ชีวิตมนุษย์และใจมนุษย์ ไม่มีที่สิ้นสุดของการเรียนรู้
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
somebody's me สักคนสำหรับฉัน...

You, do you remember me?
คุณ คุณจำผมได้

Like, I remember you?
แบบที่ผมจำคุณได้ไหม


Do you spend your life, going back in your mind to that time?
คุณได้ใช้เวลาในชีวิตนึกย้อนกลับไปยังความคิดคุณในตอนนั้นไหม

Cause I, I walk the streets alone
เพราะผมเดินอยู่บนถนนตามลำพัง

I hate being on my own,
ผมเกลียดการอยู่ตัวคนเดียว

and everyone can see that
และทุกคนก็เห็นว่า

I really fell, and I'm going through hell
ผมตกต่ำจริงๆ และผมกำลังดำดิ่งลงสู่อเวจี

Thinking about you with somebody else
เพราะมัวแต่คิดถึงเรื่องที่คุณอยู่กับใครคนอื่น

Somebody wants you

ใครบางคนต้องการคุณ

Somebody needs you
ใครบอกคนต้องการคุณ

Somebody dreams about you every single night
ใครบางคนฝันถึงคุณทุกคืนวัน

Somebody can?t breathe, without you it's lonely
ใครบางคนหายใจไม่ได้ เพราะไม่มีคุณนั้นช่างเปล่าเปลี่ยว

Somebody hopes that one day you will see, that somebody's me
ใครบางคนหวังว่าวันหนึ่งคุณจะเห็นว่าใครบางคนคือผมเอง

That somebody's me. Yeah.
ว่าใครบางคนนั้นคือผมเอง ใช่แล้ว

How, how did we go wrong?
เราทำอะไรผิดลงไปหรือ

It was so good, and now it's gone
มันเคยดีมาก แต่ตอนนี้มันหายไปแล้ว

And I pray at night, that our path's soon will cross
ผมสวดมนต์ตอนกลางคืนให้เส้นทางเดินของเรามาพบกัน

What we had, isn't lost
เมื่อเรายังมีสิ่งนั้น ไม่ได้สูญเสีย

Cause you are always right here in my thoughts
เพราะคุณยังอยู่ในความคิดผมเสมอ ที่ตรงนี้

Somebody wants you
ใครบางคนต้องการคุณ

Somebody needs you
ใครบอกคนต้องการคุณ

Somebody dreams about you every single night
ใครบางคนฝันถึงคุณทุกคืนวัน

Somebody can?t breathe, without you it's lonely
ใครบางคนหายใจไม่ได้ เพราะไม่มีคุณนั้นช่างเปล่าเปลี่ยว

Somebody hopes that one day you will see, that somebody's me
ใครบางคนหวังว่าวันหนึ่งคุณจะเห็นว่าใครบางคนคือผมเอง

That somebody's me. Yeah.
ว่าใครบางคนนั้นคือผมเอง ใช่แล้ว

You will always be in my life, even if I?m not in your life
คุณจะตราตึงอยู่ในชีวิตผมเสมอ ถึงแม้ผมจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นในชีวิตคุณ

Cause you're in my memory...
เพราะคุณอยู่ในความทรงจำผม

You, when you remember me?...
คุณจำผมเมื่อไหร่

And before you set me free, oh listen please...
และก่อนที่จะปล่อยผมไป ได้โปรดฟังก่อน

Somebody wants you
ใครบางคนต้องการคุณ

Somebody needs you
ใครบอกคนต้องการคุณ

Somebody dreams about you every single night
ใครบางคนฝันถึงคุณทุกคืนวัน

Somebody can?t breathe, without you it's lonely
ใครบางคนหายใจไม่ได้ เพราะไม่มีคุณนั้นช่างเปล่าเปลี่ยว

Somebody hopes that one day you will see, that somebody's me
ใครบางคนหวังว่าวันหนึ่งคุณจะเห็นว่าใครบางคนคือผมเอง

That somebody's me. Yeah.
ว่าใครบางคนนั้นคือผมเอง ใช่แล้ว..


*You give that song to me on 4AUG 2009
I stiil remember My love.....





Create Date : 25 มิถุนายน 2553
Last Update : 28 มิถุนายน 2553 12:36:51 น. 3 comments
Counter : 416 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:12:08:04 น.  

 
ทำไมมันขึ้น 2เพลงเลยอ่ะ


โดย: คะน้าหน้าใส วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:12:34:02 น.  

 
ถ้าเป็นตรงที่เขียนแล้วแปล ตรงนั้น คือท่อนที่ซ้ำในเพลงค่ะ เพลงก็เลยดูยาว ค่ะ แต่ถ้าเป็นมิวสิคในยูปทูบส่วนมากจะมีเพลงที่ให้เรากดเล่นได้อีกน่ะค่ะ


โดย: Passion Theme วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:12:53:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Passion Theme
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเราย่อมมีทั้งดีและเลวปะปนกันไป ในบางเรื่องราวที่อ่าน ผู้เขียน แค่อยากนำเสนอในบางแง่มุม ซึ่งอาจจะมีทั้ง ดีและไม่ดีคละเคล้า กันไป ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ ถ้าเรื่องราว บางอย่างอาจจะไปกระทบกับ ชีวิตของคนอื่นเข้า...
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และเข้ามาคอมเม้นท์นะคะ....ชื่อ ของแต่ละคนและสถานที่ๆอยู่ในบล๊อคเป็นเพียงชื่อสมมุติค่ะ
Friends' blogs
[Add Passion Theme's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.