ไปหาเพื่อนที่บูคลิน


วันนี้ตั้งใจจะเอาความเศร้าไปทิ้งไว้บ้านเพื่อน แต่เพื่อนดันไม่อยู่บ้าน
เพื่อนไม่อยู่บ้าน และไม่รับโทรศัพท์ และเราก็ดันลืมกระเป๋าสตางค์ไว้บ้าน
จากความเศร้าเลยเป็นความซวยแทน เราก็รอมันหน้าบ้านแบบหนาวๆ แบบปวด4 ประมาน 3 ชม. แล้วมันก็ปรากฏกาย



วันนี้เราตั้งใจ แต่งตัว และแต่งหน้าให้เข้ากับการเข้าพบเพื่อนที่บูคลิน เพื่อนบอกว่าเราแต่งตัวประหลาด "เมิงเลยถูกทิ้งบ่อย" ...... อ่อ จ้าาา

เพื่อนเราชื่อ "พาเวล" เพื่อนเราปากอมหมา มีหมาค่อนข้างหลายพันธ์ุในปากมัน
พาเวลอายุ 28 คะ เป็นคนมองโลกในแง่ดี เมื่อเดือนที่แล้วพาเวลสอนให้เรา ตัดสิ่งที่คิดว่าทำให้ชีวิตเราตกต่ำลงออกจากชีวิต. ..... อ่อ เมิงหมายถึงแฟนกูใช่ไหม???



คนนี่แหละคะ พาเวล เพื่อนเรา ตัวจริงมันหล่อ มันหล่อมาก จนเกลียดมัน มันบอกว่า เกิดมามันไม่เคยอกหัก (โอเค้ ...... )



ทำไมเมิงไปปลอบกรู คือเมิงเห็นไหมว่ากูมีความเศร้าระดับ 100 ริกเตอร์

เรากับพาเวลรู้จักกันมาประมาณ 1 ปี ได้ .... เริ่มต้นจากการเจอกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง
จากนั้นก็แลกเบอร์กัน และก็เจอกันทุกอาทิตย์ตั้งแต่ปีที่แล้ว

พาเวล ถามว่า ทำไมเราไม่มาคบกัน มันน่าตาดีกว่าแฟนเราล้านๆเท่า
ก็เพราะเมิงน่าตาดีหนิ่และ ..... .. กูขี้เกลียดมาตามหึงหวง (คิดในใจ)

ทุกอาทิตย์เราจะไปทำตัวเป็นภาระมัน บางครั้งก็ไปดูหนัง กินข้าว ส่วนมากจะกินเหล้าซัมากกว่า พาเวลเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์คะ เวลามีงานปาตี้ที่บ. ชอบชวนเราไปกินฟรี 5555

อ่อและอีกเหตุผลที่เราไม่เคยจะคบกัน ตัวอย่างเลย คะ วันนี้มันบอกว่าเราใส่ชุดเหมือนพรมปูพื้นที่บ้านมัน แต่ปกติส่วนมากจะชอบบ่นว่าเราแก่เพราะเรา 31 แล้ว พาเวล 28 คะ พลังเยอะ บางทีเราเดินขึ้นลงบันไดเหนื่อยๆ มันก็แบกเราขึ้นหลัง บางทีเราอกหักมันก็อุ้มเรากลับบ้าน


บางทีก็คิดนะ ทำไมเราไม่คบกัน ..... . ไม่รู้สิ มันดีเกินไปม้าง? หรือมันแรดเกินไป? 5555 คงเป็นเหตผลที่สองมากกว่า



ชั้นเกลียดแก .... ชั้นเกลียดแกแต่อยากเจอแกทุกวัน <<<< พาเวลชอบพูดอะไรแบบนี้
สตอเบอร์รี่ !!!! 🤣

ก่อนไปรบกวนฝากลิ้ง YouTube ของเพื่อนเราหน่อยคะ

Mister Weekend: https://youtu.be/9hNjG-iZbtM

มันทำซะดี ดีจนที่บ้านถามเราว่า ทำไม่หัดเอาแรงบรรดาใจ หรือหัดเรียนรู้อะไรดีๆจากเพื่อนมาบ้าง 😑 เจ็บเลยคะ เพื่อนเราส่วนมากที่อยู่บูคลิน เป็นคนทำงานอารต์คะ ส่วนมากจะเป็นช่างถ่ายรูปหรือทำแกลอรี่ มันเกิดมากับพรสวรรค์ ได้โปรดอย่าเอาฉันไปเปรียบกับพวกมันเลย


จริงๆมันแรด มันแรดมากด้วย ชอบอ่อยทุกวัน 😑




Create Date : 09 มิถุนายน 2560
Last Update : 20 มิถุนายน 2560 4:29:32 น.
Counter : 994 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3772899
Location :
New York State of Mind   United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hey! It's Phan, Phonphan or Phanphan :D
มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
28
29
30