"When life is giving you a hard time,
try to endure and live through it.
You must never run away from a problem.
Convince yourself that you will survive
and get to the other side."
- - Margaret Ramsey * British literary agent

เมื่อคุณเห็นการมีชีวิตเป็นสิ่งที่หนักหนาสาหัส
ลองพยายามอดกลั้นและต่อสู้กับมัน
จงอย่าวิ่งหนีต่อปัญหาใดๆที่คุณเผชิญอยู่
และเชื่อใจในตัวเองว่าสองมือของคุณ
สามารถทำให้คุณฝ่าฟันช่วงวิกฤตและผ่านมันไปได้ :')

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
ขอบคุณ ^ ^*


ฉันไม่รู้,, ว่านานเท่าไหร่แล้วที่ฉันได้รู้จักเธอ..คนนี้

ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ารู้จักเธอได้ยังไง อะไร เมื่อไหร่

แต่,, วันนี้ เวลาก็ล่วงเลยมาครึ่งปีแล้วนะ :)

ถ้านับวันเวลาทั้งหมด ตั้งแต่เราก้าวเข้ามาเป็นเลือดเด็กนิเทศฯ cmru

ฉันจำได้ว่าตอนที่รู้จักกับเธอใหม่ๆ ฉันเองก็ไม่รุ้สินะ

ฉันคิดว่าทุกคนเป็นเพื่อนหมดและเรียกแต่ชื่อ(ถ้ารู้จัก)

ไม่รู้จักแม้แต่คำว่า "ซิ่ว" ในตอนนั้น

จนหลังๆ มาฉันก็ได้ยินเพื่อนหลายคนเรียกเธอว่า "พี่"

แต่,,,,อ่านะ ฉันคงเรียกไม่ได้แล้วววว T T ก็มันชินกับการเรียกแต่ชื่อไปแล้วนี่นะ อิอิ ^^

ฉันเลยบอกกับเธอตรงๆ คิดว่าเธอคงจำได้ว่า...

"ฉันไม่เรียกว่าพี่ได้มั้ย มันไม่ชิน" 55555555555

ซึ่งเธอก็ตอบกลับมาอย่างอารมณ์ดี ได้ดิไม่มีปัญหา

โดยส่วนตัว ไม่อยากให้เรียกอยู่แล้ว หุหุ :>

เธอเป็นคนอารมณ์ขัน หัวเราะได้ตลอดเลยย ตอนนั้นฉันได้แต่คิดว่า

วันไหนที่เธอไม่ได้มาเรียน มันจะดูเงียบๆ ไปนะ 55555

เธอชอบแกล้งฉัน ! อิอิ ฉันจำได้ดี (แต่หลัง ๆ มาเธอก็โดนฉันแกล้งคืนบ้าง :P)

ฉันอยากบอกว่า...ฉันดีใจที่ได้รู้จักกับเธอ ได้เป็นเพื่อนกับเธอ

เธอเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ เธอคอยเตือนฉัน และบอกในสิ่งที่ฉันไม่รู้

ฉันไม่ปฏิเสธที่ฉันอยากมีคนคอยชี้ทางให้ฉันบ้างยามที่ฉันมืดมน

ณ จุดนั้น ฉันก็ไม่รู้จะเดินไปทางไหนจริงๆ ฉันยอมรับ

และเธอก็เหมือนแสงสว่าง ฉันภูมิใจในตัวเธอหลายเรื่องเลย

ไม่รู้สินะ ^__________^

แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะดีทุกอย่างล่ะ 55

พูดถึงข้อเสียของเธอ,,,,, อย่างอื่นฉันไม่ใส่ใจนักนะ

แต่ที่เห็นเด่นชัดก็คือเรื่องของเวลา อิอิ

เธอชอบมาสายตลอดเลย เอ....ไม่สิ เฉพาะเรื่องที่เธอคิดว่าสายได้

และเธอก็จะสาย ยอมรับตรงๆ เลยว่า ฉันน่ะโมโหอยู่บ่อยครั้งเลย

ก็ฉันไม่ชอบรออะไรนานๆ โดยนั่งอยู่เฉยๆ นี่นา - _ - มันร้อนจะตาย T T

แต่รู้อะไรมั้ย นอกจากแม่กับพ่อแล้วก็มีเธอนี่แหละที่ฉันอดทนรอ

ต่อให้เธอจะมาสายแค่ไหน ! โดยไม่มีเหตุผล หุหุ

มันเป็นข้อเสียที่ก็ไม่ได้ถึงกับเลวร้ายอะไรนัก

และฉันก็รับได้นะ ฉันเพียงแต่ต้องเรียนรู้เรื่องเวลาของเธออีกซักหน่อย ^_^

เผื่อเวลานัดไปไหนทำอะไรแบบนี้ จะได้กะเวลาถูก ฮ่าๆๆ (^O^)

ฉันไม่รุ้ตัวเองว่าเริ่มมาสนิทกับเธอตั้งแต่เมื่อไหร่

แต่หลังๆ มาเราก็ไปไหนด้วยกันบ่อยขึ้น

แต่ว้าาา......น่าใจหายนิดนึงนะ ที่ต่อไปนี้เราคงจะไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันบ่อยๆ แล้ว

ก็เธอจะย้ายหอใช่มั้ยล๊าาา :D ซึ่งก็อยู่ไกลกันพอสมควรอยู่

เอาล่ะ ! ยังไงฉันก็ภูมิใจ และดีใจที่ได้มีเธอเป็นเพื่อน (ซึ่งใจทางนิตินัยเธอก็เป็นรุ่นพี่ฉัน) > <

โย่ว ! โชคดีนะ แล้วพบกันวันเปิดเทอม นิวซี่เพื่อนรัก <3

อ่อ....ขอบคุณนะสำหรับทุกๆ อย่าง ฉันขอบอกความในใจที่ไม่อาจบรรยายออกมาได้หมดผ่านเพลงที่ฝังมากับบล็อกนี้นะจ้ะ >^^<

ปล....เดินทางกลับบ้านปลอดภัยจ๊ะ :3





Create Date : 14 ตุลาคม 2554
Last Update : 14 ตุลาคม 2554 21:06:59 น. 0 comments
Counter : 613 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยคิดมาก
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไอ้หญิงแว่น งุ้งงิ้ง งุงิ ไม่มีสาระ แบร่ๆ 555 :P

´¯`•.¸._/|''|''''__
_______'-O----=O-°___⋰⋱⋰⋱⋰⋱⋰ ~
@phanthira.cha #รักนะเว้ย ♬ รักนะเว้ย - Milli
. . .อ ย า ก ใ ห้ พ่ อ แ ม่ ส บ า ย . . .




•เวลาฝนตกหนักๆ...
เสียงมันดังขนาดไหน•
•ยังดังไม่เท่าน้ำตาที่กระหน่ำตกในใจ•
•แต่เสียงแห่งความเสียใจ
มันเป็นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน•~

LOVE EVERYBODY<3

Friends' blogs
[Add ยัยคิดมาก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.