สุดท้ายเธอก็ทิ้งฉันไป!
เขารักใครก็ปล่อยเขาไปเถอะ..... คำพูดที่ใครๆหลายคนคอยปลอบใจฉัน

นั่นสินะ! ขนาดเรามอบใจให้เขา เขายังเอาใจไปให้คนอื่น ทั้งที่ยังคบกันเรา
ไม่มีใครคนไหนรักเราเท่ากับครอบครัวหรอก นอกเสียจากว่าคนๆนั้นจะมองเห็นอนาคตที่จะเดินไปภายหน้าด้วยกัน

คนเราถ้าเขาไม่รัก "ไม่ต้องไปถาม" ส่วนมากมันก็เป็นเพียงข้ออ้าง หรือคำแก้ตัวของคนเห็นแก่ตัวคนหนึ่งเท่านั้น 

ความรักมันพิสูจน์ไม่ยากหรอกเพียงแค่ใช้ใจและใจดูแค่นี้ก็รู้แล้ว คนหนึ่งทำเพื่อเธอทุกอย่างแต่เธอกับเลือกอีกคน โดยที่คนอีกคนทำทุกอย่างเพื่อดิ้นรนให้เขาได้อยู่อย่างมีความสุข ถึงแม้ว่าความสุขของเขานั้นมันต้องแลกมาด้วยน้ำตาของคนๆหนึ่งแต่เขาก็หาได้แคร์ไม่ เพียงเพราะคำว่า "เห็นแก่ตัว และต้องการความสุขเท่านั้น" ใครจะทุกข์ยังไงก็ไม่มีทางเห็นค่า #เขารักใครก็ปล่อยเขาไป



Create Date : 17 ธันวาคม 2558
Last Update : 17 ธันวาคม 2558 10:36:52 น.
Counter : 751 Pageviews.

1 comments
  
โดย: krunpirain (สมาชิกหมายเลข 2862602 ) วันที่: 23 ธันวาคม 2558 เวลา:21:21:04 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Katai Huuyoaw
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



There is no satisfaction that can compare
with looking back across the years
and finding you’ve grown
in self-control, judgment, generosity, and unselfishness.

"ไม่มีอะไรที่น่าพอใจมากไปกว่า
การที่เรามองย้อนกลับไปในอดีต
และได้พบว่าตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น
ทั้งในเรื่องการควบคุมอารมณ์ การตัดสินผู้อื่น
การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และการไม่เห็นแก่ตัว"

Don't judge me.
You just know my name,
not what I've been through.

อย่าตัดสินเรา
เธอแค่รู้ชื่อเรา
แต่ไม่ได้รู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง
ธันวาคม 2558

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog