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มีนาคม 2551
 

รักคือเกมส์

มีคนบอกว่า … ความรักก็เป็นเกมอย่างหนึ่ง
ที่มีผู้เล่นสองคน …
ที่ในตอนจบ … จะต้องมีคนชนะ
และแน่นอนว่า … ต้องมีคนแพ้







ถ้าความรักของฉัน … เป็นเกมๆ หนึ่ง
ฉันก็คือคนแพ้ … ที่ต้องออกจากเกมไป
ไม่มีทางกลับเข้ามาเล่นใหม่ได้







ส่วนผู้เล่นอีกคน … ชนะ
เขายังคงเล่นเกมต่อไป. . .และรอหาผู้เล่นคนใหม่
ที่จะร่วมฝ่าฟันอุปสรรคในเกมไปกับเขา







แต่สำหรับฉัน … ความรักไม่ใช่เกม
มันไม่เหมือนกันเลยสักนิด
เกม … ก็คือการเดิมพัน
แต่ความรักไม่ใช่ …







ที่สำคัญ … เกมทุกเกม
มีบทสรุป. . .ที่ซื้ออ่านได้ทั่วไป
อยากให้มันจบแบบไหน. . .ก็ทำได้
แต่ความรัก … ไม่ใช่
เพราะไม่มีใครรู้. . .ว่าบทสรุปของมันเป็นอย่างไร







แต่ที่แน่ๆ บทสรุปของความรักก็มีอยู่สองแบบ
แบบแรก … มีความสุข
แบบที่สอง … ผิดหวัง เศร้า ทุกข์ใจ
มันจบได้แค่สองแบบนี้จริงๆ …







อีกอย่าง … ตัวละครในเกม
มันก็เป็นแค่สิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมา. . .
ไม่มีชีวิต … ไม่มีความรู้สึก
ถึงแพ้ … มันก็ไม่รู้สึกอะไร
และยังกลับมาเล่นใหม่ได้อีก ... เป็นพันครั้ง







แต่ฉัน … มีชีวิต … มีความรู้สึก
ฉันแพ้ … ฉันเจ็บ … ฉันร้องไห้
ถ้าความรักเป็นเกมจริงๆ
ฉันก็อยากจะกลับไป เริ่มเล่นใหม่
ให้ตอนจบ … มันไม่เจ็บปวดแบบนี้







คงเพราะฉัน … หวังกับมันมากเกินไป
หวังว่า … เกมของฉันจะต้องจบแบบมีความสุข
แต่ฉันลืมไป. . .ว่าผู้เล่นอีกคน … ไม่ได้หวังไปกับฉันด้วย







เขาเลือกที่จะจบเกมรักเกมนี้ … โดยไม่มีฉัน
ฉันไม่จำเป็นจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคในเกมไปกับเขาอีกแล้ว
เพราะเขา … ไม่ต้องการ





 

Create Date : 28 มีนาคม 2551
3 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2551 13:15:02 น.
Counter : 411 Pageviews.

 
 
 
 
 
 

โดย: นายแจม วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:13:21:23 น.  

 
 
 
มีช่วงนึง...ก่อนหน้านี้ไม่นาน เราเองก็กำลังรู้สึกว่าใครบางคนกำลังเล่นเกมเหมือนกัน...แต่...ความรู้สึกช่วงนั้นก็จบไป

ก็ขอให้เข้มแข็งๆ นะคะ
 
 

โดย: หนอนหลังยาว วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:14:10:05 น.  

 
 
 
แล้วทุกอย่างจะผ่านไปนะค่ะ
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:20:29:28 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

เวตาล เวอร์ชั่น x
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I AM WHAT I AM ,WHAT DO U WANT ? ONE NIGHT OR ONE LIFE ?
[Add เวตาล เวอร์ชั่น x's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com