I AM WHAT I AM AND I DO MY BEST

<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มีนาคม 2551
 

เหนื่อยก็ทน..................

แล้วคุณ เคยถามตัวเองไหมว่า …
เหนื่อยไหม … กับการดูแลใครสักคน
เหนื่อยไหม … กับสิ่งที่เราคิดว่าดีแล้วที่เราทำให้เค้า
แต่ในทางกลับกันเค้ากับบอกว่าไม่ดี



เหนื่อยไหม … ที่ต้องทะเลาะกัน ด้วยเรื่องที่เราคิดว่าเล็กน้อย
แต่สำหรับเค้ามันเหมือนเป็นเรื่องใหญ่โต
เหนื่อยไหม … ที่ต้องทนฟังคำด่าทอ
จากคนที่เรารัก และเค้าบอกว่ารักเรา



เหนื่อยไหม … ที่ต้องทน
หรือเพราะคนที่เรารัก เค้าไม่ค่อยใส่ใจ หรือถนอมน้ำใจของเรา
เหนื่อยไหม … ถ้ารู้ว่าคนที่เรารักน่ะ ทำให้เราเจ็บช้ำซ้ำไปซ้ำมา



เหนื่อยไหม … ที่ต้องมาฟังเค้าไล่ทุกๆๆ วัน
แต่เราก็ยังทนหน้าด้านอยู่กับเค้า ทั้งที่เค้าออกปากไล่
เหนื่อยไหม … ที่ต้องทนรับรู้ว่า
คนที่เรารักสนุกกับการคุยโทรศัพท์กับใครหลายๆๆ คน
เหนื่อยไหม … มากกว่าจะคุยกับเรา
เหนื่อยไหม … กับการให้อภัย



ใครเคยมีความรู้สึก เหนื่อยกับการรักใครแบบนี้บ้าง
ลองมาเล่าความคิดเห็นให้เราฟังหน่อยนะ
เผื่อเราจะหาทางออกให้ตัวเองเจอ
และจะได้หายเหนื่อยกับเค้าสักที …




 

Create Date : 27 มีนาคม 2551
3 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2551 8:57:29 น.
Counter : 378 Pageviews.

 
 
 
 
ฉันเคยเหนื่อยมาก..สำหรับการทำอะไรเพื่อใครบางคน..เราทำอะไรเพื่อเขาทุกอย่าง แต่แล้วผลออกมามันไม่ดีเลย เหมือนกับการโยนลูกบาสใส่กำแพงแล้วมันก็กะเด็นกับมาโดนหน้าเรา มันรู้สึกเจ็บมากๆๆๆ ซึ่งฉันก็กับมานั่งคิดว่าเฮ้ยทำไมเราต้องทำอะไรเพื่อเขามากขนาดนี้ ทำมากเราก็เจ็บมาก พักก่อนไม๊ ลองหยุดไม๊ ... เอาแค่นี้นะ บาย
 
 

โดย: temtee วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:9:57:00 น.  

 
 
 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

เพราะตัวเราเอง
เป็นแบบนี้อยู่
ปีนี้เข้าปีที่ 3 แล้ว

เคยมีคนบอกเราว่า
เดินออกมาง่ายนิดเดียว
ทำไมไม่ทำ ในเมื่อเราก็บอกว่าเราเหนื่อย

ตอนนี้เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กับใครเลย
เพราะเราไม่สามารถเดินออกมาได้
หรืออีกนัยหนึ่งเราไม่ยอมเดินอออกมาเองแหละค่ะ

คุณยังดี..เค้ายังบอกว่ารักคุณ
แต่สำหรับเรา..ยังไม่เคยได้ยินคำว่า
รักจากปากเค้าสักครั้ง

แต่เราก็ยังรู้สึกว่าเรารักเค้า..
และเราก็ยังไม่พร้อมจะเดินออกมา

ลองนิ่งๆ ค่อยๆ คิดนะค่ะ
อะไรเฉยได้ก็เฉย อะไรๆ อาจจะดีขึ้นค่ะ


 
 

โดย: ชมพู่มะเหมี่ยว วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:16:54:07 น.  

 
 
 
เหนื่อยแทนค่ะ แต่ทำไมเราไม่เลือกที่จะเดินจากตรงนั้นมาละคะ มันมี ความรัก เป็นตัวเหนี่ยวรั้งเราไว้ หรือมีคำว่า กลัว มัดไว้ ชีวิตเราเหลือถนนให้เดินอีกยาวไกล วิ่งหนีสิคะ
เราอาจเจอ ความรักครั้งใหม่ ที่ ใช่ สำหรับเรา ต้องสู้ ต้องสู้ถึงจะชนะ สู้ สู้ นะคะ เป็นห่วงค่ะ
 
 

โดย: dalanda วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:19:09:48 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

เวตาล เวอร์ชั่น x
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I AM WHAT I AM ,WHAT DO U WANT ? ONE NIGHT OR ONE LIFE ?
[Add เวตาล เวอร์ชั่น x's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com