I AM WHAT I AM AND I DO MY BEST

<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 เมษายน 2551
 

เก็บไว้เพื่อ..................................?

เธอเก็บฉันไว้ทำไม ทั้งที่ใจเธอไม่รักกัน
เธอเก็บฉันไว้ตั้งนาน...
หรือต้องการแค่หลอกกันเรื่อยไป
ยังไงเธอก็ไม่รัก บอกเลยให้เข้าใจ
จะยากอะไรแค่บอกว่าไม่รักกัน



ฉันคงไม่ถามว่า... เธอกับเขารักกันเพียงใด
เพราะเข้าใจว่า... เค้าคงดีกว่าฉัน
เมื่อเธอเลือกแล้ว แนะนำว่าเธอย่าสงสาร
เพราะฉัน... ไม่ต้องการเรียกร้องให้ใครเห็นใจ



ฉันทำเพื่อเธอ แต่เธอทำเพื่อใคร
เธอรู้ดีอยู่ข้างในหัวใจ
เธอจะรักกับใคร ทำไมไม่บอก
ยังจะมาหลอกกันว่ารักทำไม
ใจเธอที่ให้เขาหมดทั้งใจ
ไม่เหลืออะไร ให้กับฉันเลย



เธอต้องคอยปิดบัง อยากไปพบกันมันเหนื่อย
อย่าเลยอย่าทน ไม่อยากให้เธอลำบากใจ
อยากไปทำไมไม่ไปซักที... เธอรักกันขนาดนี้
แล้วยังจะมีพื้นที่เก็บฉันไว้ ในใจอีกหรือ ...



เมื่อไม่เห็นฉันมีค่า เป็นเพียงแค่ตัวคั่นเวลา
ฉันก็ขอจากไปจะดีกว่า ... ต้องอยู่ให้ปวดใจ
ฉันไม่ทนอีกแล้ว... เพราะมันเหน็ดเหนื่อย
ฉันไม่เอาอีกแล้ว... เพราะใจช้ำเกินกว่าจะให้อภัย
... และอยู่ไปวันๆ กับคนไร้ซึ่งหัวใจอย่างเธอ...



Create Date : 04 เมษายน 2551
Last Update : 4 เมษายน 2551 8:55:24 น. 0 comments
Counter : 310 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

เวตาล เวอร์ชั่น x
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I AM WHAT I AM ,WHAT DO U WANT ? ONE NIGHT OR ONE LIFE ?
[Add เวตาล เวอร์ชั่น x's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com