Is there a soul mate for anyone?
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
สารภาพว่า....รู้ตัวช้า

โปรดอย่าทำให้ฉันหวั่นไหว
กับอาการอ่อนไหวของเธอเลย...

แท้จริงเธออาจไม่เคยมีฉัน
หรือ...
เธออาจลืมและลบฉันไปสิ้นแล้วจากความทรงจำ
เธอเพียงแค่เห็น...ฉันมากับเค้า
เธอเพียงแค่รู้สึกว่าที่ข้างๆฉันควรเป็นของเธอ...

แต่ในเมื่อเธอเลือกที่จะไม่ก้าวเข้ามา
และเค้าเป็นคนเลือกที่จะกล้า
เธอจะรู้สึกหวง...
สิ่งที่เธอรู้สึกว่าควรเป็นของเธอ
เพื่ออะไร.....

ฉันไม่ผิด...ที่โหยหาความรัก
ฉันไม่ผิด...ที่ต้องการใครสักคนมาเป็นน้ำหล่อเลี้ยงชีวิต
ในเมื่อเธอให้ฉันไม่ได้
ด้วยกรอบของสังคม ด้วยกฎเกณฑ์ของสิ่งที่เธอสร้างขึ้นมา

ประโยชน์อะไร
ที่เธอจะมาแสดงว่าเธอ รู้ตัวช้า
ในตอนนี้

ประโยชน์อะไร
ที่เธอจะมาสารภาพความรู้สึก
ผ่านทางเสียงเพลงและแววตา

ในเมื่อสุดท้าย
ทุกอย่าง...และทุกความรู้สึก
เธอยังคงเลือกที่จะปิดบังซ้อนเร้น
และคิดว่ามีเธอเพียงผู้เดียวที่เจ็บปวด

ฉันมองเห็นสายตาเธอ
เมื่อเธอแอบมองดูฉันกับเค้า
ฉันเห็นอาการหวง...
สิ่งที่เธอเลือกแล้วที่จะไม่เลือก

เปล่าประโยชน์ใดๆนะเธอ
ในเมื่อเธอไม่เลือก
เธอไม่จำเป็นต้องใส่ใจอนาทร
เธอเพียงแค่ทิ้งฉันไว้
กับความเชื่อว่าเธอเคยมีความรู้สึกดีๆให้กัน
เช่นนั้นมันอาจดีกว่า
สิ่งที่เธอกำลังพยายาม...อย่างยิ่ง
ที่จะแสร้งแสดงออก

ใจเธอกับสิ่งที่เธอแสดงออกมา.
มันขัดแย้งกันอย่างยิ่งเธอรู้มั้ย
และมันทำให้ฉันปวดใจ..

แววตาของเธอแสดงทุกอย่างชัดเจน
แต่การกระทำของเธอชัดเจนยิ่งไปว่านั้น...

เธอจงปล่อยฉันไว้ตรงนี้
ไม่ว่าฉันจะอยู่โดยลำพัง หรือโดยมีใคร
ไม่ว่าฉันจะลืมเธอได้หรือไม่ก็ตาม

แต่เมื่อเธอเลือกแล้วที่จะไป..
โปรดอย่าแสดงท่าทีใดๆ
ใหฉันยังคงหวั่นไหวอีกเลย

ฉันเลือกแล้วที่จะไม่ลืมเธอ
เธอเลือกแล้วที่จะลืมฉัน

แค่สิ่งที่เราเลือกก็แตกต่างกัน
ราวเส้นขนาน
..
เช่นนี้แล้ว
เราจะมาบรรจบกันได้อย่างไร

หากเพียงแค่เธอพยายาม
หาเส้นเชื่อมต่อ
และกล้ารับความรู้สึกของเธอ...

แต่ฉันรู้ดี...
สิ่งเหล่านี้..
ไม่มีวันเกิดขึ้นกับเธอ

เธออยู่ได้ด้วยทิฐิอันแรงกล้า
และฉันก็อ่อนล้ากับความพยายามแล้ว

สุดท้าย...ดีที่สุด
เราคงได้เพียงแค่มองเห็นกันและกัน
ผ่านสายตาที่เปิดกว้างคู่นั้น
แต่ผ่านใจที่ปิดสนิทของเธอเช่นกัน...

และไม่มีวันรวมเป็นหนึ่งเดียว

ไม่มีวัน.....




Create Date : 22 ธันวาคม 2550
Last Update : 22 ธันวาคม 2550 4:03:10 น. 8 comments
Counter : 559 Pageviews.

 
บางทีคนเราก็อย่างนี้

รู้ค่าเมื่อสาย
รู้ตัวเมื่อช้า

กว่าจะรู้ว่าไม่มี
ไม่ควร ไม่น่า
ไม่..

ก็สายไปแล้วเสมอ

วันนี้คุณเศร้าหรือคะ
คำของคุณเหมือนไม่เศร้า
แต่ฉันว่ามี

ฉันอ่านขาดหรือเปล่าก็ไม่รู้สิ


โดย: บี (bewae1001 ) วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:9:59:40 น.  

 

ทางของเรา กับเขา บางทีไม่ใช่ทางเดียวกัน
แต่อาจเป็นคู่ขนานที่ไม่มีวันบรรจบ
แต่ยังเห็นกันในสายตา


โดย: p_tham วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:12:27:26 น.  

 

เพราะเคยเชื่อมั่นว่า
ทำใจได้
จึงยอมโผล่ไปในวงชีวิตเค้าอีกครั้ง

คุณบีขา...
เข้าใจถูกต้องแล้ว..
ความเศร้ามันเกาะกินอยู่ตรงนี้
ตรง....กลางใจ

คุณp_tham คะ
ใช่ค่ะ...
ระหว่างเราและเค้า
คงเป็นได้เพียงแค่นี้..จริง...จริง

emo


โดย: Mizz IP: 118.172.51.176 วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:20:40:01 น.  

 
หึหึ... ผมเพิ่งผ่านวันที่คุณคิดว่าเราไม่ใส่ใจมา
...
แต่บางทีันะครับ
คำว่าไม่ใส่ใจเพียงเพราะ
รอคอยอะไรที่..
ไม่มากกว่าและไม่น้อยกว่าสิ่งที่คุณเรียกว่า
ทุ่มเท..
ผู้ชายก็คน... ออ่นไหวเป็น
และ กลัวเป็นนะครับ.
หากคุณยังศรัทธาคำว่ารัีก
เปิดใจคุยกันอย่างตรงๆเถิดครับ


โดย: itoursab IP: 58.9.142.97 วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:7:32:20 น.  

 
คุณitoursabคะ

คำแนะนำของคุณทำให้เราอึ้งไปพักใหญ่
โดยเฉพาะที่คุณบอกว่าผู้ชายก็คน...อ่อนไหวเป็น
แต่ถึงเวลานี้
เราไม่กล้าคุยอีกแล้วค่ะ

คำพูดที่เค้าแสดงออกมาอาจทำให้เราต้องเจ็บกว่านี้

เรากลัวและสงสารหัวใจตัวเองค่ะ
emoemo


โดย: Mizz IP: 124.120.114.144 วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:15:15:24 น.  

 
เฮ่อ เพิ่งเปิดกลับมาเจอครับ
ขอแนะนำจริงๆ ความกลัวของคนเนี่ยแหละ
กำแพงกั้นความรักนะ
ถ้าคุณกลัวความจริงเมื่อไหร่
รักคุณ ชีวิตคุณ จะก้าวไปทางไหนล่ะครับ
เจ็บก็ยอมเหอะ เพื่อรัก แล้วดูกันว่ามันไปได้รึไม่
ผมโดนมาแล้วผู้หญิงที่รัก แล้วเพราะแค่เธอไม่รับความจริง
สุดท้าย รักที่คิดว่า รักจริงๆนะ
ก็จบ


โดย: itoursab IP: 61.91.152.25 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:36:04 น.  

 
คุณ itoursab ขา...
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ
อยากจะบอกว่า
สุดท้ายเราคุยกับเค้าแล้ว ถามเค้าแล้ว
ทุกอย่างชัดเจนและหยุดไว้อย่างงดงาม

ขอบคุณอีกครั้ง...
เราสบายดีแล้วค่ะemo


โดย: Mizz A n D วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:54:49 น.  

 
ุึ^
^
ยินดีด้วยครับ
ของผมซิปัญหา จริงๆผมนะยอมหยุดนะ
แต่ความห่วงมันก็มี
แล้วเธอก็ชอบตะแบงซะด้วยซิ
ไม่รู้ซิครับเศร้า หะหะ
ทำไงถ้าเห็นคนเคยรักจะเดินตกเขา
แล้วเราบอกว่าอย่า
เค้าก็ยิ่ังจะเดินไปเนี่ย
ถึงจะห้ามเขาได้นะครับ


โดย: itoursab IP: 58.9.148.148 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:44:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mizz A n D
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee jao~
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add Mizz A n D's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.