ชีวิตมนุษย์และใจมนุษย์ ไม่มีที่สิ้นสุดของการเรียนรู้
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

Apologize เสียใจอย่างสุดซึ้ง

I'm holdin on your rope
ฉันกำลังเกาะเชือกของคุณไว้แน่น

got me ten feet off the ground
คุณดึงฉันขึ้นมาจากพื้นได้แล้ว10ฟุต

I'm hearin what you say but
ฉันได้ยินที่คุณพูดอยู่ แต่..

I just can't make a sound
ฉันส่งเสียงอะไรไม่ได้เลย

You tell me that you need me
คุณบอกฉันว่าคุณต้องการฉัน

-then you go and cut me down
แล้วคุณก็ตัดเชือกที่ฉันเกาะอยู่ทิ้ง

But wait
แต่เดี๋ยว

You tell me that you're sorry
คุณบอกฉันว่าคุณเสียใจ

Didn't think I'd turn around and say
ไม่ได้คิดว่าฉันจะหันมาและบอกว่า

That it's too late to apologize, it's too late
นี่มันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I said it's too late to apologize, it's too late
ฉันบอกว่ามันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I'd take another chance, take a fall,
ฉันจะลองเสี่ยงดูอีกหน ลองตกลง

take a shot for you
ลองพยายามใหม่เพื่อคุณ

And I need you like a heart needs a beat
และฉันต้องการคุณแบบที่หัวใจต้องมีจังหวะเต้น

But that's nothing new
แต่ไม่มีอะไรใหม่

I loved you with a fire red
ฉันรักคุณแบบไฟสีแดงแผดเผานั้น
Now it's turning blue
ตอนนี้มันกลายเป็นสีน้ำเงิน

And you say
และคุณบอกว่า

Sorry like the angel heaven let me think was you
เสียใจเหมือนกับเทวดาบนสวรรค์ช่วยให้ฉันคิดว่านี่คือคุณ

But I'm afraid
แต่เกรงว่า

That it's too late to apologize, it's too late
นี่มันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I said it's too late to apologize, it's too late
ฉันบอกว่ามันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

That it's too late to apologize, it's too late
นี่มันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I said it's too late to apologize, it's too late
ฉันบอกว่ามันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป


Pixie Lott - Apologize

*เป็นเพลงของ Timbaland ปี 2006 แต่ แหม่มชอบที่ Pixie Lott
นำมาร้องใหม่ เพราะ ชอบที่สำเนียงนักร้องคนนี้น่ะค่ะ เป็นนักร้องจากประเทศอังกฤษ แต่น่าจะเป็นพวกชนกลุ่มน้อยในอังกฤษ น่ะค่ะเสียงเหน่อมีเสน่ห์แปลกๆดี






 

Create Date : 02 กรกฎาคม 2553
4 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2553 13:41:27 น.
Counter : 766 Pageviews.

 

ขอบคุณนะคะ คุณแหม่ม
รักษาสุขภาพเช่นกันนะคะ
มีความสุขมากมากค่ะ

 

โดย: Nissan_n 3 กรกฎาคม 2553 13:38:49 น.  

 

แวะมาให้กำลังใจจ้า

 

โดย: magic-women 3 กรกฎาคม 2553 14:58:15 น.  

 



หวัดดีค่ะพื่แหม่ม
มาอิกแล้ว


 

โดย: คะน้าหน้าใส 3 กรกฎาคม 2553 17:11:20 น.  

 

หวัดดีค่ะ สบายดีนะคะ อ่านบล๊อกแล้วนะ ทั้งบล๊อกที่แล้วและบล๊อกนี้ รวมๆความคิดได้ ว่า ความรักไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก แต่แปลกนะคะ อะไรที่ยังม่ใช่ก็มักจะมาแบบไม่ถูกที่ถูกเวลาเสมอไป ยังไงเจนก็ขอให้คุณแหม่ ดีดี อย่างนี้นะคะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

 

โดย: ภายใต้ 3 กรกฎาคม 2553 18:03:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Passion Theme
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเราย่อมมีทั้งดีและเลวปะปนกันไป ในบางเรื่องราวที่อ่าน ผู้เขียน แค่อยากนำเสนอในบางแง่มุม ซึ่งอาจจะมีทั้ง ดีและไม่ดีคละเคล้า กันไป ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ ถ้าเรื่องราว บางอย่างอาจจะไปกระทบกับ ชีวิตของคนอื่นเข้า...
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และเข้ามาคอมเม้นท์นะคะ....ชื่อ ของแต่ละคนและสถานที่ๆอยู่ในบล๊อคเป็นเพียงชื่อสมมุติค่ะ
Friends' blogs
[Add Passion Theme's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.