Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
17
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
MIMS# สิ่งสำคัญ -ดาเอ็นโดฟิน>> ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ เทให้ทั้งหัวใจ
แม้สุดท้ายจะเหลือเพียงฝัน

หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม

ฉันจะทำวันนี้ให้ดีดังใจ





เนื้อเพลง สิ่งสำคัญ 
ศิลปิน ดา เอ็นโดฟิน

ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ 
มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
 ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด
รักเรานั้นจะไปอีกไกล 
หรือวันไหนจะต้องร้างลา 
ฉันไม่รู้ไม่เคยแน่ใจอะไร
ฉันพูดได้เพียง ว่าตอนนี้รักเธอ 
เทให้ทั้งหัวใจ
นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
 สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี 
ให้มันตราตรึง 
อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจาก
เรื่องที่รู้วันนี้ตอนนี้ 
ฉันก็มีแต่ความอุ่นใจ 
รักที่เราให้กัน คือสิ่งดีงาม
แม้สุดท้ายจะเหลือเพียงฝัน 
หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม
 ฉันจะทำวันนี้ให้ดีดังใจ




Create Date : 13 กรกฎาคม 2555
Last Update : 13 กรกฎาคม 2555 21:35:22 น.
Counter : 1455 Pageviews.

1 comments
  
...ศิลปินคนโปรดเลย...
โดย: นายวันวัน วันที่: 15 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:37:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...