Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
=เหมียว"มารวย" ขอลาไปสวรรค์คับ=

สวัสดีคับ

จำผมได้ไม๊คับ ผม "เจ้าหนูมารวย" ของแม่ยุยๆงัยคับ
ถึงแม้ว่าหลังๆผมจะเอาแต่นอนเลยไม่ค่อยได้มาวิ่งเล่น
แถวนี้ แต่คล้ายๆว่ายังมีคนจำผมอยู่ได้บ้าง

วันนี้ผมขอมาลาไปวิ่งเล่นบนสวรรค์ กับแม่รถฟอร์ด ลุงโฟล์ค
แล้วก็ญาติๆคนอื่นของผมก่อนนะคับ

ผมป่วยหายใจไม่ออกมา 2 วันคับ อยู่ดีๆน้ำมันมาจากไหนไม่รู้
มาดันจอปอดผมเหลือนิดเดียว ทำให้ผมหายใจไม่ออก

วันแรกแม่กับยายพาไป X-ray ที่รพ. แล้วก็กลับมากินยา
อีกวันแม่กับยายก็พาไปฉีดยา แล้วก็กลับมานอนให้แม่ป้อน
แบรนด์ยอดซุปไก่

เช้านี้แม่มาป้อนแบรนด์ผม แล้วก็บอกว่าเย็นนี้ไปหาหมอกันอีกนะ
แล้วแม่ก็ไปทำงาน

แต่ผมไม่ไหวแล้วคับ เหนือย หายใจไม่ออก ทรมานเหลือเกิน

แต่ผมเป็นลูกผู้ชายคับ สัญญากับแม่แล้วก็ต้องเป็นสัญญา

แต่ .... ผมไม่ไหวแล้วจริงๆคับ มันเหนื่อยจริงๆ

ถ้าผมไม่รอ ... แม่จะโกรธผมไม๊น๊า

ถึงผมจะไม่รักษาสัญญา ถึงผมจะรอแม่ไม่ไหว
แต่ผมจะอยู่ข้างๆแม่ตลอดไปคับ จะเฝ้ามองแม่จากบนท้องฟ้า
แล้วก็จะบอกกับคนบนฟ้าทุก ๆ คนว่า แม่กับยายยังรักพวกเค้า

ผมสัญญาคับ

รักแม่

"มารวย"

ปล. ฝากทุกคนที่ผ่านมาอ่านบล๊อกนี้ อย่าลืมคิดถึงผมนะคับ
ถึงวันนี้ผมจะหนีไปวิ่งเล่นก่อน แต่ผมสัญญาว่าจะไม่ลืมทุกคน
เหมือนกันคับ

รักทุกคนอีกที

"มารวย"







Create Date : 17 มีนาคม 2553
Last Update : 17 มีนาคม 2553 8:14:21 น. 0 comments
Counter : 6152 Pageviews.

คูลิโกะจัง
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าทะเล & แมวเมี๊ยววววววววววววว
Friends' blogs
[Add คูลิโกะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.