Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
มีนาคม 2555

 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
MIMS# ลืม # คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ เราก็คงจะลืมมัน
*** .ใช้เวลาเพียงไม่นานในการจำ ***
แต่ต้องใช้เวลานานเท่าไรในการ..ลืม.. 





++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เนื้อเพลง ลืม ศิลปิน ขอนแก่น

อยากจะลืม เรื่องราววุ่นวายชีวิต 
เรื่องราวที่ยังวนเวียนทำให้คิด 
ถึงวันนั้นยังไม่จางไป 

คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ
 เราก็คงจะลืมมัน 
เพียงนิดเดียวถ้าหากเราไม่ต้องพบเจออะไร 
ที่มันผูกมันพันกัน 

มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา 
และคงไม่ยากเย็นอะไร 
ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว 
ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน 

อยากจะลืม ใครสักคนที่ทำให้เราเหงา 
ใครสักคนที่ยังคงทำให้เราเศร้า
 แม้วันนี้ยังคงเสียใจ 

คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ
 เราก็คงจะลืมมัน 
เพียงนิดเดียวถ้าหากเราไม่ต้องพบเจออะไร 
ที่มันผูกมันพันกัน 

มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา 
และคงไม่ยากเย็นอะไร 
ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว 
ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน



Create Date : 01 มีนาคม 2555
Last Update : 26 สิงหาคม 2555 16:11:40 น.
Counter : 1098 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...