Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
17
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
MIMS# ด้วยความคิดถึง Drama Stream>>ด้วยความคิดถึง ถึงเธอที่จากลา จากไปไม่คืนย้อนมา แล้วฉันก็มีน้ำตา
ภาพเธอบอกลา 
เดินมาบอกลา
แล้วคนหนึ่งคน ต้องมาใจหาย
แต่จะทำยังไงคงไม่ได้เธอคืน




เนื้อเพลง ด้วยความคิดถึง
 ศิลปิน Drama Stream

ด้วยความคิดถึง ถึงเทอที่จากลา 
จากไปไม่คืนย้อนมา แล้วฉันก็มีน้ำตา
ด้วยความคิดถึง จึงอยากจะไปเห็นหน้า
อยากให้เทอนั้นคืนมา รักกันเหมือนรักเช่นเดิม
ภาพเทอในวันนั้นมันไม่กลับมาทำให้ฉันเสียดายขึ้นทุกวัน
ภาพระหว่างเราที่เคยมีกันแต่ว่าฉันก็ทำให้สลายไป
ภาพเทอบอกลา เดินมาบอกลา
แล้วคนหนึ่งคน ต้องมาใจหายแต่จะทำยังไงคงไม่ได้เทอคืน
ฉันนนเอง ก้อเป็นฉันเองที่พลาดไป
ที่ไม่รั้งไม่อะไร ก็ปล่อยเทอไป ยอมให้เทอหลอก
ฉันไม่ควรคิดไปเอง 
ว่าเทอจากไปคงย้อนมา
จากวันที่มีเรา กลายเป็นเหงาเดียวดาย
และวันนี้ก็ไม่มีเทออีกแร้ว
ด้วยความคิดถึง ของคนที่โง่เขลา
อยากจะวอนเดือนและดาวช่วยพูดให้เทอเห็นใจ
ด้วยความคิดถึง แค่อยากให้เราเริ่มใหม่ 
หากว่าเทอให้อภัย ฉันจะไม่ทำเหมือนเดิม
ภาพเทอในวันนั้นมันไม่กลับมาทำให้ฉันเสียดายขึ้นทุกวัน
ภาพระหว่างเราที่เคยมีกันแต่ว่าฉันก็ทำให้สลายไป
ภาพเทอบอกลา เดินมาบอกลา
ที่ฉันคิดว่าเทอแค่น้อยใจ แล้วคนหนึ่งคน
ต้องมาใจหายแต่จะทำยังไงคงไม่ได้เทอคืน
ฉันนนเอง ก้อเป็นฉันเองที่พลาดไป 
ที่ไม่รั้งไม่อะไร ก็ปล่อยเทอไป ยอมให้เทอหลอก
ฉันไม่ควรคิดไปเอง 
ว่าเทอจากไปคงย้อนมา
จากวันที่มีเรา กลายเป็นเหงาเดียวดาย
และวันนี้ก็ไม่มีเทออีกแร้ว....
ฉันเองก้อเป็นฉันเองที่พลาดไป ที่ไม่รั้งไม่อะไร
ก็ปล่อยเทอไป ยอมให้เทอหลอก
ฉันไม่ควรคิดไปเอง
ว่าเทอจากไปคงย้อนมา
จากวันที่มีเรา กลายเป็นเหงาเดียวดาย
และวันนี้ก็ไม่มีเทออีกแล้ว....
จากวันที่มีเรา กลายเป็นเหงาเดียวดาย
และวันนีก้ไม่มีเทออีกแล้ว......



Create Date : 31 กรกฎาคม 2555
Last Update : 26 สิงหาคม 2555 16:04:41 น.
Counter : 4362 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...