Is there a soul mate for anyone?
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ความหวังลวงตา

ฉันไม่อยากให้ความหวังตัวเองต่อไปอีกแล้ว
จริงอยู่..ชีวิตดำรงอยู่ได้ด้วยการมีความหวัง
แต่....สำหรับความรักแล้ว
ความหวัง.....
คือการไม่ยอมรับความจริง
คือการหาเหตุผลเข้าข้างตัวเอง
ใช่หรือเปล่า.....

ฉันไม่อยากหลอกตัวเองไปวันวัน
ว่าเรายังรักกัน และเธอยังรักฉัน
ใครจะรู้
ระหว่างเรา...
มันอาจกลายเป็นความผูกพันแค่นั้น

หากเรารักกัน
เราคงไม่ละเลยความรู้สึกของกัน
และคงไม่กล้าทำร้ายใจกันซ้ำซ้ำ
ทำจนใจมันช้ำ มันระบมไปหมด

เธอเองน่าจะรู้ดีว่า
การกระทำใดของเธอ
ส่งผลต่อความรักของเรา...ต่อใจของฉัน
แต่ดูเหมือนเธอเลือกที่จะไม่ใส่ใจ

สิ่งที่เธอคิดว่าเป็นบาดแผลเล็กเล็ก
จึงอักเสบ ลุกลาม และบานปลาย
ราวกับเกินจะเยียวยา

เธอรู้จากสิ่งที่เธอเห็น
แต่ภายใต้รอยยิ้มและน้ำตา
ในใจฉัน...ร้าวและลึกลงไปแค่ไหน
เธอไม่เคยสัมผัสถึงมันได้

วันนี้...ฉันไม่ได้ตั้งใจจะมาบอกลาเธอ
ฉันเพียงต้องการจะส่งข่าวให้เธอรู้ว่า
ฉันยังอยู่ได้ และยังต้องอยู่ให้ได้
แม้จะมี หรือ ไม่มีเธอข้างกาย
เพราะชีวิตฉันที่ผ่านมา...
แท้จริงก็อยู่เพียงลำพัง
โดย...ไม่มีเธอมานานแล้ว

คงถึงเวลาที่ฉันต้องยอมรับความจริง
หยุดหลอกตัวเอง และเลิกสร้างนิยายฝัน
เพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตรักให้ดำเนินต่อ

หากมันไม่มีตัวตน
ไม่ว่าจะนานแค่ไหน
ก็ไม่มีสิ่งมหัศจรรย์ใดทำให้เกิดปาฏิหาริย์ได้

หากไม่มีทาง
ที่จะมีวันพรุ่งนี้ของเรา

ฉันก็ต้องยอมลืมตาตื่นจากความหวังความฝัน
ถึงแม้ไม่อยากจะยอมรับมันเพียงใด
แต่ฉันก็หนีมันไปไม่พ้นอยู่ดี.....




Create Date : 31 ธันวาคม 2550
Last Update : 31 ธันวาคม 2550 15:15:15 น. 2 comments
Counter : 571 Pageviews.

 
ส่งท้ายปีด้วยความเจ็บแต่เป็นเจ็บที่ทำให้เราต้องจดจำเพื่อที่จะให้ตัวเองแกร่งขึ้น
เมื่อวานเราโดนคนที่เค้าบอกว่ารัก ทำกับเราเต็มๆส่งท้ายปีซะด้วย ไม่ได้ร้องไห้ตอนที่เค้าบอกแต่เจ็บใจตัวเองที่ยังเชื่อและคอยหลอกตัวเองจนมันกลับมาทำร้ายเรา
มีพี่ๆบอกว่าเราต้องอยู่คนเดียวได้เพราะก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่เจอเค้า เราก็ยังอยู่คนเดียวได้ นี่กับแค่คนๆเดียวที่เค้าไม่เห็นค่าของความรักที่เรามอบให้ ไม่มีความพอดีในสิ่งที่มี เค้าก็จะไม่เจอกับคนที่รักเค้าจริง และพี่เค้าก็เชื่อว่าสักวันเราจะต้องเจอกับคนที่เห็นในสิ่งที่เรามี ให้คิดซะว่า เราทำดีที่สุดแล้ว ก็เท่านั้น
คิดๆๆไว้ว่า ฉันสวย ฉันเก่ง ฉันเริ่อ

ขอบคุณพี่Bที่แนะนำให้เข้ามาอ่าน
ยินดีที่ได้รู้จักเจ้าของกระทู้
และ สวัสดีปีใหม่กับทุกๆคนนะคะ ปีนี้จะเป็นปีของหนู...โฮะๆๆ


โดย: barista@NP IP: 222.123.159.187 วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:13:53:50 น.  

 

ปีเก่า..รักเก่าถ้ามันทำให้เจ็บปวด
จบไปเถอะค่ะ

ปีใหม่..รักใหม่ และที่สำคัญ ชีวิตใหม่
รอเราอยู่ข้างหน้านี่เอง

ลืมตามาอีกที พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วค่ะ

ปล.ยินดีต้อนรับนะคะ

บ้านเดวิลแต่เจ้าของบ้านน่าร้าก(และน่าถีบ)เป็นอย่างยิ่ง ถามคุณบีดูได้ค่ะ
emo


โดย: Mizz IP: 193.247.86.162 วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:17:06:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mizz A n D
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee jao~
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add Mizz A n D's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.