E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
จ ะ มี วั น เ ว ล า ดี ๆ แ บ บ นี้ อี ก ไ ห ม .... (Track 15)

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA



สวัสดีครับ...

เผลอแป๊บเดียวก้อเพลงที่ 15 ในชีวิตแล้ว อิอิ มองดูตัวเองแล้วพบว่าแต่งเพลงไว้เยอะมากๆ เลย แต่รู้สึกว่า ยังแต่งเพลงได้ไม่ดีพอเท่าไร.. ยังไงก็ฝากพี่น้องเพื่อนๆ ติชมด้วยนะครับ

แว๊บแรกที่แต่งเพลงนี้เพราะนึกถึงคำๆ นึง "คนเรามักจะเสียดายโอกาสในเมื่อมันได้ผ่านเราไปแล้ว"

เลยเกิดเป็นเพลงนี้ เป็นเรื่องของคนๆ นึงที่รู้ตัวว่าหลงรักคนๆ นึงก็เมื่อคนๆ นั้นได้จากเราไปแล้ว เราถึงรู้ทันทีว่า วันเวลาที่ผ่านมาเป้นช่วงที่มีความสุขที่สุด และได้แต่รำพันกับตัวเองคนเดียวว่า...


จะมีวันเวลาดีๆ แบบนี้อีกไหม?


เมื่อใดที่ฉันเอง...เหลียวมองที่ปฏิทิน..
ฉันนั้นก็ได้ยิน.. เสียงของนาฬิกา..
เข็มวินาทีที่เดินไป..มันเติอนฉันให้รู้ว่า..
วันเวลานั้นมีคุณค่าเพียงใด..

เมื่อใดที่ฉันมอง....ดูที่รูปถ่ายของเธอ..
ภาพเดิมๆ ของเธอ..ก็ชัดขึ้นมาทันใด..
รอยยิ้มที่ติดตา..แววตาที่แสนจริงใจ..
เหมือนว่าฉันเพิ่งได้เจอเธอเมื่อวาน

วันนี้ฉันเดียวดาย.. อยู่ในค่ำคืนว่างเปล่า
สายลมในคืนไร้ดาวพาใจให้พลอยหม่นหมอง
ค่ำนี้ไม่มีเธอ ..ไม่มีใบหน้าเธอให้จ้องมอง
ไม่มีเสียงของเธอให้ได้ยินตั้งแต่วันที่เธอจากฉันไป..

จะมีวันเวลาดีๆ แบบนี้อีกไหม
ต้องรออีกนานเท่าไร..ที่จะลืมเธอได้สักที
จะมีคนดีๆ แบบเธอคนนี้อีกไหม
ไม่รู้อีกนานเท่าไร..หัวใจฉันจึงจะเปิดใจให้ใครอีกที

เมื่อใดที่ฉันเอง..เดินทางกลับไปที่เก่า
ที่เดิมที่สองเราเคยเคียงข้างไปด้วยกัน
ความทรงจำที่ดีๆ ก็ยังคงเหมือนเดิมอยู่อย่างนั้น
นึกถึงทีไร ตัวฉันก็คิดถึงเธอ..

วันนี้ฉันเดียวดาย.. อยู่ในค่ำคืนว่างเปล่า
สายลมในคืนไร้ดาวพาใจให้พลอยหม่นหมอง
ค่ำนี้ไม่มีเธอ ..ไม่มีใบหน้าเธอให้จ้องมอง
ไม่มีเสียงของเธอให้ได้ยินตั้งแต่วันที่เธอจากฉันไป..

จะมีวันเวลาดีๆ แบบนี้อีกไหม
ต้องรออีกนานเท่าไร..ที่จะลืมเธอได้สักที
จะมีคนดีๆ แบบเธอคนนี้อีกไหม
ไม่รู้อีกนานเท่าไร..หัวใจฉันจึงจะเปิดใจให้ใครอีกที


Create Date : 20 ตุลาคม 2552
Last Update : 20 ตุลาคม 2552 18:05:56 น. 0 comments
Counter : 367 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.