ความจริงกับความฝันอาจแตกต่าง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับใจ  
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
22 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
เราสามคน ตอนที่ 1

หลาย(สิบ)ปีมาแล้วสมัยตอนเรียนอยู่มัธยม ผมคบสาวอยู่คนนึงชื่อ “เปิ้ล” เธอเป็นสาวผิวสีแทนหน้าตากะโปโล แต่ก็น่ารักไปอีกแบบนึง เราเรียนอยู่คนละชั้นปีโดยผมเป็นรุ่นพี่เธอปีนึง เรารู้จักกันโดยเจ้าน้องสาวตัวแสบของผมเป็นแม่สื่อแม่ชักให้เรารู้จักกัน โดยเธอกับเจ้าน้องสาวของผมเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเป็นเพื่อนซี้กันด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะสนิทสนมกันได้อย่างรวดเร็ว



......เราคบกันอยู่หลายเดือนทีเดียวโดยไม่มีวี่แววว่าจะเกิดปัญหาอะไร เธอนิสัยดี สนุกสนาน ร่าเริงตามประสาเด็กวัยรุ่นทั่วไป ส่วนผมก็ เรียนมั่ง เล่นมั่ง โดดมั่ง ไปตามประสาวัยรุ่นเช่นเดียวกัน เวลาเย็นๆหลังเลิกเรียนเรามักจะชวนกันไปนั่งที่เกาะกลางน้ำของโรงเรียนแล้วหาซื้ออะไรมากินกันอยู่เสมอ กว่าจะแยกย้ายกันกลับก็ประมาณ 6 โมงเย็น เราทำแบบนี้ทุกวันจนเป็นเรื่องปกติและเกือบทุกคนในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักเรียน อาจารย์ แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ นักการ ภารโรงก็ยังรู้เรื่องของเรา


......จนมาวันหนึ่งผมได้รู้จักกับ “แหม่ม” เธอเป็นสาวมั่น ผิวขาว หน้าตาสวยน่ารักมาก จริงๆเธอรู้จักผมมานานแล้ว แต่เราไม่เคยคุยกัน เธอเรียนอยู่ชั้นเดียวกับเปิ้ลแต่คนละห้อง เรารู้จักกันเพราะบังเอิญเพื่อนผมมันไปจีบสาวห้องเดียวกับแหม่ม แล้วมันชอบชวนผมไปเป็นเพื่อนมัน


......หลังจากนั้นผมกับแหม่มได้พูดคุยกันมากขึ้น โดยที่เปิ้ลไม่ได้ระแคะระคายเรื่องของแหม่มแม้แต่น้อย ความสวยน่ารัก ช่างฉอเลาะ ช่างเอาอกเอาใจของแหม่ม มันได้ใจผมไปเกือบหมด ผมไม่รู้ว่าเพราะเหตุผลอะไรเวลาที่ได้อยู่กับแหม่มผมจะรู้สึกมีชีวิตชีวา มันเหมือนได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ความคิดของผมได้เปลี่ยนไป จนในใจแทบไม่เหลือที่ว่างไว้ให้เปิ้ลเลยแม้แต่น้อย...





......วันนึงขณะที่ผมกับเปิ้ลกำลังนั่งกินขนมกันอยู่ที่เกาะกลางน้ำเหมือนอย่างทุกวัน ผมนั่งมองหน้าเปิ้ลอยู่นานและเหมือนในใจจะรู้สึกว่า ผมไม่ได้รักเปิ้ลอีกแล้ว ปากไวเท่าความคิด ผมได้พูดกับเปิ้ลว่า “เราเลิกกันเถอะ พี่ไม่ได้รักเปิ้ลแล้ว พี่รักแหม่ม” เปิ้ลอึ้งไปสักพักพร้อมกับมองหน้าผมนิ่งๆด้วยสายตาที่ปวดร้าว ก่อนจะพูดกับผมด้วยเสียงสั่นเครือว่า “ทำไมถึงทำกับเปิ้ลแบบนี้ พี่พูดแค่นี้ใช่มั้ย” แล้วเปิ้ลก็วิ่งออกไปจากตรงนั้นทันทีโดยไม่หันกลับมามองอีกเลย ผมมองเธอวิ่งจากไปจนหายไปข้างอาคารเรียน นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นน้ำตาของเปิ้ล ในใจตอนนั้นความคิดผมสับสนว่าสิ่งที่พูดออกไปผิดหรือถูก ทำไมถึงพูดออกไปอย่างนั้น ผมไม่รักเปิ้ลแล้วจริงๆเหรอ...




......วันรุ่งขึ้นก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ เจ้าน้องสาวตัวดีของผมเดินมาหาที่ห้องพร้อมส่งสายตาไม่เป็นมิตร มันฉุดกระชากลากถูผมออกมาจากห้องเรียน แล้วระดมคำถามถี่ยิบ แต่คำถามนึงที่ผมฟังแล้วจำมาได้ถึงทุกวันนี้คือ “เปิ้ลไม่สวยเหรอ ดำใช่มั้ย ไม่สวยเหมือนอย่างแหม่มใช่มั้ย ตัวเองถึงทำกับเปิ้ลได้ลงคอ แย่มากเลยนะตัวเองน่ะ”

เฮ้ออออ...เรื่องยังมีอีกยาว แล้วผมจะกลับมาเล่าให้ฟังอีกในบล็อกต่อไป...



Create Date : 22 กันยายน 2549
Last Update : 23 กันยายน 2549 1:16:04 น. 8 comments
Counter : 625 Pageviews.

 

อึ๊ยย เหยียดสีผิวเร๊อะ




โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:18:37:43 น.  

 

แหมมม..เป็นเรื่องรักที่น่าลุ้นจริง ๆ
สุดท้ายจะเป็นยังไงนะ

เราสามคน รักล้นไป
คงใกล้ใกล้ พบปัญหา
อกหัก รักคุด ให้โศกา
ได้ปรึกษา ศิราณี...แหง..แหง

ปอลอ แนะนำให้ปรึกษากับคนข้างบนจ๊ะ



โดย: ทิวลิปสีน้ำเงิน วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:19:29:47 น.  

 

เพื่อป้องกันประชากรล้นโลก

ควรบริโภคกระเทยนะฮ๊าา

ป.ล. รับปรึกษาปัญหาทั่วราชอาณาจุก



โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:20:02:24 น.  

 
เอ่อ...

แอบเข้ามาอ่านนิยายอะค่ะ แหะๆ

เอาดอกไม้ ๆ มาฝากด้วย อิอิ




โดย: TsuTaYa วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:20:52:14 น.  

 
อ้าว ก็เปิ้ลไม่อยู่แล้ว ก็เหลือ 2 คนแล้วสิ กิ๊วๆๆ

ปล. เราชอบเพลงนี้จัง


โดย: im onair (Im onair ) วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:21:19:02 น.  

 
...คุณสาวใช้ฯผมไม่ได้เหยียดสีผิวและผมก็ไม่ชอบกระเทยด้วยอ่ะ ผมยังชอบผู้หญิงอยู่นะ...ขอบอก อิอิ

...คุณทิวลิปฯรับรองได้เลยว่าไม่ใช่อย่างที่บอกแน่ๆ มีหักมุมด้วย อิอิ

...ม่ายช่ายนิยายนะ คุณ TsuTaYa เรื่องจริงอ่ะ ถ้าว่าเหมือนวันหลังผมแต่งนิยายขายดีกว่า รวยแน่ๆ ฮ่าๆ และขอบคุณสำหรับดอกไม้ครับ

...ตอนนี้เปิ้ลไม่อยู่ แต่ต่อไปไม่แน่นะคุณ Im onair อิอิ ... ผมก็ชอบเพลงนี้เหมือนกัน


โดย: Bond Man วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:1:56:04 น.  

 
โย้ว...

เพิ่มนู๋ซึ..เข้าไปอีกคน

ก็เป็นนิยายรักของเรา 4 คน

ดีไม๊ค่ะ คุณ Bond Man อิอิ


โดย: TsuTaYa วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:14:30:00 น.  

 
เพิ่มให้เป็น 11 คนเลยดีมั้ยนู๋ซึ...จะได้ตั้งทีมฟุตบอลได้เลย อิอิ


โดย: Bond Man วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:9:59:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bond Man
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อมีโอกาสตัดสินใจแล้ว จงตัดสินใจให้ดีที่สุด ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะไม่เหลือแม้แต่โอกาสและเวลาอีกเลย






ส่งข้อความหลังไมค์ถึงผมครับ




Friends' blogs
[Add Bond Man's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.