@@@"เป็นหนึ่งในป่า"^"ดีกว่าเป็นขี้ข้าในเมือง"@@@
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
8 มีนาคม 2551

No.6 มีเธอ ปุ๊อัญชลี Recover ดังพันกร Rev นันพันทาง



เนื้อเพลง: มีเธอ
อัลบั้ม: Remind
ของ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ
เป็นเพลงจากอัลบั้ม Crossroads

ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร ถ้าฉันไม่มีเธออย่างนี้
ฉันก็คงหลงทาง กำลังใจหายไปทุกที ไม่มีใคร...ไม่มีเลย
ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร วันที่ใจฉันนั้นเหน็บหนาว
รักที่เธอให้มา มันมาแทนที่ความว่างเปล่า อบอุ่นในใจ...เมื่อฉันมีเธอ

รู้ไหมรักของเธอนั้นคือคำตอบ
ทำให้คนอย่างฉัน...ได้พบความหมาย (ได้พบความหมาย)
รักที่ฉันสัมผัส รับรู้ได้ด้วยใจ เธอยังคงมีหัวใจที่แท้จริง

ถึงพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ใจฉันคงจะไม่อ้างว้าง
รักที่ใจของเธอ คอยนำทางให้แสงสว่าง เมื่อมีเธอ...เข้ามาในใจ

รู้ไหมรักของเธอนั้นคือคำตอบ
ทำให้คนอย่างฉัน...ได้พบความหมาย (ได้พบความหมาย)
รักที่ฉันสัมผัส รับรู้ได้ด้วยใจ เธอยังคงมีหัวใจที่แท้จริง

ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร วันที่ใจฉันนั้นเหน็บหนาว
รักที่เธอให้มา มันมาแทนที่ความว่างเปล่า อบอุ่นในใจ...เมื่อฉันมีเธอ

ฉันได้มาพบเธอ เธอคือความรักที่ยิ่งใหญ่
อบอุ่นในใจ....เมื่อฉันมีเธอ...


เนื้อเพลงมาจากสยามโซน.คอม (www.siamzone.com)



Create Date : 08 มีนาคม 2551
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2553 19:20:33 น. 4 comments
Counter : 592 Pageviews.  

 
โคนันร้องเองเหรอ เพราะน๊าเนี่ย ใช้โปรแกรมไรร้องง่า อยากจามีมั่ง หุหุ



โดย: f0nZ (The Psy ) วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:11:03:49 น.  

 
ใช้ all in one karaoke กับ Hi Q Record (ชื่อเหมือนปลากระป๋องจัง) ไม่ได้ปรับอะไรเลยเพราะเป็นโปรแกรมเดโม่ มันเลยออกมาดิบ ดิบ อ่ะ
ขอบคุณครับที่เข้ามาชมครับ


โดย: Thanunchaisa วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:13:22:46 น.  

 
เป็นเพลงไม่กี่เพลงที่ใครรีเควสพี่แช่ก็จะไม่ร้องครับ ด้วยเหตุผลบางอย่าง

พี่ยังฟังไม่ได้นะเพราะอยู่ในห้องเรียน แล้วค่ำๆ จะเข้ามาฟังนะ


จาก พี่แช่พันพัว


โดย: อุปนิกขิต วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:16:08:41 น.  

 
ฟังแล้วครับ ก็ร้องได้ตามมาตรฐานโคนันครับ
เสียงแน่นดีเหมือนเช่นเคย


โดย: อุปนิกขิต วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:20:57:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Thanunchaisa
Location :
สมุทรสงคราม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับ อ่ะ อ่ะ
ผมไม่ใช่ลูกครึ่งนะ ผมไทยแท้ ที่บ้านทำน้ำตาลและทำสวนมะพร้าวครับ
ImageChef.com ImageChef.com ImageChef.com ImageChef.com

personalized greetings

ImageChef.com

[Add Thanunchaisa's blog to your web]