ความสุขมีอยู่ทุกวัน เรามองเห็นได้..โดยไม่ต้องมองหา

 
มีนาคม 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 มีนาคม 2561
 

วาดแมวเรา..ให้เป็นแมวไลน์



ในฐานะทาสแมว จะดีแค่ไหนที่เราจะปลุกปั้นแมวบ้านๆ ของเราให้กลายไปเป็นสติีกเกอร์ไลน์!! 

ทำได้จริงหรือ?
 จริงดิ!
แมวตัวไหนๆ ก็ทำได้หรา?
ทำได้หมดทุกแมว

------------------------
ขั้นตอนการแปลงร่างแมวให้เป็นแมวไลน์
แอ่น แอน แอ้น...
อันดับแรก เราจะต้องสะกดรอยตามดูแมวเราอย่างจริงจัง จนแมวเราเริ่มมีโมโห มองหาลักษณะโดดเด่นสะดุดตาของแมวเราให้ได้ เช่น แมวเราสามสี แมวเราวิเชียรมาศ  แมวเรามีหน้ากาก แมวเราหน้าดำ แมวเราหน้าด่าง แมวเรามีไฝ แมวเราตาตี่ แมวเราหูกาง แมวเราหัวโต แมวเราตาเหลือก ฯลฯ 

แมวทุกตัวล้วนมีพลังแมวในจุดซ่อนเร้นที่ไม่เหมือนกัน
เราจะต้องค้นหาให้เจอ..

อันดับที่สอง เราจงเรียกพลังลึกลับในตัวเราออกมา แล้วเราก็จงวาดมั่วๆ ไปเรื่อยๆ ในฐานะที่เราไม่ได้เป็นนักวาดมืออาชีพ ใช้โปรแกรมอะไรก็ไม่เก่ง เราก็เอามือเรานี่แหละวาดไป...วาดไป ถ้าเราใช้มือถือซัมซุง เราจงใช้ปากกาวาดลงไปในโปรแรม sketchbook จะช่วยให้แมวเราหน้าตาดีขึ้นทันที...ดังต่อไปนี้






วาดไป..จนในที่สุดเราก็พูดกับตัวเองว่า "พอแระ เอาแบบนี้แหละวะ"  
เป็นอันจบกระบวนการวาดแมวเราให้เป็นแมวไลน์ ^_^
หลังจากนั้นก็จงส่งแมวเราไปเสี่ยงโชคชะตาดั่งนักร้องบ้านนาไปหากินในบางกอก
อย่าเพิ่งไปฝันถึงยอดขาย..แต่จงภูมิใจในความสามารถของเรา   

ส่งท้ายก่อนลาจาก

ก่อนจากกัน..ขอแนะนำให้รู้จัก โบตั๋น แมวไฝ ตัวแสบที่มีตัวตนจริงๆ 
นางคือหนึ่งในแมวเรา..ที่ไปเป็นแมวไลน์ 
ดูซิดู..ดูไฝนางซะก่อน 



นางผินนางแย้มผู้เป็นทาสแมว..
ขอฝากแม่หญิงโบ ขำๆ ไว้ในอ้อมใจท่านหมื่นด้วยน้าาา



 https://line.me/S/sticker/3110877











Create Date : 14 มีนาคม 2561
Last Update : 14 มีนาคม 2561 14:16:51 น. 2 comments
Counter : 1439 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเพรางาย

 
 
 
 
น่ารักค่ะ เจ้าไฝ หน้าตาคล้ายแม่แมวสามสีที่บ้านเลย แต่แม่แมวสามสีไม่มีไฝค่ะ
 
 

โดย: เพรางาย วันที่: 2 พฤษภาคม 2561 เวลา:20:19:46 น.  

 
 
 
นางร้ายมากค่ะ แมวไฝเนี่ย กัดสะบั้นหั่นแหลก 555555
 
 

โดย: แมวดำอำมหิต วันที่: 31 สิงหาคม 2561 เวลา:15:25:02 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

แมวดำอำมหิต
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันรักแมว รักหนังสือ รักดนตรี และอยากเห็นคนบนโลกนี่มีความสุข เกื้อกูล แบ่งปัน ให้แก่กันและกัน
[Add แมวดำอำมหิต's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com