Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

สวัสดีปีใหม่ จากใจเมี๋ยวๆก๊าบ ^O^


สวัสดีปีใหม่พี่ป้าน้าอาทุกคนคร๊าบบบบ
จำผมได้ม๊ายคร๊าบบบบ



ผมเป็นแมวเหลือเลือก -__-" หนึ่งในจำนวนสองตัวที่แม่รับมาเลี้ยงจากป้าเก้ (จุกแสบเหลือง)



ตอนเด็กๆป้าเก้บอกว่าผมมีพี่น้องห้าคน เอ๊ย ห้าตัว เป็นสีขาวน่ารัก 3 ตัวแล้วก็เป็นแมวโจ้มมมสองตัว



ป้าเก้บอกว่า ถ้าไม่มีใครเอาผมมาเลี้ยง ต่อไปผมก็จะกลายเป็นแมวเสเพล แล้วก็คงวิ่งเล่นอยู่แถวโกดังบริษัทป้าเก้นั่นล่ะคับ



ส่วนคนนี้ก็พี่ชายแท้ๆผมเอง คลานด๊วบเตี๊ยบตามกันมา ชื่ออะไร จำกันได้ไม๊คร๊าบบบบ



พี่ผมหน้าไม่เหมือนผมเลยคร๊าบ พี่เค้าจะหน้ามอมๆ แล้วก็มีสีส้มมากกว่าผม ส่วนผมจะหน้าหวานๆ คล้ายๆ "กอล์ฟ ไมค์" ฮี่ๆๆๆ



พี่ชายผมซนมากๆเลยคร๊าบ วันๆไม่ค่อยอยู่บ้าน คุณยายต้องคอยตะโกนเรียกให้กลับบ้านอยู่บ่อยๆ แต่เห็นแบบนี้ พี่ชายผมนวดเก่งนะครับ คุณยายบอกว่า ถ้านวดเมื่อไหร่ จะให้ครั้งละ 10 บาทเป็นค่าปลาทู





ส่วนคนนี้เป็นพี่ชายไม่แท้คับ ชื่ออะไร ลองทายกันดูเล่นๆนะคร๊าบ

พี่คนนี้มาอยู่บ้านผมได้ปีกว่าๆแล้วครับ ตอนมา แกมาอย่างเท่ห์เลยง่ะ แกขี่มอไซค์มาด้วย (ม่ายช่ายยย พี่เค้าโดนอุ้มซ้อนมอกะไซค์มาคับ)



ผมไม่ค่อยชอบพี่ชายคนนี้เท่าไหร่เลยคับ หน้าตามันมึนๆกวนๆ ไม่ค่อยรับแขก แถมยังทะลึ่งตาสีฟ้าอีก คนอะไรไม่รู้ ไม่เห็นจะหล่อเลย



บางทีผมก็ชอบแอบวิ่งไล่เตะพี่เขานะคับ แต่ต้องทำแบบแอบๆ เพราะถ้าแม่เห็น แม่จะดีดหูผมแล้วก็บอกว่า ขอโทษพี่เค้าเดี๋ยวนี้ เป็นพี่น้องต้องรักกัน ๆ

ชิ ผมไม่เห็นรักมานเลย




ส่วนพี่ชายตัวอ้วนดำของผม วันนี้ไม่มีรูปมาโชว์คับ เพราะพี่เค้าหนีไปนอนที่ไหนก็ไม่รู้ แม่ตามหาตัวไม่เจอ เลยอดถ่ายรูปหล่อเลย ฮ่าๆๆๆๆ



สุดท้าย ถึงแม้จะผ่านปีใหม่มาได้ 6 วันแล้ว แต่ก็คงยังไม่สายไปที่จะอวยพรนะคับ

ผมขอให้ พี่ ป้า น้า อา ทุกคนที่ผ่านเข้ามาบล๊อคนี้ รวมถึงแอดบล๊อคแม่ผมไว้ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง แล้วก็มีแต่สิ่งดีๆผ่านเข้ามาในชีวิตตลอดปีนี้และตลอดไปนะคับ

รักทุกคนเลยคับ

......


ปอ เกือบ ลอ

พี่แพนด้ามหาภัยคับ คิดถึงพี่จังเลยคับ จุ๊บๆ




 

Create Date : 06 มกราคม 2552
0 comments
Last Update : 6 มกราคม 2552 9:38:33 น.
Counter : 1190 Pageviews.


คูลิโกะจัง
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าทะเล & แมวเมี๊ยววววววววววววว
Friends' blogs
[Add คูลิโกะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.