Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
19 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
เรื่องนี้ของเธอ.....=^-^=



เป็นเวลากว่า 2 เดือนมาแล้วที่ผมได้ยินมาว่า ที่ตรงข้ามบ้านผม มีสาวน้อยน่ารักย้ายมาเช่าบ้านอยู่กับพ่อ-แม่แล้วก็ น้าๆลุงๆของเธอ ที่มีอาชีพขายไอติม


หลายครั้งที่ได้ยินเสียงแม่วี๊ดว๊ายเรียกคุณยายให้ออกไปดูโฉมหน้าสาวเจ้า ซึ่งผมมักจะได้ยินแม่บ่นว่า น่ารักจังแต่เสียดายเล่นตัวไปนิด เพราะเวลาสาวน้อยคนนั้นเห็นแม่ผม เธอมักจะวิ่งหนีหายไปในบ้านทุกที ไม่นับรวมไปถึงระดับความห่วง และหวงของพ่อแม่เธอที่ค้นพบว่า จะต้องเพิ่มความปลอดภัยของลูกสาวเป็น 2 เท่า เพราะบ้านตรงข้าม (หมายถึงบ้านผม) มีแต่ชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ทั้งสิ้นรวม 4 ตัว


ผมพยายามจะถามสมาชิกคนอื่นในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นลุงมารวย พี่ขาว หรือไอ้น้องโท ก็ล้วนแล้วแต่ไม่มีใครสนใจผู้หญิง โดยเฉพาะเจ้าโท มันสะบัดปอยขนใส่ผม 2 ที พร้อมกับบอกว่า .... ชิ ชั้นไม่สนใจนังชะนีนั่นหรอก แล้วมันก็หันไปนั่งดัดขนตาของมันต่อ


ความน่ารักของเธอ วิ่งเข้าหูผมมาให้ได้ยินเป็นระยะ ๆ ไอ้ตัวผมก็พยายามเบิ่งสายตาไปบ้านฝั่งตรงข้ามเท่าที่สายตาจะส่งไปได้ ไม่นับรวมถึง การออกไปนั่งๆนอนๆเต๊ะจุ๊ยบนหน้ารถแม่ยามเย็น หนักๆเข้า ผมยอมทำตัวเป็นพ่อบุญทุ่ม แอบแคะกระปุกแม่ เอาไปซื้อไอติมที่บ้านเธอ เพื่อความหวังลมๆแล้งๆว่าเธอจะออกมาช่วย พ่อ-แม่ เธอขายไอติมบ้าง ---- นอกจากผมจะไม่ได้เห็นหน้าเธอแล้ว แม่ยังเดินมาดีดหูผม ไม่ให้ผมขึ้นไปวุ่นวายบนถังไอติมเสียอีก ............. แม่หนอแม่ ตัวเองไม่มีความรักคนเดียวไม่พอ ยังมาห้ามผมอีก


แต่วันนึง ผมก็แอบเห็นเธอจนได้ ........เธอชื่อ ................น้องลูกหมี ผมเฝ้ารอที่จะได้พูดคุยกับเธออย่างใจจดใจจ่อ......


...............................................................................

เวลาเดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว และไม่กลัวว่าใครจะหน้าแก่ขนาดไหน ผมยังคงเฝ้ารอต่อไป และต่อไป



(อันนี้เค้าเรียกนอนรอแล้วเว๊ย เจ้าทองเอก -*-)


จนกระทั่งวันนึง ฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้เมื่อ แม่ของเธอลืมปิดประตูระเบียง ทำให้เธอมีโอกาสออกมานั่งเล่น ผมรีบตะโกนบอกแม่ว่า สาวน้อยคนนั้นออกมาแล้ว แม่รีบหยิบกล้องถ่ายรูปแล้วยืนถ่ายจากหน้าบ้านเรา ...โอ้อนิจาไม่น่าเชื่อ ด้วยพลังซูม 300 เท่า แม่ผมได้รูปของเธอมาแบบตัวโตกว่ามดจิ๊ดเดียวววว



แต่.............ขอโทษเถอะครับ ดวงความรักของผมกำลังขึ้น อะไรก็ฉุดไม่อยู่

เย็นนั้น พ่อ-แม่เธอลืมปิดประตูบ้าน ..... น้องลูกหมีจึงค่อยๆย่องออกมาดูโลกภายนอกกรอบสี่เหลี่ยมที่เธอคุ้นเคย


เร็วกว่าความคิด ผมรีบวิ่งเข้าไปหาเธอแบบไม่คิดขีวิต......................


อนิจจา ผมคงเข้าไปไม่ถูกจังหวะ นอกจากเธอจะไม่ประทับใจแล้ว ยังต่อว่าผมอย่างสาดเสียเทเสีย หาว่าผมกระทำการจาบจ้วงใส่เธอ มิใยที่ผมจะบอกว่า ผมแอบชอบเธอมานานแค่ไหน


ก่อนที่เธอจะได้ต่อว่าหรือด่าทอผมไปมากกว่านี้ ทั้งแม่ผม และพ่อ-แม่ของเธอก็รีบวิ่งออกมาดู ได้ยินเสียงพ่อเธอเรียกว่า ...น้องหมี ๆ มานี่ มาหาพ่อ ส่วนแม่ผมก็รีบมาอุ้มผมมาส่งให้คุณยายอุ้มต่อ


แม่ขอโทษขอโพยพ่อแม่ เธอ พร้อมทั้งบอกว่าสงสัยผมจะชอบน้องลูกหมี แถมยังเม้าผมอีกว่า เนี่ย เจ้าตัวดีออกมานั่งเฝ้าน้องแทบทุกวัน ส่วนพ่อน้องลูกหมีก็บอกว่าไม่เป็นไร เพียงแต่กลัวว่าน้องลูกหมีจะตกใจจนวิ่งหนีเตลิดไปก็แค่นั้นเอง





.......................................................................
ระหว่างนั้น ผมก็พยายามส่งสายตาไปยังน้องลูกหมีเป็นระยะๆ ..... และแม่คงสังเกตุเห็น......

เมื่อกลับเข้าบ้าน แม่เรียกผมมาคุยเปิดอกกันอย่างลูกผู้ชาย ..... ชะรอย แม่คงจะลืมไปว่าแม่เป็นผู้หญิง

แม่บอกว่า น้องลูกหมีอายุเพิ่งจะ 4 เดือนเอง ถ้าเอกชอบน้อง เอกเล่นกับน้องใด้ อย่ารังแกน้อง แต่เอกเป็นแฟนน้องไม่ได้ เพราะอะไร .............. เอกรู้ใช่ไม๊
................................
................................
................................
ใช่ซิครับ ผมเป็นแฟนกับน้องลูกหมีไม่ได้ ก็เพราะผมมันกลายเป็นแมวไม่มี “โป๋ย” ไปซะแล้ว
.................................
………………................

ผมพยายามย้ายค่าสมการความรักของผม โดยใช้ค่า “น้องสาว” แทน “หญิงที่ผมรัก” แม้ว่าวันนี้ ค่าสมการของผมอาจจะยังดูไม่ลงตัวมากนัก และถึงแม้ผมจะไม่มี “โป๋ย” แต่ผมก็สัญญาว่าจะดูแลและรักน้องลูกหมีตลอดไป.....

รักนะ....
เด็กโง่
จุ๊บๆ



จาก
ชายอาภัพผู้ไร้โป๋ย......
ทองเอก




Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2551 15:29:40 น. 0 comments
Counter : 718 Pageviews.

คูลิโกะจัง
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าทะเล & แมวเมี๊ยววววววววววววว
Friends' blogs
[Add คูลิโกะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.