คำว่ารัก แม้มันจะยิ่งใหญ่....แต่มันไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
ความแตกต่างระหว่าง "เพื่อน กับ แฟน"

เพื่อนคือคนที่อยู่ปลอบเราเวลาที่เราอกหัก
แต่แฟนมีแต่หักอกเราแล้วจากไป

เพื่อนคือคนที่เรามีได้ทีเดียวหลายคนพร้อมกัน
แต่แฟนเรามีได้คนเดียว

เพื่อนคือคนที่หัวเราะเวลาเราบอกว่ามีแฟนหลายคน
แต่แฟนคือคนที่ร้องไห้ เมื่อรู้ว่าเรามีแฟนหลายคน

เพื่อนคือคนที่เราบอกได้ว่ามีแฟนกี่คน
แต่บอกแฟนไม่ได้ว่าเรามีคนอื่นอีก

เพื่อนคือคนที่เรากล้าทำอะไรบ้าๆ บอๆ ให้เห็น
แต่กับแฟนเรามักเก็บซ่อนไว้

เพื่อนที่ดีหายากกว่าแฟนที่เลว
ส่วนแฟนที่ดียิ่งหายากเข้าไปใหญ่

เพื่อนที่เคยเป็นแฟนมาก่อนมักจะดีกว่าตอนที่เป็นแฟน
แต่แฟนที่เคยเป็นเพื่อนก็ไม่แน่ว่าจะดีเหมือนเดิม

เพื่อนจะไม่ค่อยระแวงเพื่อน
แต่แฟนมักจะระแวงเราไปหมด

ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนมักจะยืนยาวกว่าการ
เป็นแฟน เพราะฉะนั้นรักเพื่อนให้มากๆ เพราะคนๆ นั้น
อาจเป็นเพื่อนแท้ของเรา

รักกันมากๆ นะคะ


Create Date : 11 เมษายน 2550
Last Update : 11 เมษายน 2550 17:23:30 น. 4 comments
Counter : 1188 Pageviews.

 
ตอนนี้ถ้าให้เลือกขอเพื่อนก่อน

แฟนไม่เอาแล้ว...เบื่อ

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:20:07:01 น.  

 
เหนด้วย.....คะ
แวะมาทักทาย ..เหมือนกันคะ
เพิ่งสมัครสมาชิกได้ไม่นาน
ยินดีทีได้รู้จักนะคะ แต่webblog ของเรายังไปไม่ถึงไหนเรยอะ.......มือใหม่เหมือนกัน......^ ^


โดย: Rmuay_Kamchompu ^ ^ (Rmuay_Kamchompoo ^ ^ ) วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:20:17:57 น.  

 
ขอให้แฟนเป็นเหมือนเพื่อน
และขอให้เพื่อนมีแฟน จ้า



โดย: จมูกหมู81 วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:23:25:06 น.  

 
เอ่อ... คือว่า... เรื่องนี้ไม่ยุ่งยากครับ

สำหรับคนที่ยังไม่มีแฟน
ก็ทำให้เพื่อนมาเป็นแฟน

ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว
ก็ทำให้แฟนมาเป็นเพื่อน



โดย: <เซ็นเซอร์> วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:23:43:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไอน้ำจัง
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดั่งฟ้า จะแค่เพียงต้องการแกล้งกัน ให้ฉันต้องพบเจอแต่ความเจ็บช้ำใจ จนไม่รู้ ว่ารักแท้หน้าตาเป็นเช่นไร ก็ยังไม่พบเจอใครที่รักกันจริงสักที

ฝากข้อความถึง"ไอน้ำจัง"
Number of online users in last 3 minutes
Betfair
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add ไอน้ำจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.