ถ้าเรารู้จักรัก .. แสงแดดจะทำให้เราอุ่น ลมหนาวจะทำให้เราหลับสบาย ..
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

in the blue..

ความรัก..ถ้าเรายิ่งไล่ตาม มันก้อจะยิ่งหนีเราไป
วันนี้ถ้าเราอยู่นิ่งๆ แล้วมันจะเข้ามาหาเรามั้ยนะ

..ความเหงา ความอ่อนแอ มันเป็นเพื่อนกัน
ที่กอดคอมาอยู่ในหัวใจ
ต้อนรับมันสักพักแล้วมันก้อไป
เข้มแข็งได้ใหม่ก้อแล้วกัน..

..ถ้าไม่มีใครแคร์ก้อดูแลตัวเอง
ให้เวลาตัวเองที่จะเริ่มใหม่..

วันนึงที่เรารู้สึกเหนื่อยที่ต้องไล่ตาม
เราก้อควรจะหยุดใช่มั้ย
ในเมื่อเค้าไม่มีทางกลับมา
เราก้อควรจะหยุดใช่มั้ย

ถ้าโลกนี้ไม่มี internet ก้อดีเหมือนกันนะ
มันทำให้โลกแคบลง
คงดี สำหรับคนรักที่อยู่ไกลกัน
แต่มันคงไม่ดี
กับคนที่ต้องมารับรู้เรื่องราวของคนไกล (ทั้งตัวและใจ)
ต้องมารับรู้ว่าเค้าเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ
ต้องมารับรู้ว่าเค้าลืมเราไปแล้วจริงๆ



ครั้งหนึ่งเราเป็นคู่รักกัน
อย่างไรสิ่งเหล่านี้ได้เปลี่ยนแปลงไป
ทุกวันนี้ เราเป็นเพียงคนอ้างว้าง
ที่พยายามลืมชื่อของกันและกัน




 

Create Date : 07 มีนาคม 2551
8 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2551 19:50:53 น.
Counter : 220 Pageviews.

 

อยากปลอบ แต่ไม่รู้จะปลอบยังไง
เข้ามานั่งเป็นเพื่อนแล้วกันนะคะ

 

โดย: VELEZ 7 มีนาคม 2551 21:49:22 น.  

 

ในตอนนี้เราก็มีความรู้สึกเดียวกับเธอเลย
*ตอนนี้เรากำลังวิ่งตามคนที่กำลังวิ่งหนีเราอยู่ เรารู้สึกว่าเหนื่อยมาก เราก็คิดว่าจะหยุดวิ่งดู เราอยากรู้ว่าเค้าจะหันกลับมาจูงมือเราวิ่งต่อไปหรือเค้าจะทิ้งเราให้อยู่ตรงนั้น ถ้าเค้าทิ้งเรา เราก็ควรที่จะหยุดแล้วเลือกที่จะวิ่งไปอีกทางเพราะถ้ายังดื้อดึงวิ่งตามเขาไปซะวันเราอาจจะหกล้มจนเจ็บหนัก
"ถ้าเค้าไม่รักเรา เราก็รักตัวเองซิ"

 

โดย: ลูกเกด IP: 125.27.110.26 8 มีนาคม 2551 15:22:27 น.  

 

ครั้งหนึ่งเราก็ตกอยู่ในสภาพเดียวกับคุณเลยค่ะ
รู้สึกว่าเหนื่อยนะ และชีวิตนี้หมดแล้ว.. ความหวัง.. ทุกอย่าง.. รู้สึกว่าตัวเองแย่ ไม่มีกำลังใจต่อสู้กับสิ่งรอบ ๆ ตัวเลยค่ะ ตอนนั้นอ่านหนังสือค่ะ ..พอว่างแล้วความรู้สึก สับสน คิดมาก
..หนังสือเท่านั้น อ่านหนังสือธรรมะ ปรัชญา ชีวิต นั่งสมาธิอะไรทำนองนั้น ..ลองดูนะค่ะ ช่วยได้มากเลย เมื่อไม่ว่าง..
สงบ นิ่ง
สมองก็เลยไม่ได้คิด

เมื่อเวลาผ่านพ้นไป ก็รู้สึกเข้มแข็ง
รู้จักชีวิตมากขึ้น หาความรู้เพิ่มเติม
และทำประโยชน์เพื่อคนส่วนรวมมากขึ้น
ทำให้รู้สึกว่า..ตัวเองมีคุณค่า..และมีความสำคัญกับคนรอบข้างมากขึ้นด้วย...
.....
มาถึงตอนนี้
อยากอยู่นาน ๆ ..
เพื่อทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น
ให้มากที่สุด..
เท่าที่กำลังและความสามารถจะทำได้ค่ะ

 

โดย: บ้านดินริมสวน 11 มีนาคม 2551 9:25:56 น.  

 

มันจะผ่านไปครับ ท่องไว้

 

โดย: yatiko 12 มีนาคม 2551 10:18:45 น.  

 


จะว่าไปแล้ว
ก็ดีอย่าง เสียอย่างนะค่ะ
สำหรับดอกหญ้าก็ดีหน่อยค่ะ
เพราะติดต่อกันได้ง่าย
และเห็นหน้าตากัน คุยกันได้
ไม่ต้องเปลืองค่าโทรศัพท์
แต่ก็เสียแต่ค่าเน็ต
แต่ก็คุ้มค่ะ เพราะคุยกันได้ทุกวัน
อิอิ

 

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 12 มีนาคม 2551 11:21:13 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเที่ยว Nz นะค่ะ

ตอนที่ไป ไปศึกษาดูงานนะค่ะ แต่ให้บ.ทัวร์จัดโปรแกรมให้ ไม่ต้องยุ่งยากติดต่อเองเลย ไปการบินไทยค่ะ แต่ถ้าไปเอง ไปกับแควนตัสก็ได้นะค่ะ น่าจะถูกกว่า ไปกับ บ. ทัวร์ก็น่าจะสะดวกและประหยัดกว่านะค่ะ ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องการจำกัดเวลาและความเป็นส่วนตัวมากเกินไป
เดี๋ยวนี้ บ.ทัวร์มีเยอะค่ะ ดูๆ ไปเลือกบ.ที่จัดโปรแกมที่เราชอบที่สุด ค่ะ

ขอให้มีความสุขนะค่ะ

 

โดย: บ้านดินริมสวน 12 มีนาคม 2551 17:05:48 น.  

 


"ทุกวันนี้ เราเป็นเพียงคนอ้างว้าง ที่พยายามลืมชื่อของกันและกัน"

เศร้าจัง..

อย่าเศร้าเลยนะ สิ่งดีๆ ในโลกนี้มีอีกเยอะ ที่รอให้เราชื่นชม ลองหันไปมอง เปิดใจเข้าไว้ แล้วจะเห็นสิ่งดีๆ อยู่ไม่ไกลจ๊ะ

 

โดย: nang_sida 13 มีนาคม 2551 18:05:49 น.  

 

เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน ไม่มีอะไรที่แน่นอน
smile, ยิ้ม, กำลังใจ, ทักทาย
[widget.sanook.com - *More Feel*]

 

โดย: Taro IP: 61.19.249.107 15 มีนาคม 2551 14:11:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


no matter
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




..Keep waiting for someone..
Friends' blogs
[Add no matter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.