ผู้ชายที่คิดได้แบบเนี๊ยะ.....อยากเจอจัง!!!

อ่านเมลล์ฉบับนี้แล้วชอบใจจังค่ะ เลยเอามาแปะให้อ่านกัน



Subject: FW: อยากให้แฟนคิดได้แบบนี้จังเลย!!

แฟนผมไม่ได้ขี้งอน เธอแค่ไม่พอใจที่ผมเบี้ยวนัดเธอ
แฟนผมไม่ได้ขี้บ่น เธอแค่สอนให้ผมเป็นคนมีระเบียบบ้าง
แฟนผมไม่ได้ขี้หึง เธอแค่ไม่อยากเสียผมไปให้คนอื่น
แฟนผมไม่ได้จู้จี้ เธอแค่อยากรู้ว่าผมอยู่ที่ไหนกำลังทำอะไรอยู่เพราะเธอเป็นห่วง
แฟนผมไม่ได้น่ารักเพราะเธอไม่อยากให้ผมต้องคอยตามเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา
แฟนผมทำกับข้าวไม่อร่อยเพราะเธอเพิ่งจะฝึกทำกับแม่ของเธอเพื่อเตรียมตัวเป็นแม่บ้านที่ดี
แฟนผมไม่สวย แต่มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เราเจอกันและทำให้ผมรักเธอ
แฟนผมไม่รวยแต่เธอไม่เคยใช้เงินเกินมือและรู้จักเก็บออม
แฟนผมไม่ได้งก เธอแค่สอนให้รู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์
แฟนผมไม่ได้งี่เง่าเธอแค่อยากใช้เวลาบางส่วนของผมเพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกัน
แฟนผมเอาใจไม่เก่งเพราะเธอเสแสร้งไม่เป็นและเธอก็ไม่เคยเอาอกเอาใจใครมาก่อน
แฟนผม ฯลฯ……….

แฟนผมสอนให้ผมรู้จักความอบอุ่นที่ไม่ได้มาจากแม่
แฟนผมสอนให้ผมรู้การเอาใจเขามาใส่ใจเรา
แฟนผมสอนให้ผมทำเรื่องดีๆ ที่ไม่ใช่การโดดเรียน
แฟนผมสอนให้ผมรู้คุณค่าของเวลาทุกนาทีและผมก็ใช้มันอยู่กับเธอ
แฟนผมสอนให้ผมรู้ว่าเซ๊กส์กับรักไม่ได้สัมพันธ์กันเสมอไป
แฟนผมสอนให้ผมรู้ถึงความหวังดีของแม่ที่ผมมองข้ามมาตลอด
แฟนผมสอนให้ผมรู้จักคำว่า”รักบริสุทธิ์”
แฟนผมสอนให้ผมเห็นคุณค่าของชีวิต
แฟนผมสอนให้ผมรู้ว่า ผู้ชายขาดผู้หญิงไม่ได้จริงๆ
แฟนผมสอนให้ผมรู้ว่า ฯลฯ…….










ไม่ได้คิดฝัน(เพ้อเจ้อ)ว่าจะได้แต่งงานกับผู้ชายที่คิดได้ขนาดนี้หรอกนะคะ แค่อยากเห็นหน้าตัวเป็นๆว่าผู้ชายที่คิดได้แบบเนี๊ยะ........ หน้าตาเป็นยังไงกันเหรอ??????



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2550 15:59:55 น. 16 comments
Counter : 668 Pageviews.

 
จะมีเหรอคะแบบนี้ มีแล้วจะพูดและคิดแบบนี้จิงๆๆเปล่าไม่รู้ เฮ้อออเราก็อยากจะรู้เหมือนกัน


โดย: ผู้หญิงใจดี วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:13:13 น.  

 
คิคิคิ ความคิดเห็นของผู้ชาย กับผู้หญิงต่างกันมาก ลองอ่านหนังสือเรื่อง "ผู้หญิงจากดาวศุกร์ ผู้ชายจากดาวอังคาร" ก็ดีนะครับ จะได้เข้าใจ แต่ว่าหากคุณเจอผู้ชายคนที่คุณว่า เขาคงจะมีความคิดแง่บวกที่ดี และรักคุณมากทีเดียว

ซินเจี่ยอยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้
ขอให้มีความสุข ร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงนะครับ

(ถ้าแวะเข้าไปในบล็อกของผม ช่วยผมด้วยการคลิ๊กป้ายโฆษณา (ทำงานผ่านเนท) ให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ)


โดย: sak (psak28 ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:16:07 น.  

 
สวัดดีค่ะ Happy Chinese New Year ค่ะ

ขอให้สุขภาพแข็งแรง

เงินทองไหลมาเทมา

เฮง เฮง รวย รวย นะค่ะ




อยากให้ป๊าหนูเนเน่คิดอย่างงี้เหมือนกันค่ะ อิอิ


โดย: asariss วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:43:26 น.  

 
อยากเจอเหมือนกัน ผู้ชายอย่างนี้

ถ้าเจอนะ ฮึ่ม...


จะรักหมดใจเลย หุหุ


โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:47:52 น.  

 
ถ้ามี...แล้วจะเหลือถึงเราไหมเนี่ย


โดย: ดาว..กลางวัน (ดาว..กลางวัน ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:05:04 น.  

 
อืมม์ อยากเห็นเหมือนกันค่ะ


มีความสุขกับวันตรุษจีนนะคะ


โดย: Malee30 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:16:38 น.  

 
ปู้หญิงเขียนแหง ๆ


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:47:09 น.  

 
ถ้ายังเหลืออยู่จริง...คงกลายเป็นของของคนอื่นแล้วหล่ะค่ะ T_T So Sad.


โดย: Noo-Dew (Dewreeya ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:42:36 น.  

 
แต่ผมว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ก็คิดแบบนี้เช่นกัน

รวมทั้งตัวผมเองด้วย แต่ขึ้นอยู่ที่ว่าจะทำหรือไม่ทำ

อ่านให้ดีซิครับ ข้อความทั้งหมดนั้น

เหมือนจะแฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้อยู่กราย ๆ นะ

มีความสุขมาก ๆ นะครับ


โดย: Best_wishes (Link_conner55 ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:44:55 น.  

 
ผู้ชาย...กะล่อนอ๊ะเปล่าเนี่ย.....


โดย: ปลายปัญญา วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:25:46 น.  

 
จริงๆแล้ว...อิชั้นอ่านแล้วก็แหม่งๆว่า

ตาผู้ชายคนนี้ออกแนวกะล่อนเช่นกัน


โดย: *~.Jasmin and Airedale.~* วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:49:23 น.  

 
ผู้ชายที่คิดแบบนี้หันหน้าเข้าพระพุทธศาสนาไปหมดแล้วครับ ฮ่าๆๆ

แต่ถ้าเอาจริงๆ หลายข้อผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันนา



โดย: +-+ jackiezzz +-+ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:11:31 น.  

 
..

ผู้ชายดีๆ มีแต่ในนิยาย อิอิ

ป.ล. รูปเด็กน่าร๊ากกกกมั่กๆ >__<

..


โดย: POGGHI วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:21:35 น.  

 
อยู่ตรงเนี้ยไงครับ


โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:18:21 น.  

 
เดี๋ยวจะก็อป ไปให้คนบางคนท่องจำไว้!!!


โดย: dengerpooh วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:39:21 น.  

 
พื้นหลังของผมเป็นรูปพระอาทิตย์ที่แหลมพรมเทพ จ.ภูเก็ตครับผม

วันนี้ตอนเช้า เครื่องที่ใช้อยู่ประจำ(ในที่ทำงาน) ไม่สามารถบูธเข้าวินโดร์ได้ครับ ก็เลยต้องไปเอาเครื่องอื่นมาใช้แทน ก็ต้องเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง และต้องดาวน์โหลดโปรแกรมเพิ่ม (โชคดีที่มีเพื่อนเก่งทางด้านนี้บ้าง) แต่ไฟล์และรูปต่างๆ หายหมดเลยอ่ะครับ เศร้า

ปล.ช่วยคลิ๊กที่ป้าย "ทำงานผ่านเนท" ให้อีกนะครับ สามารถคลิ๊กได้ทุกวัน แต่ว่าต้องห่างกัน 24 ชม.ครับ (ถ้าห่างกันไม่ถึง มันก็ไม่นับให้อ่ะครับ) รายได้เล็กๆน้อยๆอันนี้ได้มาจากเพื่อนๆคลิ๊กให้นี่หล่ะครับ


โดย: sak (psak28 ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:12:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

*~.Jasmin and Airedale.~*
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ไม่ได้มีความชอบดอก Jasmin เป็นการส่วนตัวหรอกนะคะ
เพราะความที่รีบหาชื่อที่ใช้เพื่อสมัครล๊อคอินในพันทิปแท้ๆ
เปิดดิคไปเจอก็เลยหยิบมา เอาไป+กะหมาล่าเนื้อซักหน่อย ดูเก๋ดีอ่ะ

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add *~.Jasmin and Airedale.~*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.