E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
ขอให้กำลังใจทุกท่านที่ประสบภัยด้วยเพลงนี้ครับ "ยังไหวอยู่ใช่ไหม?"



เพลงนี้แต่งให้กับทุกคนที่กำลังเดือดร้อนกับน้ำท่วมอยู่นะครับ สู้ๆ ครับ
ในเวลาลำบาก.. เราต้องจับมือเราไปด้วยกัน ..เพราะเราอยู่ในแผ่นดินผืนเดียวกัน

---ยังไหวอยู่ใช่ไหม---

ก็เห็นว่าเธอเจ็บปวดร้าว...
ฉันเมื่อได้ยินข่าว... ก็เศร้าไปพร้อมกับเธอ
ฉันแม้จะไม่เดือดร้อน..
แม้จะไม่ทุกข์ทน.. แต่ฉันก็คนเหมือนๆเธอ

เจ็บฉันก็เข้าใจ..
อยากจะไปซับน้ำตาให้กับเธอ
เธอเหนื่อยบ้างไหม.. ร้อนกายใจใช่ไหมเธอ
อยากรู้ว่า "เธอยังไหวอยู่ใช่ไหม"
นอกเหนือจากการให้กำลังใจ... อยากช่วยเธอ

วันนี้ที่เธอต้องสูญเสีย
เีสียแล้วหมดทุกอย่าง.. อ้างว้างไม่มีใครสักคน
ฉันรู้ว่าเธอสับสน รู้ว่าเธอต้องการ
แค่ใครสักคนยื่นมือมา

อยากให้เธอเข้าใจ.. ฉันขอไปแบ่งปันความทุกข์ร่วมกับเธอ
เธอเจ็บใช่ไหม.. เธอบอกฉันได้นะเธอ
อย่ากลัว.. เธอยังไหวอยู่ใช่ไหม
นอกเหนือจากการให้กำลังใจ อยากช่วยเธอ

ยังไหวอยู่ ยังสู้อยู่
ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันห่วงใย
ัยังได้อยู่ ยังคงมีลมหายใจ
สู้ต่อไปอย่าได้ท้อ..
ส่วนตัวฉันขอเป็นกำัลังใจ..

-------------------------------------


Create Date : 09 ตุลาคม 2554
Last Update : 9 ตุลาคม 2554 18:29:52 น. 1 comments
Counter : 359 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยเช่นกันค่ะ ..
ขออย่าให้รุนแรงไปกว่านี้ ..



โดย: buabusaba วันที่: 9 ตุลาคม 2554 เวลา:18:38:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.