ชีวิตมนุษย์และใจมนุษย์ ไม่มีที่สิ้นสุดของการเรียนรู้
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
I love You

ฉันรักคุณ บอกฉันสิว่าเราจะอยู่ด้วยกันนะที่รัก คุณกับฉัน
ฉันมอบให้คุณได้เพียงชีวิตของฉัน และแสดงให้คุณได้เห็นตัวตนที่ฉันเป็น

ในลมหายใจ ที่ฉันหายใจ
ฉันจะสัญญากับคุณด้วยหัวใจ
และมอบให้คุณทุกอย่างที่คุณต้องการ แม้มันอาจต้องใช้เวลา

และหากคุณบอกฉันว่าคุณไม่ต้องการฉันอีกต่อไปแล้ว
ซึ่งนั่นจะทำให้ความรักของเราอาจไม่ยั่งยืนต่อไป, ไม่นะ…
ฉันจะขอโอกาสจากคุณอีกครั้งให้ฉันได้พยายามอีกครั้ง

ที่จะทำให้ความรักของเรานั้นดีขึ้นกว่าเดิม
ฉันรักคุณ บอกฉันสิว่าเราจะอยู่ด้วยกันนะที่รัก
บอกมาสิว่าเราจะอยู่ด้วยกันนะที่รัก คุณกับฉัน

ฉันต้องการคุณ ฉันต้องการคุณตลอดไปที่รัก คุณกับฉัน
คุณบอกว่าคุณนั้นแทบจะไม่รู้จักฉันเลย
ยากเหลือเกินที่จะเข้าใจ

ฉันนั้นรู้มาก่อนแล้วตั้งแต่ต้น ว่าฉันรู้สึกอยู่ภายในเช่นไร
หากเพียงคุณอ่านใจฉันได้

และหากคุณบอกฉันว่าคุณไม่ต้องการฉันอีกต่อไปแล้ว
ซึ่งนั่นจะทำให้ความรักของเราอาจไม่ยั่งยืนต่อไป

ฉันจะขอโอกาสจากคุณอีกครั้งให้ฉันได้พยายามอีกครั้ง
ที่จะทำให้ความรักของเรานั้นดีขึ้นกว่าเดิม

ฉันรักคุณ บอกมาสิว่าเราจะอยู่ด้วยกันนะที่รัก
บอกมาสิว่าเราจะอยู่ด้วยกันนะที่รัก คุณกับฉัน

ฉันต้องการคุณ ฉันต้องการคุณตลอดไปที่รัก คุณกับฉัน

จำได้ไหมที่คุณเคยโอบกอดฉัน
จำได้ไหมครั้งนั้นที่คุณเคยทำให้ฉันนั้นร้องไห้
ตอนนั้นคุณบอกว่าคุณรักฉัน คุณเคยบอกว่ารักฉัน








Create Date : 29 มิถุนายน 2553
Last Update : 29 มิถุนายน 2553 0:20:47 น. 2 comments
Counter : 253 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 29 มิถุนายน 2553 เวลา:0:51:52 น.  

 




เพลงเพราะจังพี่เป็นคนที่อบอุ่นจริงๆ
ถ้าเป็นพุชายคะน้าจีบแล้วเนีย
คิดถึงน๊า


โดย: คะน้าหน้าใส วันที่: 29 มิถุนายน 2553 เวลา:17:39:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Passion Theme
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเราย่อมมีทั้งดีและเลวปะปนกันไป ในบางเรื่องราวที่อ่าน ผู้เขียน แค่อยากนำเสนอในบางแง่มุม ซึ่งอาจจะมีทั้ง ดีและไม่ดีคละเคล้า กันไป ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ ถ้าเรื่องราว บางอย่างอาจจะไปกระทบกับ ชีวิตของคนอื่นเข้า...
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และเข้ามาคอมเม้นท์นะคะ....ชื่อ ของแต่ละคนและสถานที่ๆอยู่ในบล๊อคเป็นเพียงชื่อสมมุติค่ะ
Friends' blogs
[Add Passion Theme's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.