จักรวาลอันเวิ้งว้างกว้างใหญ่ ยังมีดาวเคราะห์สีฟ้าสวยที่สุด ภายใต้ผืนแผ่นฟ้า ยังมีน้ำใสสีครามและพื้นแผ่นดิน ชีวิตได้ถือกำเนิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้..."โลกใบสุดท้าย"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
รักหมดใจ กับ ใจหมดรัก (คุณเคยหรือไม่)

ขอไขความรู้สึก รักหมดใจ กับ ใจหมดรัก
จากเพื่อน ๆ ชาว blog สักเล็กน้อย
เพื่อความกระจ่างแห่งใจ
ของ คนที่รักหมดใจ กับ ใครบางคนที่กำลังใจหมดรัก

ขอบคุณ.....


Create Date : 30 พฤษภาคม 2551
Last Update : 30 พฤษภาคม 2551 21:33:15 น. 7 comments
Counter : 843 Pageviews.

 
รักหมดใจ..คือการที่รักใครสักคนโดยไม่มีเงื่อนไข
ทุ่มเททุกอย่างให้เค้า
อยากทำอะไรก็ได้ให้เค้ารู้สึกดีๆ....

ใจหมดรัก...คือการที่เรารักใครจนหมดใจ...
แต่สิ่งที่ได้กลับมา..คือความเฉยชา ความผิดหวัง
สิ่งเหล่านี้ จะทำให้คนที่รักหมดใจ กลับกลายเป็นใจหมดรักได้ง่ายๆ

นี่คือความคิดของเรานะ


โดย: NuHring วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:10:07 น.  

 
ฝากข้อความไว้ที่หลังไมค์ ไม่เห็นตอบเราเลยอ่ะ

ไม่มีเสียงตอบรับเลย


โดย: อมฤตาลัย วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:12:39 น.  

 
อันนั้นเราขอเล่าเรื่องเพื่อนสนิทให้อ่านนะ เพื่อนเราชื่อมิ้ว มีความรักหมดใจให้กับคนรักที่ชื่อนัท ถึงขนาดมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แม้ถึงขนาดเวลานี้ ถึงแม้จะถูกเค้าทิ้งไปนาน แต่เพื่อนเราก็ยังไม่เคยมีใคร หน้าตาดี มีหนุ่มตามจีบ แต่เธอก็ไม่เหลือที่ว่างให้ใครเข้ามาแทนผู้ชายที่เป็นพ่อของลูกเธอเลย ในขณะที่นัท ชายที่เธอรัก ใจหมดรักเพื่อนเราแร้ว ถึงปัจจุบันนี้เพื่อนเราจะพยายามทำดียังไง ก็ได้กลับมาแต่น้ำตา คำพูดที่หยามใจ และไม่เห็นใจเพื่อนเราเรย เราก็หวังว่าชายที่เธอรัก น่าจะเห็นใจเพื่อนเราบ้าง เพราะเพื่อนเราไม่ได้ทิ้งเค้า แต่ถูกคนที่ใจหมดรักทิ้งไป ส่วนเพื่อนเราก็รักเค้าจนหมดหัวใจซะด้วย


โดย: เฟอร์กี้ เฟอร์ดินาน IP: 58.10.155.151 วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:40:51 น.  

 
รักหมดใจ คือความรักที่เรามีเราให้เค๊าไปหมดแล้วทั้งหัวใจรักดดยไม่มีเงื่อนไข ไม่ว่าเค๊าจาทามอะไรยังไงเราก็รัก

แต่ใจหมดรักคือ การที่ยังทนคบกันต่อไปทั้งๆที่ใจมันไม่มีความรักให้กันแล้วอ่ะค่ะ

คนที่เคยรักหมดใจ อยู่ๆไปกลายเป็นใจหมดรักมีหลายสาเหตุ

สำหรับเราที่เราเคยเป็นเพราะตลอดเวลาที่เรารักเค๊าเรามะเคยไม่ให้อภัยอะไรแย่ๆที่เค๊าทำเลย

แวนเวลาผ่านไปคนเรามันจะเริ่มสะสมความเจ็บ จนกลายเป็นเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเดิมๆที่ต้องเจอ จนต้องทนๆอยู่ไปทั้งๆที่ใจไม่มีความรักแล้วน่ะ



โดย: +LuxuryPeanut+ วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:07:05 น.  

 
เรามองว่ารักหมดใจจะมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องค่อนข้างมากกว่าความคิด ส่วนใจหมดรักเป็นเรื่องของความรู้สึกที่จางหายไปที่มีความคิดเข้ามาเกี่ยวข้อง สรุปแล้วรักให้เป็นดีกว่าค่ะ เราเชื่อว่าเมื่อรักเป็นแล้วจะไม่มีคำว่า รักหมดใจ หรือ ใจหมดรัก เพราะความรักสวยงามเสมอและมีหลายรูปแบบ


โดย: Chulapinan วันที่: 31 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:21:42 น.  

 
ฝากข้อความไว้ที่เมลแล้วนะคะยังไงก็ช่วยเช็คด้วย


ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ


โดย: อมฤตาลัย วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:21:23:46 น.  

 
รักหมดใจคือยอมทุกอย่างๆไม่มีเหตุผล ถึงแม้สิ่งที่ผมได้รับมันเจ็บแค่ไหนผมก็ยังรักเธอเสมอ เพราะรักของผมมีไว้ให้เธอคนเดียว .ชมพู่.


โดย: บุ๊ค IP: 124.157.158.42 วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:52:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

boonblue
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




สวัสดีชาวโลก.....
ยินดีอย่างยิ่งที่ท่านได้เข้ามาทักทาย
เราคือผู้ที่จะร่วมเดินทางไปกับทุกท่าน
บนโลกที่กำลังหมุนอยู่ใบนี้
เราเฝ้าดูและรายงาน...สรรค์สร้าง..
..เพื่อโลก..เพื่อเรา....
ก้าวเดินไปด้วยกันสิ เราจะเล่าให้ฟัง...

ขอบคุณท่านผู้เจริญ....
bluesky_planet@hotmail.com
Friends' blogs
[Add boonblue's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.