Is there a soul mate for anyone?
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
นอนไม่หลับ (ภาค2)

เอาอีกแล้ว เหมือนเคย อาการนอนไม่หลับ กระสับกระส่าย

ตอนนี้ตีหนึ่ง ยังไม่ดึกมากใช่มั้ย

แต่รู้ดีว่า จากนี้ไป อาการนี้จะดึงยาว จนหกโมงเช้าแน่นอน

เฮ้อ เบื่อสุดๆ ไม่รู้จะคิดอะไรมากมาย

ตอนนี้เปิดทีวีดูรายการทางทรูไปเรื่อยเปื่อย

ไม่เห็นมีอะไรสนุกเลย

เข้าไปอ่านกระทู้ดีกว่า...

เข้าไปในห้องเรียลลิตี้---ตาลายได้อีก

พูดถึงเรียลลิตี้ เราติดเอเอฟ4 ปีนี้ เอาการอยู่เหมือนกัน

เราชอบอิตี๋ v12

ชอบท่าทางห่ามๆกวนๆของมัน เพราะมันเหมือนโต

คนดูแต่ท่าทางเค้าก็คงเห็นว่า ไอ่นี่มันดูไม่ไหวเลย

แต่เรามองเห็นบางอย่างในตัวเด็กคนนี้อ่ะ

เราเลยมีแต่อคติและความลำเอียงล้วนๆ

เราไม่ได้หลับหูหลับตาชมมันไปหมดทุกเรื่องนะ

เวลาที่มัน นอน ขี้เซา หน้าง่วง

เราก็หงุดหงิดเหลือเกินที่เห็นมัน--ทำไปได้

แต่ลึกๆ

มันก็เหมือนเราได้เห็น--โต

น้องชายที่เสียไปทั้งที่อายุมันแค่ยี่สิบกว่า

แถมทิ้งลูกชายอายุขวบเดียวไว้ให้เป็นเด็กกำพร้าพ่อ

อยากจะโกรธมันจริง จริง

---ไอ่โตบ้า--ฮือๆๆๆๆ

พออิตี๋ที่มีลักษณะบางอย่างคล้ายน้องโผล่มาให้เห็น

เราเลยคอยตามเรื่องของมันตลอด

ยิ้มไปกะมัน หัวเราะไปกะมัน จิตตกไปกะมัน และร้องไห้ไปกะมัน

ทุกความรู้สึกที่เรามี

มันเหมือนเอาไปชดเชยและทดแทน

สิ่งที่เราไม่ได้แสดงออกตอนโตยังมีชีวิตอยู่

ไม่รู้ว่าจะมีใครเข้าใจเรามั้ย

แต่เราว่าเราเข้าใจตัวเราเองอ่ะ เหอๆๆ








Create Date : 21 กันยายน 2550
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2550 12:38:48 น. 4 comments
Counter : 394 Pageviews.

 
เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนคะ เป็นโรคนอนไม่หลับเหมือนกันคะ
เมื่อวานก็นอนไม่หลับจนตี04.00 วันก่อนก็นอนไม่หลับ สรุปนอนไม่หลับทุกๆวัน เห้อ!

good night ค๊า พยายามข่มตานอนก่อนนะคะ


โดย: สาวอินเตอร์ วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:1:46:37 น.  

 
ขอบคุณมากค่า ไว้แวะมาบ่อยๆนะคะ
:D


โดย: Mizz A n D วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:13:16:55 น.  

 
เป็นคนนอนหลับยากเหมือนกัน..... เราน่าจะคุยกันได้เน๊อ


....


โดย: lดีeวดๅe (ajlove3rd ) วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:14:51:34 น.  

 
ช่วงนี้สงสัยสภาพจิตมีปัญหาหนักค่ะ
เหอๆๆ

แวะมาได้อีกนะคะ
จะได้มาเป็นเพื่อนกันค่ะ



โดย: Mizz A n D วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:4:18:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mizz A n D
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee jao~
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add Mizz A n D's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.