blog cumpreram

 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 มกราคม 2553
 

...คริสต์มาสสยอง...ตอนจบ...



...... ในภาพที่เห็น...ร่างนั้นถูกหั่นเป็นท่อน ๆ ส่วนศรีษะหายไป...ท่อนแขน

สองท่อนและท่อนขาสองท่อน ถูกหั่นวางกองรวมกันไว้...เกิดอะไรขึ้นกันนี่

ผมกวาดตามองไปรอบ ๆ นี่มันบ้านของผมนี่... แล้วริเอะหายไปไหน...ผมเริ่ม

ตะโกนร้องเรียก..พลัน!ประตูห้องถูกเปิดออกริเอะเดินเข้ามากับเพื่อนของเธอ....


“ ริเอะ..เกิดอะไรขึ้น”...

......... เธอไม่ตอบคำถาม แม้แต่หางตาเธอยังไม่ชำเลืองมอง...นั่น!...เธอ

กำลังยกชิ้นเนื้อท่อนขาขึ้นวางบนเขียงและเธอก็ลงมือแล่เนื้ออย่างว่องไว

เพื่อนของเธอก็ทำเช่นเดียวกัน ทั้งสองคนก้มหน้าก้มตาแล่เนื้อ โดยที่ไม่มีใคร

สนใจผมเลยสักคน ผมได้แต่ยืนดูอย่างตกตะลึง สักพักเธอก็แล่เนื้อมนุษย์

จนหมดเหลือแต่กระดูกขาวโพลง พวกเธอช่วยกันเก็บกระดูกใส่ถุงพลาสติก

แล้วยัดใส่เข้าไปในตู้แช่เนื้อ...นั่นเธอกำลังทำอะไรอีก.....ใช่...เธอกำลังหมัก

เนื้อ..ใช่สิ...เธอก็รู้สูตรที่ผมหมักเนื้อนี่...ในขณะนั้นสายลมอันอ่อนพริ้วพัดโชย

มา...แล้วภาพต่าง ๆก็ค่อย ๆ เลือนหายไป

............. สิบโมงเช้าของวันรุ่งขึ้น ผมเดินโซซัดโซเซออกมาจากบ้าน

...ผมคงดื่มมากไปหน่อย.. ผมมองออกไปที่ร้านอาหาร..เอ๊ะ..ก็วันนี้ผมปิดร้าน

นี่..แต่นั่น..ริเอะกับเพื่อนของเธอกำลังย่างเนื้อขาย มีลูกค้าเข้าคิวรอกันเต็มร้าน


“ เชิญเลยค่ะ วันนี้ร้านข้าวหน้าเนื้อของเราคืนกำไรให้กับลูกค้า เชิญทานฟรี

ค่ะ...ทานเท่าไรก็ได้นะคะ..และมีข่าวดีค่ะ...ร้านของเรากำลังจะเปิดสาขาสองที่

ฮอกไกโดค่ะ ขณะนี้สามีของดิฉันกำลังไปคุมงานแต่งร้านอยู่ค่ะ ใครมีโอกาส

ไปฮอกไกโดขอเชิญนะคะ ”

............. ไม่...ไม่..ผมไม่ได้ไปไหน ผมอยู่ที่นี่...ทำไมไม่มีใครสนใจผม

...เอ๊ะ...นั่นใคร..เธอกำลังยิ้มให้ผม..ทำไมเธอคล้ายกับภรรยาคนเก่าของผม

...ไม่นะเธอตายไปแล้วนี่...ผมฆ่าเธอกับมือ...นั่นเธอกำลังเดินมาหาผม..ผมได้

แต่ยืนตัวแข็งอยู่กับที่..มุมปากของเธอยิ้มน้อย ๆ...เธอเอื้อมมือมาจับมือของ

ผม....


“ ไม่....เธอตายไปแล้วนี่ ”....ผมพึมพำ


“ ใช่ชั้นตายไปแล้ว..ก็เธอฆ่าชั้นกับมือไงล่ะ”


“ แล้ว...แล้วทำไมคุณถึงมายู่ที่นี่ ”...ผมพูดอย่างกระท่อนกระแท่น


“ ชั้นมารับคุณไง ”


“ รับ...รับผมไปไหน ”


“ ก็ไปในที่เราควรอยู่ไงคะ”

“ ไม่...ไม่..บ้านผมอยู่ที่นี่..ผมมีภรรยาใหม่แล้วและผมก็ยังไม่ตายด้วย...”

“ เชอะ...เดี๋ยวคุณก็รู้ ”

......... เธอจูงมือผมเดินเข้าไปในบ้าน มันเหมือนมีพลังชนิดหนี่งที่ผมไม่

สามารถรั้งเหนี่ยวตัวเองเอาไว้ได้ ผมเดินตามเธอไปอย่างง่ายดาย...เราหยุดยืน

อยู่ที่ตู้เย็น...เธอเปิดตู้แล้วหยิบถุงพลาสติกสีดำออกมา


“ เอ้านี่..คุณลองเปิดดูสิ ”

.......... ผมรับถุงใบนั้นมาอย่างงงๆ และค่อยๆ เปิดปากถุงดู


“ คุณพระช่วย...นี่มันหัวของผมนี่” ...ผมตกใจสุดขีดรีบโยนถุงใส่หัวทิ้ง


“ ไม่...ไม่..มันเป็นไปไม่ได้ ”


“ คุณยอมรับซะเถอะค่ะ...คุณก็เห็นว่าไม่มีใครสนใจคุณหรือเห็นคุณ..เมื่อคืนคุณ

ก็เห็นว่าพวกหล่อนกำลังแล่เนื้อของคุณและเนื้อที่หล่อนกำลังเลี้ยงฟรีอยู่นั่น

น่ะ ก็เนื้อหนังของคุณทั้งนั้น ”


“ ไม่..ไม่...ริเอะรักผมเธอไม่ทำอย่างนั้นแน่...ไม่...ริเอะ ”...ผมตะโกนสุดเสียง

........ ผมทรุดตัวลงนั่งกับพื้น..ร้องไห้ฟูมฟายอย่างที่ไม่เคยร้องมาก่อน

หัวใจของผมกำลังแหลกสลาย...หรือ..ผมตายแล้วจริง ๆ


“ ตอนที่ชั้นตาย ชั้นก็ไม่เชื่อว่าชั้นตาย และไม่เชื่อว่าคุณจะฆ่าชั้นได้..แต่..สุด

ท้ายคุณก็ฆ่าชั้นจริง ๆ...แต่...ชั้นไม่โกรธคุณหรอกนะ เพราะชั้นมาคิดได้ว่าชั้น

ก็ทำกับคุณไว้เยอะ ”

“ มันไม่ใช่เรื่องจริง...ไม่ ”..ผมร้องไห้ฟูมฟาย..

“ไม่”...ผมกำลังฝันไป

“ นี่คุณควรรู้ไว้อีกอย่างหนึ่งนะ..สองคนนั่นน่ะ เขาเป็นผัวเมียกัน...ก็แบบว่าทอม

กับดี้น่ะ มันทั้งสองวางแผนฮุบบ้าน ฮุบกิจการ ฮุบเงินของคุณ แล้วมันก็ทำ

สำเร็จด้วย”

“ ไม่..ม่ายยยยยย ”

.......... ผมร้องตะโกนลั่นแล้วภาพต่าง ๆ ก็ค่อย ๆ เลือนหายไป...
.......................................

“ หมดแล้วหละโมโม่...แหม!..คงอร่อยสินะ กินฟรีด้วยนี่..หมดเกลี้ยงเลย

”....ริเอะพูด

“ ดูให้ดีนะว่าหมดจริง ๆ ”.

“ ไม่รู้ว่าเธอคิดได้ไงนะ สุดยอดจริง ๆ แต่ยังเหลือพวกกระดูกอีกนะเราจะ

ทำอย่างไรดี ”...ริเอะถาม

“ เดี๋ยวเราสับให้ละเอียดแล้วก็ไปโปรยทิ้งทะเลก็หมดเรื่อง”...โมโม่เสนอความ

คิด

“ อื่มห์...ก็ดีนะ งั้นรีบทำเลยทำให้เสร็จ ๆ ไปซะ...อ้าว..แล้วส่วนหัวกับหนังล่ะ

จะทำไง ”...ริเอะถาม

“ ใช่...ใช่..ทำไงดีนะ...เอางี้ดีมั๊ย..เดี๋ยวเราผ่าหัวเป็นสองซีก แล้วแอบเอาเข้า

ไปในสวนสัตว์โยนให้จระเข้กิน”

“ เอาอย่างนั้นเหรอ...ไม่กลัวคนอื่นเห็นเหรอ ”..ริเอะแย้ง


“ เราก็รอจังหวะดี ๆ สิ...ไปแต่เช้า ๆ หน่อยไม่ค่อยมีคน ”

“ งั้นก็ได้ ว่าไงว่ากันอยู่แล้ว ”..ริเอะคล้อยตาม

“ ว่าแต่เธอทำยังไงน่ะ เค้าถึงได้หลับสนิทอย่างนั้น”

“...ก็...ยานอนหลับของเขานั่นแหละ ใส่ลงไปในน้ำซุปจนหมดเลย..แต่แหม

..กว่าจะหลับได้ต้องกรอกไวน์เข้าไปอีกตั้งเยอะ...ทีแรกคิดว่าไม่ได้ผลซะแล้ว ”

“ แหม..เธอนี่ก็อัจฉริยะไม่เบาเลยนะ ”...โมโม่ชม

........... ริเอะยิ้มที่มุมปาก ส่งสายตามองโมโม่ด้วยความรัก...

“ ไปกันเถอะ ไปจัดการให้มันเสร็จ ๆ จะได้ปิดร้านไปพักผ่อนกันบ้าง ”

“ ขอเป็นเมืองไทยนะ...ได้ข่าวว่ามีที่เที่ยวเยอะ ”...โมโม่พูด

“ ได้ซี....ได้อยู่แล้ว...เรารีบทำให้มันเสร็จ ๆกันเถอะ ”

............ แล้วประตูบ้านก็ถูกปิดลง...เสียงสับกระดูกดังโป๊ก ๆ เป็นระยะ

ๆ...ไม่นานนักก็สงบ




Create Date : 26 มกราคม 2553
Last Update : 26 มกราคม 2553 9:39:01 น. 1 comments
Counter : 384 Pageviews.  
 
 
 
 
 
 

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:11:59:15 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

cumpreram
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add cumpreram's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com