"When life is giving you a hard time,
try to endure and live through it.
You must never run away from a problem.
Convince yourself that you will survive
and get to the other side."
- - Margaret Ramsey * British literary agent

เมื่อคุณเห็นการมีชีวิตเป็นสิ่งที่หนักหนาสาหัส
ลองพยายามอดกลั้นและต่อสู้กับมัน
จงอย่าวิ่งหนีต่อปัญหาใดๆที่คุณเผชิญอยู่
และเชื่อใจในตัวเองว่าสองมือของคุณ
สามารถทำให้คุณฝ่าฟันช่วงวิกฤตและผ่านมันไปได้ :')

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
*เพราะฉันคือความหวัง*


ทุกวันที่ผ่านมา ฉันอาจสัญญากับตัวเองเสมอว่า จะตั้งใจเรียน

จะทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อแม่สบายใจมากที่สุด ไม่เป็นภาระของเท่าน

แต่ฉันก็มักจะลืมตัว ลืมทำในสิ่งที่สัญญากับตัวเองไว้เสมอ

และวันนี้,,, ฉันจะไม่ขอสัญญากับตัวเองแบบนั้นอีกต่อไป

เพื่อสร้างบาปให้ตัวเองเพิ่มหากทำไม่ได้

แต่ฉันจะขอพูดตรงนี้ว่า ฉันจะทำทุกอย่าง

ให้มันดีกว่าที่ผ่านๆ มา ให้ดีกว่าเมื่อวาน

ฉันจะทำทุกอย่างเพื่ออนาคตของฉัน และถึงแม้ว่า

ในอนาคต... ฉันจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันไว้

แต่ฉันพร้อมจะทำทุกอย่างเมื่อถึงเวลานั้น เพื่อให้พ่อกับแม่สบายกว่านี้

ไม่ต้องทำงานหนัก เหมือนทุกวันนี้,,,,

## ฉันจะทำทุกอย่างสุดกำลังความสามารถ จะตั้งใจ ตั้งมั่น เพื่อให้ทุกวันข้างหน้าของฉันดียิ่งขึ้นๆ ดีกว่าวันที่ผ่านไป ##


Create Date : 14 ตุลาคม 2554
Last Update : 14 ตุลาคม 2554 22:24:39 น. 0 comments
Counter : 784 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยคิดมาก
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไอ้หญิงแว่น งุ้งงิ้ง งุงิ ไม่มีสาระ แบร่ๆ 555 :P

´¯`•.¸._/|''|''''__
_______'-O----=O-°___⋰⋱⋰⋱⋰⋱⋰ ~
@phanthira.cha #รักนะเว้ย ♬ รักนะเว้ย - Milli
. . .อ ย า ก ใ ห้ พ่ อ แ ม่ ส บ า ย . . .




•เวลาฝนตกหนักๆ...
เสียงมันดังขนาดไหน•
•ยังดังไม่เท่าน้ำตาที่กระหน่ำตกในใจ•
•แต่เสียงแห่งความเสียใจ
มันเป็นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน•~

LOVE EVERYBODY<3

Friends' blogs
[Add ยัยคิดมาก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.