E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
: "ไม่มีอะไรมาพรากเราจากกัน" :



เมื่อวานเพื่อนผมแต่งงาน... ไปอีกคนละ
เลยแต่งเป็นเพลงนี้.. ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่มีประสบการณ์ตรง
เพราะได้แต่ไปร่วมงานเพื่อนตลอด -*-
และคิดว่า ถ้าตัวเองจะได้แต่งกับเขาบ้าง จะร้องเพลงนี้ในงานให้ได้ครับ อิอิ

-------------------------

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน
ถ้าคนสองคนยังอยู่ด้วยกันด้วยหัวใจ
ก็ไม่มีอะไรมาพรากพวกเขาจากกันไปได้
ผมเชื่ออย่างนั้นนะ

-------------------------


เหมือนเป็นพรหมลิขิต
แต่ฉันคิดว่าเราไม่ใช่
เหมือนเป็นไปไม่ได้
แต่ฉันรู้ว่ามันไม่ยากเกิน
ที่คนสองคนจะเดินมาพบกัน

ไม่มีใครกำหนด
ให้เราสองต้องมารักกัน
ไม่มีใครคาดฝัน
ว่าเธอฉันจะมีวันนี้
วันที่ใจสองใจผูกพัน
จนกลายเป็นหนึ่งเดียว

*ไม่เกี่ยวข้องกับใคร
เรื่องที่ใจคลิกกันลงตัว
แค่ใจของเราไม่กลัว
ไม่ย่อท้อในสิ่งใดใด
แค่เกี่ยวก้อยกับฉัน

และเดินเคียงข้างกันเรื่อยไป
ล้มลุกคลุกคลานแค่ไหน
แค่เพียงเธอยังไม่ทิ้งกันไป
ไม่มีอะไรมาพรากเราจากกัน

ฉันก็ยังเชื่ออยู่
ว่าสองเรายังแน่ใจ
ฉันก็ยังมั่นใจ
ว่าตราบใดเรายังคงรัก
ก็ไม่มีวันที่อะไรจะมาพรากเรา

ฉันไม่เชื่อในเรื่องพรหมลิขิต
ฉันไม่เชื่อในสวรรค์บันดาล
ฉันไม่เชื่อในเรื่องใครกำหนด
ฉันไม่เชื่อในเรื่องกฏตายตัว

ฉันเชื่อแค่เพียงแค่สองเรายังอยู่
ฉันรู้แค่เพียงเรายังมีกัน
ฉันเชื่อแค่เพียงถ้าเรายังแน่ใจ
ไม่มีอะไรมาพรากเราจากกัน

ไม่มีอะไรมาพรากเราจากกัน


Create Date : 09 ตุลาคม 2554
Last Update : 9 ตุลาคม 2554 18:33:55 น. 1 comments
Counter : 856 Pageviews.

 
เข้ามาเยี่ยมชมครับ


โดย: BoonsermLover วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:5:56:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.