"When life is giving you a hard time,
try to endure and live through it.
You must never run away from a problem.
Convince yourself that you will survive
and get to the other side."
- - Margaret Ramsey * British literary agent

เมื่อคุณเห็นการมีชีวิตเป็นสิ่งที่หนักหนาสาหัส
ลองพยายามอดกลั้นและต่อสู้กับมัน
จงอย่าวิ่งหนีต่อปัญหาใดๆที่คุณเผชิญอยู่
และเชื่อใจในตัวเองว่าสองมือของคุณ
สามารถทำให้คุณฝ่าฟันช่วงวิกฤตและผ่านมันไปได้ :')

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
เสียใจไม่ใช่เรื่องแปลก :'(


ความอ้างว้างไม่ได้โหดร้ายอะไรนัก

มันก็แค่ช่วงเวลาที่เธอควรใช้มันให้กับตัวเอง

หลังจากที่วุ่นวายไปกับชีวิตคนอื่นมานานพอควร


ถ้าเธอเคยหกล้ม

เธอก็จะเดินอย่างระมัดระวังมากขึ้น

ไม่ใช่คิดจะไม่เดินอีกเลย



บางครั้งคนเรา

ก็ต้องยอม รับในสิ่งที่ตัวเองไม่เข้าใจ

และต้องยอมรับในการตัดสินใจของคนอื่น

ถึงมันจะไม่ดีกับเธอเลยก็ตาม

เพราะเราเลือกแต่เหตุการณ์นี้

ให้เกิดกับชีวิตเราไม่ได้เสมอไป


เมื่อเธอรู้สึกว่าตัวเองไม่เหลือใคร

นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

เธอควรให้ความสำคัญกับตัวเองได้แล้ว



คนเราสามารถจำอะไรก็ได้

แต่เมื่อจำแล้ว

กลับไม่สามารถเลือกที่จะลืมบางส่วนของมันได้

แต่เลือกที่จะนึกถึงมันให้น้อยที่สุดได้


ถ้าเธอเคยล้ม

เธอก็จะเดินอย่างระมัดระวังมากขึ้น

นั่นเองคือเหตุผลว่า

ทำไมคนเราจึงต้องเจ็บปวดเสียบ้าง



ว่ากันว่า ช่วงชีวิตของคนเรามีจำกัด

ยิ่งใช้เวลาไปกับความเศร้าโศกนานเท่าไหร่

ก็จะเหลือช่วงเวลาที่ดี ลดน้อยลง

//www.dek-d.com

>>> บอกได้คำเดียวว่า "เสียใจ" แต่ฉันไม่โกรธเธอหรอก

ที่เธอจะคิดอะไรแบบนั้น มันก็สมควรอยู่หรอกที่เธอจะคิด

แต่รู้มั้ย ? ที่ฉันเสียใจก็คือ... ทำไมเธอไม่มาถามฉันล่ะ

ว่าความจริงฉันเป็นอะไรกันแน่ ?

คำพูดที่ว่า " ฉั น รู้ จั ก เ ธ อ " ถอนคำพูดซะนะ เพราะ

" เ ธ อ ไ ม่ รู้ จั ก ฉั น ห ร อ ก "

ถ้าเธอรู้จักฉันจริง เธอจะต้องฟังเหตุผลของฉัน

ถามเหตุผลฉัน แทนที่จะมาเหวี่ยงใส่ฉันแบบนี้

" แ ส แ ส ร้ ง " เป็นคำพูดที่แรงมากนะ สำหรับคนอย่างฉัน

คนอย่างฉันหรอจะแสแสร้งไปทำไม ได้อะไร !

ได้ตังค์ใช้ก็จะทำอยู่ แสแสร้งแล้วได้เกรด A ก็จะทำอยู่

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอจะมองฉันเป็นแบบนั้น (_ _'')

ไม่เป็นไร.. ในเมื่อ - - ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวเธออยู่แล้ว

คนทุกคนมีเหตุผล ฉันเองก็มีเหตุผลของฉัน

ขอเพียงเธอถามมาซักคำฉันจะตอบเธอ

((( แต่เธอไม่ถาม ))) - -?

ในเมื่อเธอยืนกรานว่า " ไ ม่ เ ชื่ อ แ ล้ ว " งั้นก็ตามใจ๊ :(

ก็แค่เป็นอีนังเลวคนนึง ที่เธออยากจะให้ฉันเป็น

เธอจะไม่คิดว่าฉันเป็นเพื่อนแล้วก็ไม่เป็นไร

เธอก็ยังจะเป็นเพื่อนฉันอยู่ เสมอ และตลอดไป..... ;'(

------------------------------------------------------------
อยู่เฉยๆ เรื่องก็มาหา ง้าว ! ควาย ! TT________________TT


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2554 23:06:57 น. 1 comments
Counter : 763 Pageviews.

 
ดีจังคับ...ได้เวลาที่มาทบทวนตัวเองบ้าง...หลังจากมองและรับฟังจากผู้อื่น


โดย: biocellulose วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:28:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยคิดมาก
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไอ้หญิงแว่น งุ้งงิ้ง งุงิ ไม่มีสาระ แบร่ๆ 555 :P

´¯`•.¸._/|''|''''__
_______'-O----=O-°___⋰⋱⋰⋱⋰⋱⋰ ~
@phanthira.cha #รักนะเว้ย ♬ รักนะเว้ย - Milli
. . .อ ย า ก ใ ห้ พ่ อ แ ม่ ส บ า ย . . .




•เวลาฝนตกหนักๆ...
เสียงมันดังขนาดไหน•
•ยังดังไม่เท่าน้ำตาที่กระหน่ำตกในใจ•
•แต่เสียงแห่งความเสียใจ
มันเป็นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน•~

LOVE EVERYBODY<3

Friends' blogs
[Add ยัยคิดมาก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.