รัก_ประจำทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เมื่อเธอรู้จักรักตัวเอง
เธอก็จะรักการอ่าน


เมื่อเธอรู้จักรักผู้อื่น
เธอก็จะรักการเขียน

- เป้ สีน้ำ -
Google
-----------
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add รัก_ประจำทาง's blog to your web]
Links
 

 

เขียนให้เธอ ..





เมื่อหัวค่ำนี้เอง มีใครคนหนึ่งบอกกับฉันว่า ..
เขียนอีกสิ บล็อกน่ะ อยากอ่าน


เอ้า เขียนก็เขียน แต่บอกแล้วนะ ว่าถ้าเขียนคงไม่พ้นเรื่องเธอ
ก็ตอนนี้ คิดถึงเธอนี่นา ^^


เธอเสนอให้เขียนเรื่องดวงดาวอีก หลังจากที่ติวเรื่องดวงดาวให้ฉันมาพักใหญ่
แต่พอฉันว่าไม่มีข้อมูลอะไรเขียนแล้ว
เธอก็เหน็บเอาว่า ฉันเห่ออะไรเป็นพักๆ


อะ ก็บอกแล้วไงว่าฉันคนขี้เบื่อ แต่ .. ฉันก็ไม่ยักกะเบื่อเธอแฮะ


ฉันรู้จักกะเธอมาตั้งเกือบปีแล้วเนอะ
เธอก็ยังคงเส้นคงวา ในความยียวนกวนประสาท .. ยังไงก็ยังงั้น


สิ่งที่ทำให้เธอไม่เคยน่าเบื่อ คือความใส่ใจในรายละเอียด
เธอตอบสารพัดคำถามของคนช่างซักอย่างฉันได้เสมอ
ไม่เคยบ่น ไม่เคยเหนื่อยใจ
ที่ต้องอธิบายซ้ำๆให้กับคนเข้าใจอะไรยากอย่างฉัน


ช่วงที่ฉันไปตะลุยเชียงใหม่
เธอโทรมาก็เป็นไกด์ตั้งแต่เก็บเสื้อผ้าใส่เป้ จนกระทั่งวันกลับ ..
ควรเอาอะไรมาบ้าง ควรเที่ยวที่ไหน ควรกินอะไร ห้ามพลาดอะไร


ฉันเพิ่งมาสังเกตตอนที่ถึงบ้าน ว่า
ในหน้าสมุดบันทึกของแต่ละวันที่แสนเหนื่อยครั้งนั้น
มีแต่ชื่อเธอเต็มไปหมด ^^


ฉันชอบความรู้สึกตัวเอง เวลาได้ยินเสียงเธอ
ฉันแอบยิ้มเสมอ เวลาฟังเธอพูด


จำได้ไหม มีครั้งนึง ที่เราคุยกัน 5 ชั่วโมง
วันนั้นเธอหอบเอาอะไรๆมานั่งอ่านให้ฉันฟังเรื่อยเปื่อย
เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิต เรื่องหนังสือที่เธออ่าน
มันเป็นบ่ายวันอาทิตย์ อืม วันที่ 23 ธันวาคม ..
อะ จำได้แม่นเพราะมันเป็นวันเลือกตั้งหรอกนะ !!


อยากสารภาพว่า ที่ช่างซัก บางครั้งเข้าใจแล้วหละ
แต่อยากให้เธออธิบายยาวๆ จะได้ฟังเสียงเธอนานๆ


เรื่องของเธอยังมีอีกเยอะแยะ
ถึงแม้ไม่ได้ตั้งใจจำ มันก็ยังจำได้
แม้แต่ที่เขียนบล็อกในวันที่ผ่านๆมา ก็แฝงไปด้วยเรื่องของเธอ


มันขึ้นอยู่กะเธอแล้วหละ ว่า จะเบื่อตอบคำถามเมื่อไหร่
แค่อยากให้รู้ว่า

-------------------------------------
ฉันไม่เคยเบื่อเลย .. ที่จะคิดถึงเธอ






 

Create Date : 28 มกราคม 2551
4 comments
Last Update : 19 เมษายน 2552 2:07:49 น.
Counter : 491 Pageviews.

 


บลอค BG น่ารักนะครับ

เรื่องที่เขียนถึงเค้าคนนั่นก็น่ารักมากครับผม

 

โดย: ห่วงใย 28 มกราคม 2551 1:44:30 น.  

 

อกหักเลย ไปละนะ ไปเอาน้ำตาป้ายหัวเข่าก่อน

 

โดย: yibby 28 มกราคม 2551 3:10:52 น.  

 

ตอนเขียนกะตอนพูดเนี่ยยังกะคนละคน....

 

โดย: ดุก IP: 202.28.27.6 28 มกราคม 2551 13:11:56 น.  

 

โอ๊ะโอ เปลี่ยนbgแล้ว ฟ้า-เขียวมาเลย

ชอบจัง

 

โดย: yibby 29 มกราคม 2551 21:44:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.