Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
5
6
7
8
9
10
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
All Blog
MIMS# ความคิด -Stamp มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยัง..รักเธอ


ฉันมีความคิดหลายๆ อย่าง

หลายอย่างเหลือเกิน

ที่ฉันไม่ได้พูดไป






เนื้อเพลง ความคิด ศิลปิน สแตมป์


ยังเดินผ่านทุกวัน 

ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อน 

ยังจำซ้ำๆ ได้ทุกตอน 

ราวกลับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา 

แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด
ในชีวิตจริง คงไม่เจอกันอีกแล้ว 

ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว 

เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา 

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ 

เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า 

เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา 

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ 

อาจไม่เห็นได้ด้วยตา 

ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า 

มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ 

อยากเจอเธอเหลือเกิน 

เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง 

ฉันมีความคิดหลายๆ อย่าง 

หลายอย่างเหลือเกิน ที่ฉันไม่ได้พูดไป 

แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้ 

ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล 

หากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจ 

และค่อยพูดออกไป ทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน 


ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ 

เผื่อวันไหนเธอผ่านมา 

เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา 

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ 

เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า 

เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา 

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ 

อาจไม่เห็นได้ด้วยตา 

ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า 

มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ



Create Date : 03 มิถุนายน 2555
Last Update : 26 สิงหาคม 2555 16:05:54 น.
Counter : 666 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาเยี่ยมยามค่ำ...สวัสดีครับ

เพลงเพราะ หวาน นะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 3 มิถุนายน 2555 เวลา:20:34:31 น.
  
เพราะมากๆ
โดย: friday IP: 124.121.189.55 วันที่: 30 มิถุนายน 2555 เวลา:22:42:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...