Mixology


เราอยากทำ My Drunk Makeup 


Link: https://youtu.be/fx_JzPBCnPc

เราเลยดื่มไวน์แดงเข้าไป หนึ่ง ขวด ก่อนแต่งหน้า 

เราไม่เมา เราสาบาน 

ไวน์แค่หนึ่งขวด ไม่สามารถทำอะไรเราได้ เพราะปัจจัยที่ทำให้เกิดความเมามีหลายอย่าง 
อาทิเช่น มวลสารของกล้ามเนื้อ อาหารที่ทานก่อนดื่มเครื่องดื่ม อาหารระหว่างดื่ม หรือแม้แต่เชื้อชาติ ก็มีผล เอิ๊กกกกก เรามีความรู้นะ เราทำบาร์ด้วย มีใบประกาศบารเทนเดอร์นะจ่ะ แต่อย่าถามว่าผ่านมากี่คะแนน เอิ๊กกกก .25 (จุด สอง ห้า นั้นเอง เอิ๊กกกก)
เราเคยว่างหนักมากเลยคะ ที่บ้านเลยบอกว่าทำไมไม่ไปเรียน mixology เราเลยไปเรียนที่ มอ โคลัมเบีย เอิ๊กกกกก เราเรียนไปเมาไป คนอื่นออกไปเขย่าทำดริ้ง เราก็นั่งดื่มที่พวกน้องๆๆทำ 

ผลกรรมมันมีจริงนะคะ เราไม่เคยสนใจเรียนเลย เพราะใครจะคิดว่ามันจะเสือกมีสอบด้วย 


การสอบก็คิดว่าจะง่ายๆแบบสถาบันอื่น งืมๆๆๆๆ 
เจอข้อสอบแบบเขียนและวงกลมไปประมาน เจ็ด แปดหน้า 
ยังไม่พอมีการออกไปผสมเครื่องดื่มอีก สอง หรือ สามตัวหนิ่แหละ ต่อหน้ากรรมการอีก หก คน 

ใครก็ได้บอกกุทีเถอะคะ ว่าอิเครื่องดื่มที่ชื่อ มิ้นต์จูลิบ แมนฮันตัน กับ ดาร์แอนสตรอมมี่ คืออารายยยย 
พอดีทำได้จาก สอง ใน สาม คะ เค้าเลยสงสารให้ผ่านมา 


แต่

แต่

แต่สิงที่ฆ่าเราคือแม่  


ใครเอาลิ้งค์ Youtube ให้แม่ 

โดนด่าเละเทะเลย ทำไมต้องดื่มเหล้า ทำไมจำไม่ได้หรอว่าตัวเองป่วย 


แม่จะตีไหม ถ้ารู้ว่าทุกวันนี้พรพรรณยังใช้ชีวิต สามวันนอน บ้านเพื่อน สี่วันนอนบ้านตัวเอง 





Create Date : 05 มิถุนายน 2560
Last Update : 5 มิถุนายน 2560 9:51:55 น.
Counter : 894 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3772899
Location :
New York State of Mind   United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hey! It's Phan, Phonphan or Phanphan :D
มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
5 มิถุนายน 2560