ก็แค่ผู้หญิงที่ยืนสับสน....ในเมืองใหญ่
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

คนที่รอ moon

ทำไม จากเป็นคนรักกัน สุดท้ายก็เปลี่ยนผัน เหลือแต่ฉันทุกที
คนเดิม ที่เคยเติมเต็มให้กันอยู่ที่ไหน

* หรือเพราะฟ้าไม่ได้กำหนดมา
หรือระยะทางมันห่างไกล
หรือเพราะฉันไปหลงรักคนที่เขา
ไม่ได้คู่กับฉันอยู่ ถึงต้องเจ็บใจเรื่อยไป

** คนรักฉัน จริงๆแล้วเขาเป็นใคร
คนรักฉัน จริงๆแล้วมีหรือไม่
จากวันนี้ ฉันต้องเสียใจอีกไหม
เมื่อไหร่จะพบเธอ เมื่อไหร่จะได้เจอ เธอที่รอ

คอยมอง หาเธอตลอดมา
หวังว่าสบตา แล้วจะรู้ทันที
ว่าเธอ คือคนเดียวที่ต้องการจากวันนี้

* แม้ว่าฟ้าไม่ได้กำหนดมา
แม้ระยะทางจะห่างไกล
แม้ว่าฉันไปหลงรักคนที่เขา
ไม่ได้คู่กับฉันอยู่ ก็จะหา ...

** ว่าคนรักฉัน จริงๆแล้วเขาเป็นใคร
คนรักฉัน จริงๆแล้วมีหรือไม่
จากวันนี้ ฉันต้องเสียใจอีกไหม
เมื่อไหร่จะพบเธอ เมื่อไหร่จะได้เจอ เธอที่รอ

** คนรักฉัน จริงๆแล้วเขาเป็นใคร
คนรักฉัน จริงๆแล้วมีหรือไม่
จากวันนี้ ฉันต้องเสียใจอีกไหม
เมื่อไหร่จะพบเธอ

** คนรักฉัน จริงๆแล้วเขาเป็นใคร
คนรักฉัน จริงๆแล้วมีไหม
จากวันนี้ ฉันต้องเสียใจแค่ไหน
แค่อยากเจอเธอ คนที่รอ



หลังจากกลับจากคอนเสริต เพลงนี้ก็ดังอยู่ในใจตลอดเวลา
เป็นเพลงที่เข้ากับอารมณ์ช่วงนี้ได้ดีที่สุด
เพราะใครเที่ยวๆนี้ก็มีความรักกันไปเกือบจะหมดเเล้ว
เหลือเเต่เราที่เป็นสาวโสดเดี่ยวดาย
ที่ได้เเต่ตัดพ้อไปตามเนื้อเพลงที่ว่า



"แม้ว่าฟ้าไม่ได้กำหนดมา
แม้ระยะทางจะห่างไกล
แม้ว่าฉันไปหลงรักคนที่เขา
ไม่ได้คู่กับฉันอยู่ ก็จะหา ..."



แล้วก็บาดใจไปกับท่อนที่ว่า


"ว่าคนรักฉัน จริงๆแล้วเขาเป็นใคร
คนรักฉัน จริงๆแล้วมีหรือไม่
จากวันนี้ ฉันต้องเสียใจอีกไหม
เมื่อไหร่จะพบเธอ เมื่อไหร่จะได้เจอ เธอที่รอ"


ใครที่เป็นคนโสดใจเปลี่ยวก็คนจะบาดใจไปกับหลายท่อนของเพลงนี้
ความจริงที่พร่ำมาทั้งหมดก็ไม่มีอะไรมากมาย ก็เเค่ อยากเจอคนที่รอบางเท่าั้นั้นเอง

คนที่รอ - Moon




 

Create Date : 03 สิงหาคม 2551
2 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2551 18:33:57 น.
Counter : 785 Pageviews.

 

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: 70 IP: 58.9.131.72 3 สิงหาคม 2551 21:49:18 น.  

 

ป่วยไปแล้วครับ กำลังรักษาตัวอยู่

 

โดย: คนคนนี้ มีความเหงาเป็นเพื่อน 7 สิงหาคม 2551 0:08:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


girl_in_town
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add girl_in_town's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.