รัก_ประจำทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เมื่อเธอรู้จักรักตัวเอง
เธอก็จะรักการอ่าน


เมื่อเธอรู้จักรักผู้อื่น
เธอก็จะรักการเขียน

- เป้ สีน้ำ -
Google
-----------
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add รัก_ประจำทาง's blog to your web]
Links
 

 
ฝัน ..



เมื่อคืนนี้ ฝันประหลาด
ฝันถึง ชายหนุ่มที่เคยให้ไปทั้งใจ ..
คนที่ เคย รู้สึกลึกซึ้ง มาก ที่สุด
แต่ก็ต้องเลิกคุยกันไปด้วยเรื่องเหตุผลอันบางเบา ..


ในฝัน เป็นยามบ่ายที่อากาศสดใสมากๆ
บรรยากาศของงานเลี้ยง เพราะวันนี้เป็นวันเกิดเขา ..
คนมาเยอะแยะเลย ทั้งรุ่นน้อง รุ่นพี่เขา และฉัน

เขาใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์
เขาน่ารัก ด้วยรอยยิ้มกว้างแบบที่คุ้นเคย
ใครๆก็เข้าไปอวยพรวันเกิดเขาเต็มไปหมด
ใครๆก็ห้อมล้อมเขาเต็มไปหมด แต่ ไร้เงาคนข้างกายปัจจุบัน ..



เราสบตากันครั้งหนึ่ง แล้วฉันก็หลบตาเขา
เค้ายิ้มให้ ตอนสบตา แต่คล้ายกับว่า เป็นยิ้มเยาะ
เจ็บลึกๆในใจ แม้เป็นฝัน


ถึงกระนั้น เขาก็ยังไม่มีฉันในสายตา ..




บนเวที เขากล่าวขอบคุณเพื่อนๆที่มาร่วมงาน
สักพักเขาเดินลงมาเพื่อจะแสดงโชว์อะไรหลายอย่าง
หนึ่งในนั้นมีจักรยานผาดโผน ..
เขาเก่ง .. ใครๆก็ปลื้ม เสียงปรบมือให้เขาดังน่าชื่นใจ
เค้าเป็นพระเอกของงาน


ฉันมีกล้องไปด้วยในฝัน
อยากถ่ายรูปเค้าเก็บไว้ แต่ก็ไม่กล้า ด้วยมีทิฐิอะไรบางอย่างค้ำคอ


แล้วเราก็ได้เผชิญหน้ากัน
เขาบอก ได้รับข้อความแล้วใช่ไหม ที่เขาส่งให้
ข้อความ ตัดรอน .. นั่น

แล้วเขาก็ทวนให้ฟัง ก่อนยิ้มที่แสนแห้งแล้ง



ฉันเดินหนีมาด้วยความช้ำใจ
จับผลัดจับผลูอย่างไรไม่ทราบ ได้เดินเข้าไปในห้องนอนเขา

เอ๊ะ มันรก .. รกกว่าที่คาด
ผ้าปูเตียงสีน้ำตาลลายทาง เรียบๆแต่เก๋
เขายังเลือกข้าวของเก่งเหมือนเดิม ..



ขณะยืนอึ้งตะลึงอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงเขากับเพื่อนเดินมาหน้าห้อง
ฉันลนลานหาที่หลบ ได้ที่หลบเป็นห้องเล็กๆที่เขาใช้เก็บเสื้อผ้า


เขาเข้ามาหยิบอะไรสักอย่าง
ขณะกำลังค้นหาของอยู่ ได้ยินเสียงเขาหัวเราะเฮฮา
มันสะท้อนไปทั้งใจ
จนฉันต้องเอื้อมมือหยิบเสื้อตัวหนึ่งในห้องนั้นมาปิดหน้าปิดหู



จำความรู้สึกได้ว่า หอม หอมจัง

มันเป็นเสื้อบางๆสีเหลืองอ่อนๆ เขาเคยบอกว่าไม่ชอบเสื้อสีอ่อน
ไม้รู้เพราะอะไร ฉันหยิบเสื้อตัวนั้นเก็บใส่กระเป๋า
แล้วเขาก็เดินผ่านตรงที่ฉันซ่อนตัวอยู่
ก่อนจะพูดถึงฉันกับเพื่อนเขา “ไม่รู้ว่า มาทำไม”


ในฝัน ฉันสะเทือนใจจนร้องไห้ น้ำตาไหลพราก..

....


แต่ ..แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมา
ด้วยเสียงโทรศัพท์ จากใครอีกคนหนึ่งซึ่งสำคัญต่อความรู้สึกฉัน
ในปัจจุบัน ..

ฉันรับโทรศัพท์ พูดอู้อี้สองสามคำ ก็วางไป
นึกๆอยู่ว่า ถ้าเขาไม่โทรเข้ามาฉันคงจมกับกองน้ำตา ..
ดูเวลาก็ตั้งบ่ายโมงแล้ว ..

ฉันปาดน้ำตาที่รื้นขอบตาแล้วนั่งทบทวนในใจสักพักใหญ่
สาระอะไรที่ต้องเก็บไปคิดกับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ..

แต่ก็นะ ฉันไม่ได้ตั้งใจคิดถึงนี่นา ..
มันมาเอง .. ในฝัน


ฉันลุกขึ้นอาบน้ำ เดินออกมาใช้ชีวิตอยู่กับโลกความเป็นจริง
มันเป็นยามบ่ายที่อากาศแสนสดใสเช่นกัน ..



คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ฝันถึงคุณ
ลาก่อนนะคะ คนในฝัน






Create Date : 16 เมษายน 2551
Last Update : 19 เมษายน 2552 2:11:12 น. 3 comments
Counter : 465 Pageviews.

 

ขอให้ครังนั้นเป็นฝันสุดท้าย..ของคุณกับคนนั้นแล้วกัน..

Let's live for today..
Goodluck...นะครับ


โดย: katoy วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:22:17:49 น.  

 
ฝันประหลาด
สงสัยหวยจะออก 00


โดย: 16เมษา IP: 61.19.59.162 วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:23:12:10 น.  

 
โมโหๆๆ
หงุดหงิด
นี่แค่ฝันนะ ตาปากกว้างนั่นยังกล้าทำขนาดนี้เลยเหรอ!!
นี่ถ้าเป็นเรื่องจริงนะ
แม่หมีบุกถึงเชียงใหม่แน่นอน!!!


โดย: แม่หมี IP: 118.174.93.237 วันที่: 17 เมษายน 2551 เวลา:0:21:15 น.  
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.