Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ตอนที่ 4/2.....เมื่ออีสาวอบเชยโดนโจมตี สมุนเขรอะป่วนเมือง



#เวลาหลับพวกแกดูน่ารักมากมาย


สองเดือนที่เจ้าเขรอะต้องนอนโรงพยาบาลนี้ ทำให้เราต้องรับสภาพกลายเป็นหมาแม่ลูกอ่อนไปด้วยเลยก็ว่าได้ ส่วนเจ้าพวกตัวเล็กก็กำลังถึงวัยสนุก พวกมันเล่นซนกันได้ทั้งวันไม่มีเหนื่อย กัดฉีกเศษผ้าเศษกล่อง ขุดคุ้ยดินจนต้นไม้ข้างตึกถูกถล่มซะเรียบ ดูแล้วพวกมันชักจะสนุกกันเกินขอบเขต แล้วหล่ะ เราเลยต้องใช้ไม้แข็งกำกับเจ้าลิงน้อยพวกนี้บ้าง ฤทธิ์ฝ่ามืออรหันต์ของเราคงได้ผล พวกมันถึงได้เพลาความซนลงได้บ้าง อาหารการกินส่วนใหญ่ ช่วงนี้ เรายังผสมนมข้นกับน้ำอุ่นให้แทนน้ำนมเจ้าเขรอะอยู่ เราเตรียมนมใส่ชามให้มันทุกมื้อเช้า กลางวัน และเย็น บำรุงกัน ทั้ง 3 มื้อ แต่เจ้าพวกเด็กๆ ยังเลียกินนมไม่เป็นนี่สิ ...เลยกลายเป็นเรื่องวุ่น กันทุกมื้อเสมอ คือ มันจะมุดจมูกดำลงไปในน้ำนมก่อน แล้วมันก็จะสำลักไอจามฟุดฟิตกันใหญ่ ถึงจะเลียกินนมกันได้ หน้าตาจมูกเลอะเทอะปะปนยุ่งเหยิงเหลือเกิน..แต่มันก็เลียกินได้จนอิ่มแปร่ อ้วนพุงกาง อิ่มเสร็จแล้วก็เดินตูดปัด ป่องซ้ายป่องขวา กลับไปนอนแหมะตามที่เดิม ...โอย.. ชีวิตมันกินกะนอน สำบายเหลือเกินนะเนี้ยะ ....... ผ่านมาอีกไม่กี่วัน พี่แม่บ้านของเราเริ่มทำอาหารอ่อนให้มัน จำพวกข้าวคลุกนม หรือเนื้อสัตว์ต่างๆ ที่มีเหลือจากในร้าน พวกมันปรับตัวตามได้เร็ว เราพยามใช้ความรู้ทั้งหมดที่สั่งสมมา สอนความเป็นหมาให้กะมัน ดูเหมือนพวกเจ้าตัวเล็กมันรับรู้ได้ มันเข้าใจ มันฉลาด แต่มันไม่ทำตามนี้สิ ...เฮอ....ไม่รู้จะทำไง....ทำไมมันดื้อกันอย่างนี้ฟะ..เจ้าพวกตัวเล็กนิ.....ตอนนี้ถ้าเจ้าเขรอะหมูอยู่เราคงสบาย เจ้าเขรอะหมูมันคงจะสอนลูกๆ ของมันได้ดีกว่าเราแน่ๆ เจ้าเขรอะจะต้องมีวิธีสอนและวิธีดุ ที่ทำให้เจ้าตัวเล็กนี้กลายเป็นลูกหมาว่านอนสอนง่ายพับเพียบเรียบร้อยไปได้แน่ๆเลย



# croissant กะ nudii




#ทำตัวน่ารัก แล้วก็ฟัดกันเอง


ไม่นานต่อมาพี่ธนาคารสาขาใกล้ๆ กับร้านเราแวะมาที่ร้าน แกเห็นเจ้าตัวเล็กน่ารัก แกเลยขอเราบอกว่าอยากได้เอาไปเป็นเพื่อนแก้เหงาให้คุณแม่ ที่เพชรบุรีขอเรา 2 ตัว เราชั่งใจอยู่ 1 วันแล้วตัดสินใจว่า เราให้เจ้า ซินามอล และเจ้าเดนิส ไปกับแกดีกว่าเพราะดูๆ แล้วไว้ใจได้ก็คนคุ้นเคยสนินกันแท้ๆ เราขอเก็บเจ้าครัวซอง กะ เจ้านูดี้ ไว้รอต้อนรับเจ้าเขรอะกลับแล้วกัน กลายเป็นว่าตอนนี้เรา เหลือลูกหมาอยู่ 2 ตัวจากทั้งหมด 8 ตัว เราตั้งใจสอนเจ้าหนูทั้งสองนี่ อีกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องถ่ายหนักถ่ายเบาของพวกมันนิ...สอนยากเหลือเกิน เจ้าครัวซองเราสอนให้ฉี่แบบกุลสตรีได้ แต่สอนเจ้านู้ดีให้ฉี่แบบกุลบุตรนี่สิ มีปัญหา สอนแล้วมันก็ยังจะนั่งลงฉี่ทุกที...สิ มันไม่ยอมยกขาขึ้นฉี่เลย แถม มีเรี่ยราดอยู่เสมออีกด้วย เดือดร้อน พี่แม่บ้านต้องมากู้ภัยอีกจนได้ พวกมันเล่นซนและกัดกันจนเรารำคาญมาก บ่อยเข้าเราทำอะไรพวกมันไม่ได้ จนต้องคิดว่าเรายอมและเปลี่ยนมาเป็นความเคยชินซะดีก่า...ดีก่าที่จะไปต่อล้อต่อเถียงกะมัน.....



#ป่วนกันทั้งวันไม่มีพักเลย



#หมดแรงแล้วก็หลับ


เราแวะไปเยี่ยมเจ้าเขรอะเสมอและพาเจ้าครัวซองกะเจ้านูดี้ไปด้วย เวลาไปเยี่ยมเจ้าเขรอะที่โรงพยาบาลหมา มันจะดีใจมาก ดีใจมากๆ แถบจะแหกกรงออกมาซะให้ได้ จนเด็กที่ดูแล ต้องรีบมาเปิดให้กลัวกรงจะฟัง บางวันไปตอนที่ปล่อยมันออกมาเดินเล่นพอดี เจ้าเขรอะมันมองเห็นเรากำลังเดินเข้ามา มันเลยชนประตูโผล่ออกมาตรงระเบียงชั้นบน ทำท่าจะกระโดดลงมาหาเรา แน๊ะ!... ต้องร้องห้ามกันเป็นวักเป็นเวร รีบวิ่งขึ้นไปให้มันกระโดดกอดจนหน่ำใจ ท่าทางมันดีใจมากแกว่งหางหมุนติ้วๆ ไม่ยอมหยุดยังกะใบพัด มันวิ่งวนรอบๆ เรากัดแขนกัดขา เลียมือเราจนเปียกไปหมด เด็กที่ดูแลเจ้าเขรอะบอกเราว่า เจ้าเขรอะเนี๊ยะมันเป็นหมาที่สะอาดมาก คือมันจะไม่ยอม อึ หรือ ฉี่ ในกรงของมันเลย มันจะเก็บอั้นเอาไว้ พอได้เวลาพาออกมานอกกรง มันจะวิ่งวนๆ แล้วก็ปลดธุระของมันไว้ตรงนั้นเสมอทุกครั้ง ไม่ยอมให้กรงสกปรกเลย วันนั้นเราได้คุยกะคุณหมอ แกถามเราว่าเราจะต้องการให้เจ้าเขรอะมันมีลูกอีกหรือไม่ แกแนะนำเราถึงเรื่องการทำหมัน เพราะโอกาสที่มันกลับไปแล้วเราคงดูแลมันได้ไม่ทั่ว เวลาอีก 3~4 เดือนต่อไปหากเจ้าเขรอะเกิดพลาดท่ามามีลูกอีกรอบ คราวนี้คงจะวุ่นวายกันใหญ่แน่...ตอนนี้ก็มีลูกลิงอีก 2 ตัวแล้ว ไหนจะเจ้าเขรอะอีกตัว เท่านี้เราก็ยังไม่รู้ว่าจะเลี้ยงพวกมันกันตรงไหนของร้านแล้วหล่ะ เราจึงตัดสินใจให้คุณหมอทำหมันเจ้าเขรอะ เพื่อลดปัญหาภายหน้าที่จะเกิดขึ้นและเพื่อตัวเจ้าเขรอะเองจะได้อยู่กับเราได้อย่างสบายตัวด้วย คุณหมอบอกเราว่าพอแผลที่นมหายก็จะผ่าตัดทำหมันให้เลย 1 เดือนหลังจากผ่าแผลก็หายสนิทแล้ว ก็เลยกลายเป็นว่าเจ้าเขรอะจะต้องนอนอยู่ที่โรงพยาบาลเพิ่มอีก 1 เดือน รวมทั้งหมดตั้งแต่เข้ามาทีแรกก็เป็น 3 เดือน นานเหมือนกันนะนิ....เจ้าเขรอะหมู



#ไปทะเลครั้งแรก เหมือนพาลูกเที่ยวเลย





#และแล้วก็โดนหมาเจ้าถิ่นฟัด ซะ น่วม



#แล้วก็มาหลบใต้ขาหมูของเรา


พัฒนาการของเจ้าครัวซองและนูดี้ ดีขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนจะรู้เรื่อง...แต่ก็...เออ...คือก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องสักเท่าไหรหน่ะค่ะ....เอาเป็นว่ารู้เรื่องนิดส์นึงส์..แล้วกันเนาะ... วันหนึ่งเราว่ามันก็เริ่มโตแล้วอายุก็ 2 เดือนจะ 3 เดือนแล้ว สมควรที่จะต้องว่ายน้ำเป็นได้แล้วเราเลยพามันไปที่ทะเล ....พอถึง เจ้าลิงครัวซองและนูดี้ ก็ไม่ฟังเสียงแล้ววิ่งแจ้น ลงหาดทรายเลย เรานิวิ่งตามแทบไม่ทัน หาดทรายหัวหินช่วงนี้อยู่ในช่วง ไฮซีซั่น คนเยอะฝรั่งแยะ น้ำทะเลสวย ฟ้าใส คลื่นเรียบ ลมพัดเย็นสบาย ทำให้เราและเจ้าสองตัวเล็กนี่เริ่มคึกเป็นพิเศษ วิ่งไล่ กันทั้งหมาทั้งคนเลย บนหาดมีหมาเจ้าถิ่นและหมาขาจร ที่มาพักผ่อนช่วงวีคเอ็น แวะเข้ามาหยอกล้อกะเจ้าครัวซองนูดี้ แต่ เจ้าตัวใหญ่เผลอเล่นกะน้องๆ แรงไปหน่อย เจ้าสองตัวนี้เลยกลัวกันจนหางหด ...แหม..ก็ท่านเพ่ วิ่งชนที เจ้าสองตัวกลิ้งโค่โร่ ไปซะหลายตลบ...จากบททดสอบ เราพาเจ้าครัวซองและนูดี้ ลงไปในทะเลด้วยกัน เลือกความลึกระดับเอว(ของคนนะจ๊ะ) นับหนึ่ง สอง สาม แล้ว หย่อนมันทั้งคู่ ลงไปในน้ำ ถอยห่างออกมาประมาณ 3 เมตรเห็นจะได้ เจ้าตัวเล็กทั้งคู่ เก่งใช่ย่อย พอผุดหัวขึ้นมาก็ตะเกียกตะกายว่ายท่าลูกหมาน้อยตกน้ำ ซอยขาสั้นๆ กันถี่ยิ้กเลย คางเชิด หางแกว่ง จนมาถึงได้ เรารีบรับอุ้มแล้วกอดพวกมันไว้ทันที.... เราทดสอบเพิ่มระยะทางเป็น 5 เมตร ซึ่งเจ้าตัวเล็กทั้งคู่สอบผ่านไม่มีปัญหาเลย ..เราพามันเล่นทรายจนหน่ำใจ แล้วพากลับบ้านในที่สุด



#หลังจากอาบน้ำก็หลับเป็นหมูเลย จับยกขายังไม่ตื่น



#เอาไรใส่เจ้านูดี้ ไม่รู้สึกทั้งนั้น



#รวมตัวหลับ


วันนี้เป็นวันที่หมอนัดเรารับเจ้าเขรอะกลับบ้าน เราพาลูกทั้งสองของมันไปด้วย กะว่าได้พบกัน 3 แม่ลูกเลย เจ้าเขรอะเห็นเราก็ดีใจเช่นเคย เด็กที่ดูแล อาบน้ำให้มันซะสะอาดอ่องตัวหอมชุย เจ้าเขรอะกระโดดกอดเราจนหนำใจ ก่อนจะปล่อยให้เราไปชำระค่าพยาบาลของมัน.....
เข็มขัดสั้นอีกแล้ว ค่ะ......ท่านทั้งหลาย (คาดไม่ถึง....แป๋ว .!.) เจ้าเขรอะมันกลับมาเปลี่ยนฟอร์ม พอรวมกันสามตัวเนี๊ยะ ลูกๆ ชวนเล่นอะไร เจ้าเขรอะมันเอาตามหมด หมุดต้นไม้ คุ้ยดินกัดผ้า คว่ำกระถาง โอ้ย...สารพัด ค่ะ ที่หนักกว่านั้น คือมันไปกัดต้นไม้ดัดและไปลงบ่อเลี้ยงปลาของโรงแรม ฝั่งตรงข้าง แช่กันอย่างสบายใจเฉิบ ทั้งสามตัว ...สงสัยเราจะผิดที่ไม่ได้บอกเจ้าเขรอะไป ว่าเราสอนลูกๆ มันว่ายน้ำกันไปแล้ว มันไม่ต้องสอนแล้ว เจ้าลิงทั้งสองมันว่ายน้ำเป็นแล้ว....เจ้าเขรอะมันช่างเป็นแม่ที่วิเศษที่สุดของลูกๆ เลยจริงๆ..ไม่ดุ ลูกเลย แถมพาลูกตะลุยด้วยซะนี่...เจ้าเขรอะหมู นะเจ้า...

เจ้าสองตัวเริ่มโตขึ้น เกือบจะเท่าเจ้าเขรอะแล้วนะ ปัญหาที่ตามมาก็มีอีกคือมันอยู่กรงที่มีไม่ได้แล้วตัวมันใหญ่ที่เริ่มคับแคบ แล้วยิ่งวันไหน เจ้าครัวซองทะเลาะกับเจ้านูดี้ นี่เราก็เหนื่อยไปด้วย ทั้งแม่บ้าน แม่ครัว แค็ซเซียร์ เด็กเสริฟ รวมถึงเจ้าของร้านด้วยสิ ต้องออกมาเป็นกรรมการกันหมด ไม่เป็นอันทำมาหากินกันพอดี จริงๆ แล้วปัญหาหลักๆ ก็คือ เจ้าสองตัวนี้ มันยังไม่ค่อยจะรู้เรื่องสักเท่าไหร ดื้อ ซน มากไม่ได้เสี้ยวของเจ้าเขรอะเลย ที่อยู่ก็ลำบากแล้ว มีหมาวิ่งเข้าออก เข้าออก ในร้านตั้ง สามตัว แขกไปแขกมามันก็ดูไม่ค่อยดี ยิ่งร้านเราก็เป็นร้านอาหารด้วย เราจึงตัดสินใจให้กับญาติ ที่อยู่ จังหวัดนครนายก ไปดีกว่า เพราะที่นั่นเป็นทุ่งนา มีนก หนู นา กา ไก่ ให้เจ้าสองตัวนี่วิ่งซนได้สนุก เราเลยจำยอมให้เค้าไป ซึ่งเจ้าเขรอะมัน ก็น่าจะเข้าใจเรา เหมือนกันนะ...หลังจากนี้ ก็คงจะมีเจ้าเขรอะเท่านั้น ที่อยู่ด้วยกัน ที่ร้าน.....ทุกๆ วันเจ้าเขรอะจะขึ้นนอนที่ห้องของเราตอนเช้าประมาณ 6 โมงเช้า แล้ว จะลงมาอีกทีตอนช่วงบ่ายแก่ๆ (ช่วงสายๆ ถึงเที่ยงๆ แขกที่ร้านจะมาก เลยเก็บเจ้าเขรอะไว้) ตกเย็น หัวค่ำประมาณสัก 2 ทุ่ม ร้านเราจะมีพี่ยาม ผู้หญิง มาเฝ้าที่ร้านให้ทุกวัน พี่ยามแกซี้ กะเจ้าเขรอะหมือนกัน เพราะแกจะอยู่ยามที่ร้าน พอตอนดึกๆ นิ ถ้ามีคนมา เจ้าเขรอะมันรู้มันก็จะปลุกแกให้รู้ตัวก่อน...เฮอะๆ ...ก็เลยไม่รู้ว่าร้านเราใครอยู่ยามให้ใครกันแน่ ละค่ะพี่น้อง...แต่ ที่แน่นอนก็คือ ทุกคืนที่ร้านเรานะมียาม ถึง 2 เพราะฉะนั้น มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าแขกที่มาพักที่เรานิ ต้องปลอดภัยแหง่มๆ......5555….



#nudii



#croissant



Create Date : 01 สิงหาคม 2550
Last Update : 9 กรกฎาคม 2551 15:03:17 น. 28 comments
Counter : 2108 Pageviews.

 
ยังไม่ไปอาบน้ำ มาอ่านก่อนดีก่า น่าร๊ากๆๆ มากเลย ดูแล้วคิดถึงหมู่หมาที่บ้านเคยเลี้ยงไว้ตะกอ่นเลย

ดูพวกมันมีความสุขมากเลย ดีใจแทนมันด้วยที่มีเจ้านายที่รักและหว่งใยพวกมันแบบนี้


โดย: ชฎาแหลม วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:21:55:02 น.  

 
อร๊ายยยยย น่ารักน่าชัง...ขำตอนใส่ชุดชั้นในให้นูดี้มากๆ
(หลับเป็นตายมันคือหยั่งงี้นี่เอง ฮ่าๆๆ)


โดย: s.o.s วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:22:09:03 น.  

 
สมุนเขรอะน่ารักจัง แต่...

ทำไมน้องหมากินนมข้นล่ะคะ หรือว่ากินนมอื่นละท้องเสีย

กลัวเค้าขาดสารอาหารอ่ะค่ะ


โดย: ผ่านมาเยี่ยมชม IP: 58.8.87.136 วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:22:32:15 น.  

 
แหม แต่ละชื่อ ช่างเข้ากับหน้าตาเสียเหลือเกิน หมาตูหน้าตาไฮโซกว่ายังได้เป็นแค่แตงกวากะต้นหอมเลย ไม่เจียมนะยะ
แนะนำอาหารเพื่อสุขภาพ นมต้มกับผักกับเนื้อสัตว์นะยะ แป๊บเดียวหลานแกจะอวบตู๊ม...


โดย: ติเพื่อก่อเรื่อง IP: 117.47.17.204 วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:22:42:13 น.  

 
กินนมสดผสมน้ำอุ่นด้วยค่ะ แต่บางมีท้องเสีย


โดย: CinnamonGal IP: 125.26.32.191 วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:22:59:17 น.  

 
ฮู้ยยยเด็กๆน่ารักจังค่า แต่แอบตกใจให้กินนมข้นหวาน ^^"

ดูแล้วอวบอ้วนน่ารักมากๆค่ะ ตอนนี้ให้ทานอาหารหมาได้หรือยังคะ? กี่เดือนแล้วเนี่ย

คุณแม่บุญธรรมลำบากหน่อยนะคะมีตัวเล็กๆมาช่วยกันวุ่นแบบนี้ เอิ้กๆ


โดย: >^)Pla< IP: 58.9.138.34 วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:0:11:11 น.  

 
ก็มัวแต่เลี้ยงลูกหมาน้อยอยู่เนี่ย ว่าแต่เมื่อไรจะมีเจ้าตัวน้อยของตัวเองซะทีค่ะคุณ


โดย: แป้งจี่ IP: 58.8.168.124 วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:11:06:57 น.  

 
น่ารักจังเลยอ่ะ...คุณพี่มดใจดีมั๊กมากเห็นอย่างนี้แล้วคิดถึงลูกๆอีก 7 ตัวที่อยู่ที่บ้าน ส- อา นี้ต้องไปหาซ่ะหน่อยไม่ไหวแระ


โดย: jipjip IP: 58.8.4.213 วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:16:03:15 น.  

 
สมุนใหม่ 2 หน่อน่ารักจัง ตัวเล็กๆ กลมๆ


โดย: oHLa วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:5:40:13 น.  

 
สมุนเลี่ยงอ้วนมาก ระวัง มันจะกลายเป็นหมาหมู ว่าแต่หมาเล็กๆนี่ซนใช่ย่อยจริงๆ เมื่อก่อนที่บ้านเคยเลี้ยง ชอบเอารองเท้าไปกัด ขาดไปหลายคู่เลย


โดย: ไผ่ไร้กอ วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:11:29:54 น.  

 
น้องนูดี้น่ารักอ่ะค่ะ

ป.ล. อิจฉาคนอยู่ใกล้ทะเลจังเลยค่ะ


โดย: มิถุนา(ยน) IP: 58.8.71.104 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:17:26:45 น.  

 
nudii น่ารักจังค่ะ

น่าเสียดายเนอะค่ะ ที่เลี้ยงไว้ไม่ได้ แต่ก็เข้าใจนะค่ะ ยิ่งร้านอาหารด้วย เรื่องความสะอาดยิ่งต้องสนใจเป็นพิเศษ

อ่านมา... เพิ่งรู้ว่าอยู่หัวหินเหมือนกันหรอค่ะ ..อยู่ตรงไหนอะค่ะ อิอิ แอบถาม จะได้แอบไปโฉบดูตัวเป็นๆอะค่ะ เพราะปกติ ก็แอบดู review บ่อยๆ ค่ะ จขบ ตาสวย ปากน่าจุ๊บ อิอิ
เรายังเคยเปิดให้แฟนดูเลยค่ะ แฟนเราบอกว่า หน้าคุ้นๆ(แฟนเราอยู่หัวหินอะค่ะ อิอิ) เค้าบอกว่าแต่งหน้าเก่งนะ (แล้วก็มองมาที่เรา.. และคงมองว่า..ทำไม แฟนเราถึงแต่งแล้วไม่สวยเหมือน จขบ มั้งเลย ) และเค้าก็บอกว่า ปากเซ็กซี่ค่ะ ห้าๆ เรานะแอบมองค้อนคุณแฟนเลย แง้มๆมคนอื่นต่อหน้าตั้งสองหน อิอิ

ถ้าไปเยี่ยมแฟน.. สงกะสัยต้องแอบไปอุดหนุนอาหารแล้วค่ะ ...


โดย: ืneppen IP: 58.136.119.17 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:18:11:17 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ เห็นแล้วอยากเลี้ยงมั่งจัง
แต่ว่าสงสารน้องหมาที่ต้องมาอยู่กะเรา ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย ถ้าเลี้ยงหมาอีก พอดีตายทั้งคนทั้งหมา


โดย: +~sarakung~+ IP: 58.10.234.38 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:19:14:45 น.  

 
ยังหาตัวพ่อไม่ได้ เลยยังไม่เห็นแววว่าจะมีเจ้าตัวน้อยเป็นของตัวเองค่ะ

jipjip มีลูกตั้ง 7 ตัวเลี้ยงไหวเหรอนั่น

เก๋ เราเลี้ยงซะกลมเลย แต่ตอนนี้ไปอยู่ในมือคนอื่นแล้ว

ทราย หมาเราไม่กัดรองเท้าอ่ะแปลกมาก

คุงมิถุนา มดอ่ะอิจฉาคนอยู่ กทม.นี่หาเรื่องเข้ากรุงตลอดเลย

neppen มดอยู่ซอย หัวหิน 74 ค่ะ ถ้ามาก็แวะมาได้เลยนะ

+~sarakung~+ ว่าไปนั่นนะ


โดย: CinnamonGal วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:19:26:24 น.  

 
น่ารัก น่าฟัดมากกกกกกกก
แต่ละตัว.. จ้ำม้ำเชียวววววว


โดย: ลิงตัวเล็กๆ IP: 58.9.224.122 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:21:23:47 น.  

 
น่ารักจังเลยค่า


โดย: ปาน IP: 222.123.93.196 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:22:35:36 น.  

 
จะลำเอียงมั๊ยเนี่ย ที่ตอนนี้หลงรักเจ้า nudii เข้าเต็มเปา น่ารักน่าฟัดเป็นที่ซู๊ดดดดด

ปล. ชอบรูปที่หลับพร้อมกันจังล่ะ


โดย: แมวจอมกวน วันที่: 4 สิงหาคม 2550 เวลา:0:46:52 น.  

 
แง๊ว..ลูกหมาน่ารักจังเลย เราเคยเลี้ยงลูกหมาเพิ่งเกิดสองตัวนะ แบบว่าถ้าไม่จับมันมานอนบนตัวเราเนี่ยมันไม่ยอมนอนเลย ตอนนั้นเรากลายเป็นหมาแม่ลูกอ่อนไปด้วยเลย เพราะต้องคอยป้อนนมทุกๆสี่ชั่วโมง..


โดย: ลูกแม่ดอกบัว วันที่: 4 สิงหาคม 2550 เวลา:10:47:40 น.  

 
เจ้าตัวเล็กๆน่ารักมากๆเลยนะคะ เขลอะมีลูกน่ารักทุกตัวเรย ใครเป็นพ่อนะเนี่ย


โดย: gibgabgoogee IP: 124.120.27.122 วันที่: 4 สิงหาคม 2550 เวลา:13:40:24 น.  

 
เจ้า croissant นี่หน้าเค้าโศกได้ใจจริงๆเล้ย ชวนสงสาร


โดย: akikosang IP: 61.90.150.170 วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:12:01:43 น.  

 
ลูกๆหน้าตาน่ารักเชียวนะคะ
มีการพาไปเที่ยวทะเลด้วย ครอบครัวแสนสุข


โดย: น้องเพ็ญ IP: 58.9.56.94 วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:13:12:39 น.  

 
อากาศที่หัวหินต้องดีแน่ๆเลยเนอะ


โดย: คุณนายเย็นชา วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:23:33:31 น.  

 
นูดี้น่ารักมากๆๆๆค่ะ อยากกอดจัง อยากเลี้ยงหมาแต่แม่ไม่ชอบง่า แง้ๆๆๆ


โดย: อ้อม IP: 124.120.197.85 วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:18:10:09 น.  

 
สมุนเขรอะน่ารักมากๆค่ะคุณมด เห็นแล้วอยากเข้าไปฟัดจัง
ตอนหลับยิ่งน่ารักใหญ่เลย


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:17:51 น.  

 


โดย: ป้าจะอิ๊บ (jipnaja ) วันที่: 10 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:41:04 น.  

 
ชอบเจ้านูดี้ น่ารัก ตาแป๋วเชียว


โดย: ee IP: 202.44.135.243 วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:5:11:51 น.  

 
น้องนู้ดี้น่ารักจังเลย
น้องม๋าที่บ้านเลี้ยง
ไว้ชื่อนมสดค่ะ ซน
มากๆ พี่มดสนใจรับ
ไปเลี้ยงไหมคะ55+


โดย: ยับปู IP: 125.26.36.41 วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:12:00:32 น.  

 
Both of them are very cute


โดย: Dog Lover (คริสตัล คลับ ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:53:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.